Máy giặt Panasonic có tốt không? Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
15/05/2024 434

Nhờ mẫu mã đẹp, hiện đại và khả năng giặt sạch hiệu quả mà máy giặt Panasonic được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, không ít người vẫn băn khoăn rằng máy giặt Panasonic có tốt không. Để giải đáp câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Máy giặt Panasonic có tốt không? Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic của nước nào?

Máy giặt Panasonic là sản phẩm đến từ Nhật Bản. Panasonic được thành lập từ năm 1918, chuyên chế tạo, sản xuất các thiết bị điện tử, có trụ sở đặt tại Osaka.

Thương hiệu này cũng rất quen thuộc, phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm như nồi cơm điện, máy bơm nước, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lạnh... thì máy giặt cũng là một mặt hàng chiến lược của hãng và được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Máy giặt Panasonic không chỉ phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, khối lượng giặt mà còn được tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại đem lại trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng.

Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, bạn hãy tiếp tục theo dõi phần sau đây của bài viết nhé.

Máy giặt Panasonic của nước nào?

Đánh giá máy giặt Panasonic có tốt không

Để đánh giá máy giặt Panasonic có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này qua một số tiêu chí như thiết kế, tính năng, công nghệ... bạn nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Panasonic gây ấn tượng tốt với người dùng nhờ sắc màu trang nhã, hài hòa cùng kiểu dáng tinh tế, có thể phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Để đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng, Panasonic cho ra mắt thị trường 3 dòng máy giặt bao gồm máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trên và máy giặt sấy giúp người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của cá nhân.

Bên cạnh đó, khối lượng giặt của máy cũng đa dạng, dao động từ 8,5 - 14kg giúp người dùng dễ dàng chọn lựa.

Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Khả năng giặt sạch hiệu quả

Máy giặt Panasonic được ứng dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại nên được đánh giá khá cao về khả năng giặt sạch. Trong đó các công nghệ giặt tiêu biểu, nổi bật trên chiếc máy giặt này gồm có:

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+: Công nghệ này sẽ giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng, sau đó thẩm thấu sâu vào từng sợi vải nhằm đánh bay vết bẩn cứng đầu, loại bỏ mùi hôi cùng các tác nhân gây dị ứng để áo quần sạch sẽ, thơm mát và an toàn hơn cho làn da của người dùng.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+: Đây là công nghệ sử dụng nước ở nhiệt độ thường kết hợp tia UV và các ion bạc Ag+ để diệt sạch vi khuẩn tới 99,99% cho áo quần sạch khuẩn, an toàn. Ngoài ra, công nghệ này còn hạn chế một số tác động khi giặt nước nóng như hạn chế phai màu, hạn chế những hư tổn lên quần áo đắt tiền...

Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+

Công nghệ giặt thông minh AI Smart Wash: Công nghệ này là sự kết hợp của động cơ 3Di Inverter và 4 cảm biến gồm cảm biến khối lượng giặt, lượng nước, chuyển động của lồng giặt và nhiệt độ nước để đưa ra thông số, chế độ giặt phù hợp nhất với lượng quần áo đem lại khả năng tiết kiệm điện, nước, thời gian hiệu quả.

Công nghệ giặt thông minh AI Smart Wash

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse: Với sự kết hợp hoàn hảo giữa cơ chế quay của lồng giặt và vòi phun nước, công nghệ này sẽ hỗ trợ tiết kiệm nước đáng kể.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse

Công nghệ Eco Aquabeat: Đây là công nghệ giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt/nước giặt để dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp giặt sạch quần áo tối ưu nhờ dòng nước chuyển động liên tục và mạnh mẽ.

Công nghệ Eco Aquabeat

Công nghệ HydroActive Shower: Công nghệ này sẽ tích hợp vòi phun tuần hoàn và vòi phun chuyển hướng để bột giặt thấm đều vào từng sợi vải đem lại khả năng giặt sạch hiệu quả, tối ưu nhất.

Công nghệ HydroActive Shower

Nhiều tiện ích thông minh, tiện lợi

Máy giặt Panasonic cũng được trang bị nhiều tiện ích thông minh, tiện lợi để trải nghiệm sử dụng thêm ấn tượng hơn. Trong đó nổi bật gồm có các tính năng như:

Khả năng tự vệ sinh lồng giặt: Khi được kích hoạt, tính năng này sẽ hoạt động sau khi chu trình giặt kết thúc để loại bỏ vi khuẩn, cặn bột giặt giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Khả năng tự vệ sinh lồng giặt

Chế độ khoá trẻ em: Chế độ này rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển khi máy đang vận hành để tránh trẻ nghịch phá, nhằm đảm bảo an toàn tối ưu cho cả thiết bị và người dùng.

Tính năng chống xoắn rối quần áo Tangle Care: Sau khi giặt xong, mâm giặt sẽ hoạt động chậm lại qua trái và phải trong khoảng 4 phút để giảm thiểu hiện tượng xoắn rối cho áo quần.

Hoạt động êm, tiết kiệm điện nước

Máy giặt Panasonic thường được trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc, đồng thời cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Một số model còn được tích hợp cảm biến cùng các công nghệ giặt, chế độ giặt nhanh hiện đại nhằm đem lại khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả, rút ngắn thời gian giặt tối ưu cho thiết bị.

Những nhược điểm của máy giặt Panasonic

Khối lượng giặt của máy giặt cửa trước Panasonic còn hạn chế

Một trong những nhược điểm của máy giặt Panasonic mà bạn cần nắm được trước khi quyết định mua đó chính là dòng máy giặt cửa trước của hãng có khối lượng giặt còn khá hạn chế.

Theo đó, máy giặt cửa trước Panasonic hiện nay có các khối lượng giặt là 9kg, 10kg, 10,5kg. Điều này sẽ khiến những gia đình có nhu cầu giặt lớn hoặc đông thành viên khó đưa ra lựa chọn.

Tuy nhiên, các mức khối lượng giặt 9kg, 10kg, 10,5kg của máy cũng là những mức giặt khá phổ thông và có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản cho hầu hết các hộ gia đình.

Khối lượng giặt của máy giặt cửa trước Panasonic còn hạn chế

Xem thêm: Top 15 máy giặt cỡ lớn tốt nhất cho các gia đình

Máy giặt Panasonic chưa được trang bị tính năng thêm đồ giặt

Trên nhiều dòng máy giặt cao cấp đến từ các thương hiệu khác thường có tính năng thêm đồ giặt ngay cả khi máy đang vận hành. Điều này sẽ giúp người dùng giải quyết được tình trạng bị bỏ sót đồ giặt dễ dàng. Còn máy giặt Panasonic hiện tại chưa có tính năng này.

Tuy nhiên điểm hạn chế này của máy giặt Panasonic cũng không đáng lo ngại bởi nó hoàn toàn có thể giải quyết được bằng việc người dùng chú ý quan sát hơn trước mỗi lần giặt để hạn chế làm sót đồ.

Máy giặt Panasonic chưa được trang bị tính năng thêm đồ giặt

Xem thêm: Thông số kỹ thuật của máy giặt là gì? Cần quan tâm gì khi mua?

Giá bán máy giặt Panasonic nhìn chung cao hơn các dòng máy giặt khác

Một trong những điểm hạn chế của máy giặt Panasonic đó chính là giá bán nhỉnh hơn so với nhiều dòng máy giặt khác trên thị trường.

Hiện nay, giá máy giặt cửa trước Panasonic thường dao động từ 12 - 21 triệu đồng, giá máy giặt cửa trên Panasonic thường dao động từ 6 - 19 triệu đồng, giá máy giặt sấy Panasonic thường dao động từ 12 - 25 triệu đồng.

Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà máy giặt Panasonic lại có giá bán cao như vậy. Sở dĩ Panasonic có nhiều model máy giặt có giá bán nhỉnh hơn mặt bằng chung là bởi hãng ứng dụng khá nhiều công nghệ cùng những tính năng hiện đại cho sản phẩm của mình.

Xem thêm: Nên mua máy giặt vào thời điểm nào hợp lí, giá tốt?

Có nên sử dụng máy giặt Panasonic không?

Câu trả lời và quyết định lựa chọn sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích, điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng của bạn.

Từ những trình bày ở trên, chúng ta cũng đã thấy được máy giặt Panasonic vẫn còn tồn tại một số nhược điểm. Tuy nhiên, những nhược điểm này cũng khá phổ biến trên nhiều dòng máy giặt, đồng thời có những nhược điểm mà chúng ta hoàn toàn có thể tự mình khắc phục được.

Có nên sử dụng máy giặt Panasonic không?

Có thể thấy rằng, bên cạnh những nhược điểm thường có của máy giặt nói chung thì Panasonic trang bị khá nhiều tính năng, tiện ích và công nghệ cho các sản phẩm máy giặt của mình. Các tính năng và công nghệ đó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất, hiệu quả nhất. Vậy nên, máy giặt Panasonic vẫn là một dòng máy giặt chất lượng, đáng để bạn đầu tư.

Top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất

1. Máy giặt Panasonic 8,2kg NA-F82Y01DRV

Máy giặt Panasonic 8,2kg NA-F82Y01DRV

Máy giặt Panasonic 8,2kg NA-F82Y01DRV thuộc dòng máy giặt cửa trên có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt là 8,2kg sẽ phù hợp cho những gia đình có từ 3 - 4 thành viên.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Nắp máy thiết kế bằng kính cường lực có độ bền cao, đồng thời được trang bị hệ thống chống sập giúp đóng lại từ từ và nhẹ nhàng để tránh kẹp tay.
  • Lồng giặt làm từ thép không gỉ sáng bóng, thuận tiện cho quá trình vệ sinh.
  • Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh - Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác.
  • Máy còn được trang bị 11 chương trình giặt khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn.
  • Hệ thống Active Foam sẽ giúp máy giặt tạo ra lớp bọt siêu mịn giúp thấm sâu vào từng sợi vải để làm sạch hiệu quả hơn.
  • Có chế độ giặt siêu sạch nhằm tăng cường hiệu quả làm sạch tới 15%.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tự vệ sinh lồng giặt rất tiện lợi cho người dùng.

Giá bán: 4.890.000 đồng.

Xem chi tiết

2. Máy giặt Panasonic 8,5kg NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic 8,5kg NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic 8,5kg NA-F85A9DRV cũng là model thuộc dòng máy giặt cửa trên. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp để kê đặt ở nhiều vị trí.

Với khối lượng giặt là 8,5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

Hơn thế, sản phẩm còn ghi điểm với người dùng bởi nhiều công nghệ, tiện ích thông minh như:

  • Công nghệ giặt StainMaster cho khả năng vò giặt xuất sắc để dễ dàng đánh tan nhiều loại vết bẩn và mùi hôi trên áo quần.
  • Thiết kế mâm giặt tạo sóng Active Wave với 8 cánh tạo ra luồng xoáy nước thẳng đứng mạnh mẽ nhằm tác động hiệu quả lên quần áo, giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng nhất.
  • Chế độ giặt Odour/Aroma+ với quá trình ngâm, quay đảo đặc biệt nhằm loại bỏ tới 40% mùi hôi khó chịu, đồng thời lưu giữ hương thơm của nước xả tới 75%.
  • Hệ thống ActiveFoam giúp tạo bọt siêu mịn, len lỏi vào từng sợi vải để đánh bay vết bẩn cứng đầu cho áo quần sạch tinh tươm.
  • Máy còn có 7 chương trình giặt để bạn tùy ý lựa chọn.
  • Mâm giặt kháng khuẩn Ag cùng hệ thống lọc xơ vải cũng là một điểm cộng giúp lồng giặt sạch hơn.

Giá bán: 5.330.000 đồng.

Xem chi tiết

3. Máy giặt lồng đứng Panasonic 10kg NA-F100A9DRV

máy giặt lồng đứng Panasonic 10kg NA-F100A9DRV

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy giặt Panasonic chất lượng với giá thành phải chăng thì có thể tham khảo model máy giặt lồng đứng Panasonic 10kg NA-F100A9DRV.

Máy được thiết kế lồng đứng đơn giản nhưng khá đẹp và tinh tế, giúp phù hợp cho nhiều không gian sống.

Khối lượng giặt 10kg sẽ giúp máy đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có từ 5 - 7 thành viên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Được trang bị công nghệ StainMaster tạo ra các luồng nước xoáy thẳng đứng mạnh mẽ nhằm cuốn trôi vết bẩn trên quần áo, từ đó tiết kiệm thời gian giặt giũ.
  • Chế độ giặt Odour/Aroma+ kết hợp với nước giặt xả sẽ giúp lưu hương trên áo quần nhiều giờ liền.
  • Lồng giặt Sazanami với những gợn sóng thông minh và hệ thống lỗ phun nước dạng lưới xung quanh lồng giặt sẽ hạn chế áo quần bị vướng vào gây hư hỏng sợi vải.
  • Công nghệ luồng nước Dancing Water Flow kết hợp lồng giặt Sazanami có khả năng tạo ra xoáy nước đa chiều để nhào trộn toàn bộ quần áo và đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.
  • Máy có 7 chương trình giặt để người dùng lựa chọn.
  • Ngoài ra, máy còn có bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt dễ thao tác, có tính năng khóa trẻ em an toàn, tính năng tự khởi động lại khi có điện, vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt đầy tiện ích.

Giá bán: 7.990.000 đồng.

Xem chi tiết

4. Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT lồng ngang

Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT lồng ngang sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau.

Máy có khối lượng giặt là 9kg sẽ phù hợp cho những gia đình có từ 3 - 5 thành viên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ghi điểm với người dùng nhờ nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sử dụng lồng giặt Alpha, được làm từ thép không gỉ hạn chế han gỉ, giảm mùi hôi khó chịu cho áo quần luôn thơm sạch.
  • Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh - Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác.
  • Có sẵn 16 chương trình giặt đa dạng để người dùng thoải mái lựa chọn.
  • Công nghệ StainMaster+ sử dụng nước ở các mức nhiệt độ 40 độ C, 60 độ C hoặc 60 - 90 độ C để loại bỏ bùn đất, dầu mỡ, vi khuẩn, các tác nhân gây hại giúp áo quần sạch hiệu quả, an toàn cho làn da của người dùng.
  • Máy còn có công nghệ Blue Ag+ giúp tiêu diệt vi khuẩn và kháng khuẩn vượt trội nhờ tia UV chiếu sáng nhằm loại bỏ tối đa các tác nhân gây hại.
  • Công nghệ Smart Wash với cảm biến thông minh có thể nhận diện kích thước, khối lượng quần áo rồi đưa ra chương trình giặt thích hợp để tiết kiệm điện, nước, thời gian mà vẫn đảm bảo làm sạch áo quần hiệu quả nhất.
  • Có tính năng vệ sinh lồng giặt tự động.
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả...

Giá bán: 13.290.000 đồng.

Xem chi tiết

5. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FR1BVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FR1BVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FR1BVT cũng là một trong những model máy giặt nổi bật của hãng Panasonic.

Sản phẩm không chỉ có hiệu quả giặt sạch với khối lượng giặt 9kg mà còn có thể sấy khô áo quần với khối lượng 6kg đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng, sản phẩm còn ghi điểm với người dùng nhờ nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Có tới 16 chương trình giặt để người dùng thoải mái chọn lựa.
  • Công nghệ StainMaster+ giặt nước nóng duy trì nhiệt độ nước từ 40 - 90 độ C để loại bỏ vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ cùng 99,9% vi khuẩn, tác nhân gây hại cho áo quần sạch sẽ, an toàn với làn da.
  • Công nghệ UV Blue Ag+ sử dụng tia UV và các ion Ag+ giúp loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn, đồng thời bảo vệ tốt cho các chất liệu đặc biệt như len, vải mỏng, vải màu...
  • Hệ thống Active Foam giúp hòa tan bột giặt hiệu quả để thấm sâu vào từng sợi vải đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.
  • Khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ 3D Inverter hiện đại.
  • Tính năng vệ sinh lồng giặt, chế độ bảo dưỡng lồng giặt hằng ngày, chế độ bảo trì đặc biệt, tự khởi động lại khi có điện, khóa trẻ em... đầy tiện ích.

Giá bán: 15.490.000 đồng.

Xem chi tiết

Nếu có nhu cầu mua máy giặt Panasonic chính hãng, chất lượng, giá tốt, có hỗ trợ trả góp dễ dàng và tiện lợi, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website điện máy online META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng qua bài viết này bạn đã biết máy giặt Panasonic có tốt không để có những lựa chọn mua hàng thông thái nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận