Công nghệ StainMaster+ trên máy giặt Panasonic là gì và tác dụng

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
30/09/2022 74

Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng, vận hành bền bỉ và sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một công nghệ cải tiến rất hữu ích được tích hợp trên các dòng máy giặt Panasonic đời mới mang tên StainMaster+, cùng đón đọc nhé!

Công nghệ StainMaster+ trên máy giặt Panasonic là gì?

Công nghệ StainMaster+ là gì?

Công nghệ StainMaster+ của Panasonic là gì?

StainMaster+ (hay còn gọi là StainMaster Plus) là công nghệ giặt nước nóng được cải tiến từ công nghệ StainMaster trước đó, nhằm mục đích mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội hơn khi loại bỏ được hầu hết các vết bẩn cứng đầu, diệt một số loại vi khuẩn phổ biến cũng như các tác nhân gây dị ứng cho người dùng bám trên quần áo khi chu trình giặt diễn ra trong điều kiện nhiệt độ từ 60 đến 90°C.

Một thông tin đáng mừng là công nghệ StainMaster+ không chỉ xuất hiện ở các dòng máy giặt Panasonic lồng ngang cao cấp như StainMaster trước đây mà đã được tích hợp vào các dòng máy giặt Panasonic cửa trên giá cả thấp hơn, nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Các chế độ của công nghệ StainMaster+

Các chế độ của công nghệ StainMaster+

Hiện nay, công nghệ StainMaster+ trên máy giặt Panasonic có 5 chế độ chính:

  • Chế độ giặt ở nhiệt độ thường: Là 3 loại chế độ giặt dành cho những dạng vết bẩn cứng đầu như vết mồ hôi, vết nước sốt (cà phê, tương ớt...), vết bùn đất…
  • Chế độ giặt ở nhiệt độ 40°C: Đây là chế độ giặt nhằm đánh bay vết dầu mỡ hay các vết ố bẩn bám trên cổ, tay áo.
  • Chế độ giặt ở nhiệt độ 60 - 90°C: Là chế độ giặt diệt khuẩn và loại bỏ chất gây dị ứng lên tới 99.9%.

Xem thêm: Công nghệ Blue Ag+ trên máy giặt Panasonic là gì và tác dụng

Tác dụng của công nghệ StainMaster+ trên máy giặt Panasonic

Những tác dụng tuyệt vời mà công nghệ StainMaster+ mang lại cho máy giặt Panasonic có thể kể đến như:

Diệt 99.9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng

Diệt 99.9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng

Công nghệ StainMaster+ trên máy giặt Panasonic đã được Viện Công nghệ sinh học Việt Nam kiểm chứng về khả năng diệt 99.9% vi khuẩn bám trên sợi vải, đồng thời khi sử dụng nước nóng ở nhiệt độ 60°C trong chu trình còn loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng trên quần áo nhằm bảo vệ những làn da nhạy cảm nhất như trẻ nhỏ, người cao tuổi, phụ nữ có thai…

Nâng cao hiệu quả giặt và đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất

Nâng cao hiệu quả giặt và đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất

Sau quá trình cải tiến, công nghệ StainMaster+ đã trở nên mạnh mẽ hơn, ở nhiệt độ giặt 40°C hầu như đánh bay toàn bộ các vết bẩn cứng đầu như vết nước sốt, cà phê, bùn đất, dầu mỡ, vết ố bẩn bám trên cổ và tay áo… giúp bạn tiết kiệm thời gian ngâm, vò quần áo bẩn bằng tay trước khi cho vào máy giặt.

Giúp quá trình hòa tan bột giặt triệt để hơn

Khi sử dụng nước nóng trong chu trình giặt thì các loại nước giặt/bột giặt đều sẽ được hòa tan tốt hơn. Đồng thời, nếu kết hợp với công nghệ tạo bọt siêu mịn ActiveFoam có trên máy giặt Panasonic sẽ giúp bọt xà phòng thẩm thấu sâu và nhanh hơn vào sợi vải, đem lại hiệu quả giặt tốt nhất.

Ngoài ra, công nghệ StainMaster+ còn hạn chế tối đa tình trạng cặn bột giặt bám lại trên quần áo sau chu trình giặt, gây khó chịu cho người sử dụng.

Xem thêm: Công nghệ Active Foam trên máy giặt Panasonic là gì và tác dụng

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về công nghệ StainMaster+ trên máy giặt Panasonic và biết cách sử dụng thiết bị hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về hiệu quả của công nghệ này, hãy thử mua và trải nghiệm ngay các sản phẩm máy giặt Panasonic chính hãng, hiện đại đang có tại META.vn nhé.

Hãy truy cập ngay website điện máy online của chúng tôi để mua sắm hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để xem thêm nhiều bài viết tư vấn máy giặt hữu ích hơn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận