Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không, đáng đầu tư hay không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
18/09/2023 22

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không, có đáng đầu tư hay không? Đây là câu hỏi được khá nhiều người dùng đặt ra hiện nay. Và để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không

Nồi cơm điện Sunhouse của nước nào?

Nồi cơm điện Sunhouse là một mặt hàng khá chiến lược của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse - tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng, được thành lập ngày 22/5/2000 tại Việt Nam. Năm 2004, Công ty TNHH Phú Thắng liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam.

Sunhouse được biết đến với rất nhiều sản phẩm như bình nóng lạnh, nồi, chảo, máy hút bụi... và trong đó nổi bật là các dòng nồi cơm điện. Về cơ bản, nồi cơm điện của Sunhouse khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đồng thời được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm nấu tốt.

Hiện nay các dòng nồi cơm điện của hãng thường được sản xuất tại nhà máy đặt ở Trung Quốc hoặc Việt Nam nhưng vẫn dưới sự kiểm soát chất lượng của các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc. Nhờ vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng nồi cơm điện này.

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không?

Để biết nồi cơm điện Sunhouse có tốt không, trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này qua một vài tiêu chí như thiết kế, sự đa dạng mẫu mã, công nghệ, tính năng, chế độ bảo hành... bạn nhé.

Về thiết kế và chất liệu: Nồi cơm điện Sunhouse nhìn chung sở hữu thiết kế khá hiện đại với màu sắc đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và không gian sống khác nhau. Các chất liệu làm nên nồi cũng đều là chất liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Hầu hết phần vỏ nồi đều làm từ nhựa tổng hợp hoặc inox cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, chống oxy hóa hiệu quả. Lòng nồi thường được làm từ hợp kim nhôm có phủ chống dính, giúp chống móp méo hiệu quả và giữ nhiệt ổn định.

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không?

Về sự đa dạng mẫu mã: Sunhouse cho ra mắt thị trường khá nhiều dòng nồi cơm điện như nồi cơm điện nắp gài, nồi cơm điện tử, nồi cơm điện mini, nồi cơm điện nắp liền, nồi cơm điện cao tần. Do vậy bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, ở mỗi dòng nồi, Sunhouse cũng có nhiều mức dung tích khác nhau, thường từ 0,8 - 2,8 lít nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho các gia đình.

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không?

Về các công nghệ: Tùy từng model mà nồi cơm điện Sunhouse sẽ được ứng dụng các công nghệ khác nhau nhưng nhìn chung các công nghệ này đều là công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp cơm vừa được nấu chín nhanh chóng lại vừa đảm bảo thơm ngon, giữ được trọn vẹn dưỡng chất. Trong đó nổi bật nhất là các công nghệ như: Công nghệ tăng nhiệt IH (Induction Heating) còn gọi là công nghệ cao tần, giúp cơm thơm ngon, giữ được dưỡng chất, công nghệ nấu 3D cho lượng nhiệt tỏa đều để cơm chín nhanh, tơi xốp, công nghệ chống dính Whitford (USA) giúp đảm bảo an toàn để người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không?

Đa dạng tính năng: Tùy từng model mà nồi cơm điện Sunhouse sẽ được trang bị nhiều tính năng, chức năng nấu khác nhau như: Nấu cháo, nấu theo từng loại gạo, làm bánh, nấu xôi... rất tiện lợi. Ngoài ra, một số loại nồi còn có chức năng hẹn giờ nấu, có van xả hơi tự động, có bảng điều khiển cảm ứng... nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không?

Về giá bán: Nồi cơm điện Sunhouse có giá bán dao động từ 480.000 đồng - 3.500.000 đồng. Đây là khoảng giá khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình người Việt. Đó cũng là lý do tại sao mà nồi cơm điện của hãng dễ dàng tiếp cận với người dùng và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Về chế độ bảo hành: Hầu hết các dòng nồi cơm điện của Sunhouse đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng, có thể đảm bảo quyền lợi tốt cho người dùng.

Có nên mua nồi cơm điện Sunhouse không?

Ưu điểm của nồi cơm điện Sunhouse

  • Thiết kế nồi đẹp, sang trọng, có nhiều màu sắc và chủng loại cho người dùng lựa chọn.
  • Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp quá trình nấu nhanh chóng, hiệu quả.
  • Nồi có nhiều tính năng, tiện ích.

Nhược điểm của nồi cơm điện Sunhouse

  • Sunhouse vẫn tập trung khá nhiều vào mảng nồi cơm điện cơ, do vậy nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần của hãng vẫn chưa được đầu tư mạnh về tính năng, công nghệ so với các hãng nồi cơm điện cao cấp khác.

Có nên mua nồi cơm điện Sunhouse không?

Kết luận có nên mua nồi cơm điện Sunhouse không?

Nồi cơm điện Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, khả năng nấu nhanh chóng, giữ được chất dinh dưỡng, có nhiều tính năng và tiện ích. Ngoài ra, giá bán của dòng nồi cơm điện này cũng khá hợp lý, vừa túi tiền của người tiêu dùng. Do vậy đây chính là một trong những dòng nồi cơm điện chất lượng, đáng để bạn đầu tư cho căn bếp của gia đình mình.

Top 5 nồi cơm điện Sunhouse tốt nhất trên thị trường

Nồi cơm điện nắp gài Happy Time HTD8521P (1,8 lít)

Nồi cơm điện nắp gài Happy Time HTD8521P (1,8 lít)

Nồi cơm điện nắp gài Happy Time HTD8521P (1,8 lít) sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung giúp không gian bếp của bạn thêm phần nổi bật hơn. Nồi có dung tích 1,8 lít khá lớn nên có thể phù hợp dùng cho gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Phần vỏ của nồi được làm từ nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đồng thời có thể vệ sinh dễ dàng khi dính bẩn. Phần lõi nồi được phủ chống dính Whitford (USA) dày dặn, có thể chịu được nhiệt độ cao, đồng thời không thôi nhiễm chất độc hại trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm hoạt động với công suất 700W, giúp quá trình nấu chín nhanh chóng, hiệu quả. Hiện mẫu nồi này được bán với giá là 630.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8217W 1,2 lít

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8217W 1,2 lít

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8217W 1,2 lít có thiết kế nhỏ gọn và khá bắt mắt hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian bếp của gia đình bạn.

Phần thân nồi cũng được làm từ nhựa cao cấp, vừa chịu lực, chịu nhiệt tốt lại giúp bạn dễ vệ sinh khi cần thiết. Khi dùng chiếc nồi này bạn có thể yên tâm bởi lõi nồi được phủ lớp chống dính dày dặn, an toàn cho sức khỏe.

Nhờ công suất 500W, sản phẩm cũng cho khả năng nấu nhanh chóng, giúp cơm chín đều, mềm và ngon hơn. Bên cạnh đó, nồi còn có xửng hấp đi kèm để bạn thuận tiện thực hiện các món như đồ xôi, hấp bánh...

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 580.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

Nồi cơm điện 1,8 lít Sunhouse Mama SHD8652G

Nồi cơm điện 1,8 lít Sunhouse Mama SHD8652G

Nồi cơm điện 1,8 lít Sunhouse Mama SHD8652G cũng là một trong những mẫu nồi được nhiều người dùng yêu thích. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn với màu xanh khá nổi bật. Nồi có dung tích lớn 1,8 lít nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Sản phẩm hoạt động với công suất 750W giúp rút ngắn thời gian chờ đợi cho bạn. Phần lõi nồi được phủ lớp chống dính dày dặn, bền chắc, đồng thời không thôi nhiễm chất độc hại để bạn yên tâm hơn khi dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ nấu 1D giúp nấu cơm không chỉ chín nhanh mà còn được giữ ấm lâu.

Hiện mẫu nồi này đang được bán với giá là 1.080.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

Nồi cơm điện tử Sunhouse Mama SHD8915 (1,5 lít)

Nồi cơm điện tử Sunhouse Mama SHD8915

Nồi cơm điện tử Sunhouse Mama SHD8915 có dung tích 1,5 lít sẽ phù hợp sử dụng cho các gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng với gam màu trang nhã hứa hẹn đem lại điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp. Các bộ phận của nồi đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đồng thời dễ vệ sinh lau chùi. Lòng nồi được phủ chống dính Whitford (USA) dày dặn, đồng thời an toàn cho sức khỏe để bạn yên tâm hơn khi dùng. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều chức năng nấu, giúp bạn dễ dàng nấu cơm, nấu cháo nguyên hạt, nấu súp, làm bánh, hấp... Hơn thế, nồi cũng có chế độ hẹn giờ từ 12 - 24 giờ để bạn chủ động hơn khi dùng.

Sản phẩm hoạt động với công suất 860W cũng sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi hơn. Hiện mẫu nồi này đang được bán với giá là 1.410.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

Nồi cơm điện cao tần 1,5 lít Sunhouse Mama SHD8955

Nồi cơm điện cao tần 1,5 lít Sunhouse Mama SHD8955

Nồi cơm điện cao tần 1,5 lít Sunhouse Mama SHD8955 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, tinh tế, dễ dàng tạo nên điểm nhấn cho căn bếp.

Vỏ nồi được làm từ inox cao cấp vừa có độ bền, độ sáng bóng lại hạn chế bám dính bụi bẩn. Lòng nồi được thiết kế dày dặn và được tráng men chống dính của Whitford (USA) an toàn, bền bỉ để bạn thêm yên tâm khi dùng.

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị rất nhiều chế độ nấu như nấu nhanh, nấu tiêu chuẩn, nấu chậm, nấu cơm niêu, nấu súp, nấu cháo nguyên hạt, hấp, hâm nóng, làm bánh để bạn thoải mái trổ tài nội trợ. Nhờ được trang bị công nghệ nấu hiện đại với công suất 1.200W cùng khả năng giữ ấm cao nên các món ăn được tạo ra từ mẫu nồi này luôn thơm ngon, dinh dưỡng.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 2.210.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi nồi cơm điện Sunhouse có tốt không, đáng đầu tư hay không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua nồi cơm điện Sunhouse chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Nồi cơm điện của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận