Top 5+ quạt mini cắm điện trực tiếp 220V tốt nhất hiện nay

👨 Trịnh Thanh Nhiên
07/06/2023 558

Quạt mini cắm điện trực tiếp 220V hiện nay được người dùng khá yêu thích. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu 1 chiếc quạt như thế, hãy theo dõi bài viết này của META để tham khảo các gợi ý mà chúng tôi đưa ra nhé.

Top quạt mini cắm điện trực tiếp 220V

Top 5+ quạt mini cắm điện trực tiếp 220V tốt nhất hiện nay

Quạt bàn Lifan GN-4

Quạt bàn Lifan GN-4

Quạt bàn Lifan GN-4 là một trong những dòng quạt mini cắm điện trực tiếp dùng nguồn điện 220V được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 300g nên có thể đặt trên bàn làm việc, giường ngủ hoặc ở bất cứ vị trí nào bạn muốn.

Sản phẩm được trang bị 2 tốc độ gió để bạn lựa chọn theo nhu cầu thực tế. Ngoài ra, quạt cũng có thể chỉnh góc quay linh hoạt, kết hợp sải cánh lớn 10cm nên giúp luồng gió lan tỏa rộng hơn.

Hiện mẫu quạt mini để bàn 220V Lifan GN-4 này được bán với giá là 150.000 đồng.

Mua ngay

Quạt bàn Lifan B-106

quạt bàn Lifan B-106

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quạt mini 220V, có thể cắm điện dùng trực tiếp thì đừng bỏ qua model quạt bàn Lifan B-106 này nhé. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp dùng cho cá nhân hoặc không gian nhỏ. Chân đế của quạt khá chắc chắn, vì vậy bạn có thể đặt để ở nhiều vị trí bằng phẳng khác nhau.

Quạt được trang bị động cơ bạc thau bền bỉ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 3 cánh quạt và hoạt động với công suất 14W, giúp làn gió thổi ra khá mát mẻ. Chiếc quạt Lifan B-106 này còn có 2 tốc độ gió để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Hiện chiếc quạt nhỏ 220V Lifan B-106 đang được bán với giá là 201.000 đồng.

Mua ngay

Quạt mini cắm điện Ching Hai HD606

Quạt mini cắm điện Ching Hai HD606

Quạt mini cắm điện Ching Hai HD606 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Sản phẩm có chân đế được thiết kế tròn, chắc chắn, giúp bạn dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi đâu như trên giường ngủ, bàn làm việc, bàn ăn... Các nan quạt cũng được đan khít với nhau nhằm tạo sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V nên rất tiện lợi cho người dùng. Với công suất 24W kết hợp 3 cánh quạt có sải cánh 9 inch nên chiếc quạt này sẽ tạo ra luồng gió mạnh mẽ, mát mẻ, nhằm xua tan oi nóng cho bạn vào ngày hè.

Đặc biệt, quạt còn có 2 tốc độ gió để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Hiện mẫu quạt cắm điện mini Ching Hai HD606 này đang được bán với giá chỉ từ 290.000 đồng.

Mua ngay

Quạt mini cắm điện trực tiếp Lifan B-109 (Màu giao ngẫu nhiên)

Quạt mini cắm điện trực tiếp Lifan B-109

Quạt mini cắm điện trực tiếp Lifan B-109 có thiết kế cực nhỏ gọn, thích hợp cho nhu cầu làm mát cá nhân hoặc những nơi có diện tích nhỏ.

Sản phẩm được trang bị 2 tốc độ gió để người dùng tùy chọn theo sở thích. Ngoài ra, quạt còn có 3 cánh với sải cánh 20cm sẽ giúp làn gió tỏa ra khá rộng và đồng đều. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 1 tuốc năng để bạn điều chỉnh tính năng đảo chiều gió khá tiện lợi.

Hiện mẫu quạt mini cắm điện trực tiếp Lifan B-109 đang được bán với giá là 283.000 đồng.

Mua ngay

Quạt bàn đa năng Hatari PS20M1

Quạt bàn đa năng Hatari PS20M1

Quạt bàn đa năng Hatari PS20M1 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế cùng rất nhiều màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn. Sản phẩm có phần chân đế được thiết kế chắc chắn, giúp quạt đứng vững ở nhiều mặt phẳng khác nhau như trên bàn, giường ngủ...

Chiếc quạt này hoạt động với công suất 19W kết hợp cùng 3 cánh có đường kính 20cm giúp tạo ra lưu lượng gió 0,9m3/phút sẽ giúp làm mát hiệu quả, nhanh chóng cho những không gian nhỏ.

Đặc biệt, chiếc quạt mini để bàn cắm điện trực tiếp này còn có 3 tốc độ gió để bạn tùy chỉnh theo sở thích.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 445.000 đồng.

Mua ngay

Quạt mini cắm điện đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18 (White)

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18 (White)

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18 (White) cũng là một trong những mẫu quạt mini dùng điện 220V được nhiều người dùng yêu thích. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng ở nhiều vị trí như trên bàn làm việc, giường ngủ...

Iris Ohyama PCF-HE18 được trang bị 3 tốc độ gió khác nhau để người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu thực tế. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh hướng quay của quạt lên trên hoặc xuống dưới 360 độ rất dễ dàng.

Hiện mẫu quạt để bàn mini dùng điện này đang được bán với giá là 549.000 đồng.

Mua ngay

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama MKC15

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama MKC15

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama MKC15 là giải pháp làm mát lý tưởng cho không gian có diện tích nhỏ khoảng 13m2.

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Bên cạnh đó, quạt còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, bền bỉ nên được người dùng khá ưa chuộng.

Iris Ohyama MKC15 có 3 tốc độ gió khác nhau cho bạn thoải mái lực chọn. Bên cạnh đó, quạt cũng có thể tự động điều hướng sang trái hoặc phải, chỉnh lên trên hay xuống dưới bằng tay rất tiện dụng. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn đi kèm điều khiển từ xa nên giúp bạn thao tác dễ dàng, thuận tiện.

Mẫu quạt này hiện đang được bán với giá là 1.200.000 đồng.

Mua ngay

Mua quạt mini cắm điện trực tiếp 220V ở đâu?

Trên đây là gợi ý 5+ mẫu quạt mini cắm điện trực tiếp 220V chất lượng, đáng mua nhất hiện nay. Bạn rất dễ để tìm mua được các mẫu quạt điện nhỏ nhắn này trên thị trường. Tuy nhiên, để chắc chắn chọn được chiếc quạt chính hãng, chất lượng, có thể sử dụng lâu dài và an toàn thì bạn nên tìm địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhé.

META.vn là một địa chỉ cung cấp quạt mini dùng điện 220V mà bạn có thể tham khảo. Các mẫu quạt để bàn cắm điện trực tiếp tại META đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời cũng rất đa dạng mẫu mã để bạn chọn lựa.

Vậy nên, nếu có nhu cầu mua quạt mini dùng điện, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Quạt - Máy làm mát của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận