Top 5 quạt tích điện pin trâu dùng siêu lâu

👨 Trịnh Thanh Nhiên
27/03/2024 1.872

Vào mùa nắng nóng, thường xuyên bị cúp điện thì những chiếc quạt tích điện có dung lượng pin lớn sẽ là "cứu tinh" cho không ít gia đình. Nếu bạn đang cần tìm mua quạt tích điện pin trâu dùng siêu lâu, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Top 5 quạt tích điện pin trâu dùng siêu lâu

Top 5 quạt tích điện pin khủng dùng siêu lâu

Quạt tích điện Tiross TS9174

Quạt tích điện Tiross TS9174 cũng là dòng quạt tích điện được người dùng ưa chuộng trong mùa hè oi nóng. Với dung lượng pin 8.000mAh, sản phẩm có thể hoạt động từ 4 - 8 giờ tùy tốc độ. Thời gian sạc đầy của quạt chỉ 8 tiếng để người dùng không cần chờ đợi lâu.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa, có tản gió nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Các cánh quạt cũng được thiết kế chắc chắn, giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ nhằm mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Quạt hoạt động với công suất 13W với 3 cánh bằng nhựa có sải cánh 30cm sẽ cho ra làn gió mạnh mẽ, làm mát hiệu quả. Quạt còn có 2 tốc độ gió khác nhau để người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu.

Quạt tích điện Tiross TS9174

Hiện mẫu quạt tích điện dung lượng lớn này đang được bán với giá là 1.590.000 đồng.

Xem chi tiết

Quạt sạc AC ARF02D123 DB

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quạt tích điện pin khủng, dùng được siêu lâu thì đừng bỏ qua model quạt sạc AC ARF02D123 DB này nhé. Sản phẩm có thiết kế chân quỳ cực chắc chắn và mạnh mẽ, giúp hạn chế trường hợp bị đổ khi sử dụng.

Quạt được tích hợp sẵn pin Lithium có dung lượng khủng là 15.000mAh, giúp bạn có thể dùng được liên tục 24 giờ ở tốc độ thấp và 5 giờ ở tốc độ cao. Thời gian sạc đầy pin của quạt khá ngắn, chỉ khoảng từ 2,5 - 3 giờ nên bạn sẽ không cần chờ đợi quá lâu.

Đặc biệt, sản phẩm này còn được thiết kế đạt chuẩn chống nước IPX4 để bạn yên tâm sử dụng.

Với công suất 20W kết hợp cùng 3 cánh quạt bằng nhựa có sải cánh 30,5cm, chiếc quạt sẽ tạo ra làn gió mạnh mẽ, lan tỏa xa hơn, giúp làm mát hiệu quả hơn.

Quạt sạc AC ARF02D123 DB

Hiện chiếc quạt tích điện pin trâu này đang được bán với giá là 1.890.000 đồng.

Xem chi tiết

Quạt tích điện 3 trong 1 Suntek SF-03 sạc bằng năng lượng mặt trời

Quạt tích điện 3 trong 1 Suntek SF-03 sạc bằng năng lượng mặt trời được thiết kế giống như những chiếc quạt cây thông thường, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao để phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Quạt hoạt động với công suất 26W, có 5 cánh với sải cánh 37cm sẽ tạo ra làn gió mạnh mẽ, mát mẻ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Sản phẩm được trang bị pin có dung lượng lớn là 12.000mAh cho khả năng sử dụng từ 10 - 14 tiếng tùy vào tốc độ.

Quạt còn có 3 mức tốc độ gió để người dùng điều chỉnh theo nhu cầu. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có điều khiển từ xa để quá trình sử dụng thêm thuận tiện nhất.

Không chỉ có khả năng làm mát, chiếc quạt này có thể tận dụng làm pin sạc dự phòng để sạc điện thoại hoặc làm đèn ngủ rất tiện lợi cho người dùng.

Quạt tích điện 3 trong 1 Suntek SF-03 sạc bằng năng lượng mặt trời

Hiện chiếc quạt tích điện pin khủng này đang được bán với giá là 2.490.000 đồng.

Xem chi tiết

Quạt sạc Outdoor AC ARF01D113 BL

Quạt sạc Outdoor AC ARF01D113 BL sở hữu thiết kế chắc chắn với chân đế bọc cao su chống trượt để bạn có thể kê đặt tại nhiều vị trí. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị khả năng chống nước IPX4 giúp bạn yên tâm sử dụng ngoài trời.

Quạt có công suất 10W kết hợp 3 cánh quạt có sải cánh lớn và tốc độ vòng quay 1.850 vòng/phút sẽ giúp làm mát hiệu quả, nhanh chóng.

Mẫu quạt này được trang bị pin Lithium cực trâu với dung lượng 7.500mAh cho thời gian sử dụng từ 5 - 24 giờ sau khi sạc đầy (từ 2,5 - 3 giờ) để bạn yên tâm sử dụng.

Quạt sạc Outdoor AC ARF01D113 BL

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 1.830.000 đồng.

Xem chi tiết

Quạt tích điện Olivo WF1

Quạt tích điện Olivo WF1 có thiết kế hiện đại, sang trọng, thích hợp dùng cho nhiều không gian sống khác nhau.

Sản phẩm có kích thước các chiều là 50,8cm x 45cm x 90cm với trọng lượng 2,17kg cùng thiết kế 3 chân đế giúp đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng. Độ cao quạt có thể chỉnh từ 70 - 90cm rất thuận tiện cho người dùng.

Quạt hoạt động với công suất 21,6W kết hợp 7 cánh quạt có sải cánh lớn, giúp tạo ra làn gió mạnh mẽ, làm mát hiệu quả.

Đặc biệt, chiếc quạt này có 4 chế độ tùy chỉnh gió gồm gió thường, gió mát, gió ngủ và gió AI để người dùng thoải mái sử dụng. Hơn thế, quạt có thể đảo gió đa chiều, giúp làm mát ở không gian rộng hơn.

Quạt được trang bị tới 4 viên pin Lithium với tổng dung lượng pin là 10.000mAh cho thời gian sử dụng lên tới 48 tiếng, đáp ứng nhu cầu dùng cho nhiều người.

Quạt còn có chế độ hẹn giờ kèm theo điều khiển từ xa để bạn sử dụng thuận tiện nhất.

Quạt tích điện Olivo WF1

Hiện chiếc quạt tích điện pin trâu này đang được bán với giá là 2.990.000 đồng.

Xem chi tiết

Kinh nghiệm mua quạt tích điện pin trâu

Quan tâm tới dung lượng pin

Dĩ nhiên khi mua một chiếc quạt tích điện pin trâu thì điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là mức dung lượng pin của quạt.

Dung lượng pin chính là thuật ngữ dùng để mô tả khả năng lưu trữ điện tích của một viên pin, được nhà sản xuất kiểm nghiệm, đo đạc và đưa ra thông số tối đa viên pin có thể lưu trữ.

Đơn vị của dung lượng pin là mAh (miliAmpe-Hour). Trong đó:

  • Chữ m: Mili
  • Chữ A: Ampe (đơn vị đo cường độ dòng điện)
  • Chữ h: Giờ (đơn vị đo thời gian)

Quan tâm tới dung lượng pin của quạt

Thông số mAh của pin càng lớn thì thời gian sử dụng viên pin đó càng lâu. Tuy nhiên trên thực tế, thời gian sử dụng của pin còn tùy thuộc nhiều yếu tố chứ không riêng gì dung lượng. Ví dụ nhiệt độ môi trường, điện áp, hiệu điện thế... cũng gây nên sự ảnh hưởng tới thời gian dùng của pin.

Do đó, rất khó để đưa ra một con số dung lượng pin cụ thể cho quạt tích điện nhằm đánh giá nó có phải là pin trâu hay không. Vậy nhưng dựa vào kinh nghiệm sử dụng thực tế, nhiều người cho rằng dung lượng pin từ 4.000mAh có thể được xem là pin trâu và khi lựa chọn quạt tích điện, bạn có thể chọn những mẫu quạt có dung lượng từ mức 4.000mAh trở lên nhé.

Khả năng làm mát

Để đánh giá khả năng làm mát của quạt tích điện, bạn có thể quan tâm đến công suất, sải cánh và lưu lượng gió của sản phẩm.

Một chiếc quạt có các thông số công suất, sải cánh, lưu lượng gió lớn thường sẽ tạo ra được làn gió mát mẻ, mạnh mẽ, lan tỏa rộng hơn.

Bạn có thể tham khảo các thông tin này ở phần thông số kỹ thuật của quạt hoặc yêu cầu được sử dụng thử để có đánh giá khách quan nhất.

Khả năng làm mát của quạt

Độ ồn

Độ ồn của quạt có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tốc độ thực tế, điều kiện môi trường, cách kê đặt quạt... Tuy nhiên khi lựa chọn, bạn cũng nên cân nhắc chọn chiếc quạt có độ ồn ở mức vừa phải, có thể chấp nhận được.

Bạn có thể tham khảo các mức độ ồn tương ứng với những âm thanh của môi trường xung quanh sau đây để đưa ra lựa chọn phù hợp:

  • 40dB: Tiếng thì thầm.
  • 50dB: Lượng mưa vừa phải.
  • 60dB: Cuộc nói chuyện bình thường.
  • 70dB: Tiếng ồn ào ở siêu thị, văn phòng, ngoài đường.
  • 80dB: Hội trường ồn ào...

Quan tâm tới độ ồn của quạt

Thương hiệu quạt

Lựa chọn quạt tích điện của thương hiệu uy tín, đáng tin cậy trên thị trường sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Hiện nay có một số thương hiệu quạt tích điện uy tín mà bạn có thể tham khảo như: Saiko, Makita, Tiross...

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã nắm được danh sách 5 quạt tích điện pin khủng đáng mua nhất hiện nay.

Nếu có nhu cầu mua quạt tích điện chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Quạt - Máy làm mát của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận