Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi: Có đáng để đầu tư?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
12/06/2024 81

Thương hiệu Xiaomi từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, hãng nổi danh với những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng như máy lọc không khí, máy hút ẩm, điện thoại,... Vậy với những dòng máy hút bụi cầm tay của hãng liệu có tốt như các thiết bị đó hay không? Bài viết review máy hút bụi cầm tay Xiaomi có tốt không dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này.

máy hút bụi cầm tay Xiaomi nào tốt

Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi có tốt không?

Để bạn có những cái nhìn thực tế nhất và hiểu hơn về thiết bị này thì dưới đây là những review máy hút bụi cầm tay Xiaomi chi tiết nhất để các bạn có cái nhìn tổng quát:

Kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng

Với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại cùng sắc màu trang nhã, máy hút bụi cầm tay Xiaomi sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, các bộ phận của máy như ống nối, thân máy, bàn hút... còn có thể dễ dàng tháo lắp hỗ trợ rất nhiều cho người dùng khi thao tác hút bụi tại những vị trí khác nhau trong gia đình.

Các dòng máy này còn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu hút bằng nút bấm được tích hợp ngay trên tay cầm đem đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Đặc biệt, trọng lượng máy không quá lớn nên người dùng không gặp khó khăn khi di chuyển hay vận hành.

Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi - Kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng

Công suất lớn, lực hút mạnh mẽ

Dòng máy hút bụi cầm tay này được trang bị công suất từ 50 - 220W kết hợp với mô-tơ tốc độ khoảng 125.000 vòng/phút đem lại lực hút mạnh mẽ từ 2.600 - 7.800 Pa sẽ giúp cuốn sạch bụi bẩn, giấy vụn, tóc... để không gian sống của gia đình bạn thêm sạch sẽ.

review máy hút bụi cầm tay Xiaomi - Công suất lớn, lực hút mạnh mẽ

Vận hành êm ái, ít tiếng ồn

Nhằm tối ưu hóa sản phẩm, Xiaomi đã tích hợp thêm cho thiết bị bộ phận giảm ồn. Nhờ vậy, lúc vận hành máy hút bụi chỉ phát ra tiếng ồn nhỏ nên không tạo cảm giác khó chịu hay làm ảnh hưởng tới sinh hoạt chung của các thành viên trong nhà.

Đa dạng chức năng

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi không chỉ có chức năng hút bụi thông thường mà còn có thể được tích hợp chức năng lau nhà đầy tiện lợi.

Nhờ vậy, người dùng có thể rút ngắn thời gian, công sức làm sạch không gian sống của gia đình mình.

review máy hút bụi cầm tay Xiaomi - Đa dạng chức năng

Về bộ lọc

Tùy model mà máy hút bụi cầm tay Xiaomi trang bị hệ thống lọc HEPA gồm 5 hoặc 6 lớp kết hợp công nghệ hút Cyclone với 12 luồng khí xoáy tạo lực ly tâm hút mạnh nhằm loại bỏ các hạt bụi mịn nhỏ tới 0,3 micromet để giúp không khí thêm trong sạch, an toàn, đánh bay bụi bẩn, vi khuẩn, virus cùng nhiều tác nhân gây bệnh nhiễm khuẩn về đường hô hấp.

Ngoài ra, bạn có thể giặt bộ lọc để tái sử dụng mà không cần thay mới thường xuyên.

review máy hút bụi cầm tay Xiaomi - máy có bộ lọc hiện đại

Dung lượng pin

Dung lượng pin lớn thì máy chạy được lâu hơn, giúp người dùng vệ sinh được diện tích lớn hơn mà không phải sạc pin nhiều lần.

Trang bị nhiều tiện ích

Tùy từng model mà máy hút bụi cầm tay Xiaomi được trang bị các tiện ích thông minh như:

Tự ngắt khi quá nhiệt: Người dùng có thể yên tâm bởi máy hút bụi cầm tay Xiaomi có thể tự ngắt hoạt động nếu bị quá nhiệt, điều này sẽ đảm bảo an toàn cho cả thiết bị lẫn người dùng.

Có màn hình: Màn hình sẽ có khả năng hiển thị dung lượng pin, trạng thái pin giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Máy hút bụi cầm tay xiaomi có màn hình hiển thị dung lượng pin

Tích hợp đèn: Đèn LED trên máy hút bụi cầm tay Xiaomi sẽ giúp bạn có thể lau dọn khu vực thiếu sáng để làm sạch không gian sống hiệu quả hơn.

Quản lý thông minh trên điện thoại: Khi kết nối thiết bị với điện thoại thông minh, người dùng có thể nắm bắt các thông tin về pin, thời gian vệ sinh, dung lượng thùng bụi, tình trạng bộ lọc... thông qua ứng dụng ROIDMI.

máy hút bụi cầm tay xiaomi có thể quản lý thông minh trên điện thoại

Một số phiên bản cao cấp còn được tích hợp các tính năng hiện đại hơn như khử trùng, diệt khuẩn, tự giặt con lăn bằng nước nóng, cảm biến phát hiện độ bẩn của bề mặt... đem đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Một số model máy hút bụi cầm tay Xiaomi còn có tính năng tự vệ sinh và sấy khô bằng khí nóng

Có nên mua máy hút bụi cầm tay Xiaomi không?

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Các nút chức năng bố trí trực quan, giúp người dùng dễ thao tác.
  • Công suất lớn cho lực hút mạnh mẽ, giúp hút sạch bụi bẩn, vi khuẩn.
  • Ngoài khả năng hút bụi, một số model còn có khả năng lau nhà khá tiện lợi.
  • Máy được trang bị nhiều tiện ích thông minh.

máy hút bụi cầm tay Xiaomi có nhiều ưu điểm

Hạn chế

Nhìn chung những sản phẩm máy hút bụi cầm tay của Xiaomi có mức giá tầm trung từ 5 triệu cho tới 10 triệu, nên sẽ rất khó cho người tiêu dùng có mức thu nhập vừa phải muốn sở hữu loại máy này.

>>> Kết luận: Nếu bạn không gặp khó khăn về tài chính và đang mong muốn tìm kiếm giải pháp giúp hút bụi, làm sạch không gian sống hiệu quả thì máy hút bụi cầm tay của Xiaomi chắc chắn sẽ là gợi ý cực kỳ lý tưởng, đáng để bạn đầu tư và trải nghiệm.

Có nên mua máy hút bụi cầm tay Xiaomi không

Sở hữu một chiếc máy hút bụi cầm tay Xiaomi sẽ giúp hút sạch vi khuẩn, bụi mịn đem đến cho gia đình bạn một không gian sống thoáng đãng, trong lành, ngăn ngừa sự hình thành của những bệnh dị ứng, hen suyễn,...

Gợi ý sản phẩm máy hút bụi cầm tay Xiaomi bán chạy nhất hiện nay

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1 

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1 không dây đầu tiên được phát triển bởi thương hiệu Xiaomi, sở hữu nhiều tính vượt trội, lực hút lớn sẵn sàng hút sạch mọi loại bụi mang tới không gian sống lành mạnh, an toàn. Kiểu dáng của máy toát lên sự thanh lịch với tông màu trắng trang nhã.

Máy hút bụi Xiaomi Roidmi Z1 vận hành với động cơ hút mạnh mẽ có tốc độ lên tới 120.000 vòng/phút sản sinh lực hút tới 22.000 Pa hút sạch mọi bụi bẩn. Ngoài ra, việc trang bị bộ lọc HEPA cùng bộ lọc ion công nghệ Novaron (Nhật Bản) sẽ giúp loại bỏ chất kích ứng cùng hạt bụi siêu vi có trong không khí.

Thiết bị hút bụi Xiaomi Roidmi Z1 vận hành liên tục trong suốt 1 tiếng đồng hồ khi được sạc đầy trong vòng 3 tiếng, người dùng có thể yên tâm dọn nhà mà không sợ bị hết điện.

Máy hút bụi Xiaomi Roidmi Z1

Giá thành: 4.550.000 đồng. 

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Roidmi X20

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roid X20 sở hữu lực hút mạnh mẽ, máng hút lớn 25cm kèm chổi combo bàn chải chữ V giúp làm sạch tối ưu trên mọi loại mặt sàn, ngoài ra X20 được trang bị thêm hệ thống lau được lắp ngay phía sau máng hút tháo lắp tiện lợi dễ dàng cho người dùng.

Thiết bị có trang bị 1 đèn LED cảm ứng ở phía trước máng hút, khi bạn di chuyển vào khu vực tối đèn LED sẽ tự phát sáng tiện lợi khi bạn làm sạch ở góc khuất, gầm giường, gầm sofa.

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Roidmi X20

Giá thành: 6.170.000 đồng. 

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Roidmi X20

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi BHR4636GL

Máy hút bụi Xiaomi BHR4636GL gây ấn tượng với gam màu trắng xám tinh tế, thanh lịch làm sáng bừng mọi không gian cất giữ. Thân máy làm từ chất liệu nhẹ và bền với trọng lượng chỉ khoảng 1,2kg, nhờ vậy mà việc vệ sinh nhà cửa không còn nặng nhọc chút nào. Tổng quan, chiếc máy có thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ, giúp người dùng linh hoạt di chuyển, dễ dàng tiếp cận gầm giường, tủ và cả những góc hẹp.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi có trang bị động cơ không chổi than tốc độ cao để tạo hiệu quả hút ổn định, hạn chế tiếng ồn khó chịu. Ngoài ra, công nghệ Cyclone tạo lực hút xoáy mạnh mẽ giúp thu giữ nhanh chóng, đồng thời bảo đảm không làm tắc nghẽn động cơ, duy trì hiệu suất hoạt động của thiết bị. Công suất hoạt động của máy đạt 220W cho lực hút tối đa lên đến 50AW.

Điểm sáng của thiết bị còn nằm ở hệ thống lọc 3 lớp, ngôi nhà của bạn sẽ luôn trong lành, an toàn cho đường hô hấp của mọi thành viên trong gia đình.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi BHR4636GL

Giá thành: 2.860.000 đồng. 

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi BHR4636GL

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Dreame T10

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Dreame T10 được trang bị đông cơ hút Space 3.0 cho khả năng hoạt động nhanh chóng chỉ sau 0,3 giây.

Sản phẩm còn ứng dụng công nghệ Speed Force giúp tạo lực hút lên tới 20.000 Pa kết hợp dung lượng pin 2.400mAh giúp máy hoạt động liên tục, có thể dọn dẹp ở không gian có diện tích rộng.

Hộc chứa bụi của máy có dung tích 600ml, giúp bạn yên tâm sử dụng mà không cần đổ bụi nhiều lần.

Hơn nữa, chiếc máy hút bụi này còn có bộ lọc 5 lớp cho khả năng hút được những hạt bụi có kích thước nhỏ, giúp không khí thêm trong lành, sạch khuẩn.

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Dreame T10

Giá thành: 3.870.000 đồng. 

Mua ngay Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Dreame T10

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi M10

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi M10 có kiểu dáng nhỏ gọn, chỉ nặng 1,35kg giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng mà không hề gây nhức mỏi.

Sản phẩm sử dụng động cơ không chổi than kỹ thuật số hiệu suất cao có lực hút 23.300 Pa kết hợp hệ thống lọc 5 lớp giúp hút sạch bụi, bẩn, các mảnh vụn giúp không gian sống thêm sạch.

Với chiếc máy hút bụi này, người dùng có thể điều chỉnh 3 mức hút kết hợp cùng các phụ kiện là chổi lăn, đầu hút chổi, ống nối cứng để đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Máy có dung lượng pin 12.000mAh có thể sử dụng được trong 10, 17 và 33 phút tùy từng tốc độ giúp bạn dễ dàng làm sạch không gian sống.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi M10

Giá thành: 4.030.000 đồng.

Mua ngay Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi M10

Trên đây là bài review chi tiết máy hút bụi cầm tay Xiaomi mà chúng tôi muốn chia sẻ, mong rằng nội dung này có thể giúp bạn đưa ra được đánh giá riêng cho dòng sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm máy hút bụi chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận