Top 10 máy hút bụi cầm tay có dây diện giá rẻ tốt nhất hiện nay

👨 Trịnh Thanh Nhiên
11/06/2024 89

Máy hút bụi cầm tay có dây điện là thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm, đặc biệt là có lực hút mạnh mẽ, chính vì thế rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm này. Trong bài viết sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 máy hút bụi cầm tay có dây điện giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn nhé.

Top 10 máy hút bụi cầm tay có dây diện giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2117

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2117

Máy hút bụi cầm tay có dây điện Roler RC-2117 trọng lượng cực nhẹ, chỉ 1,63kg nên cả chị em phụ nữ cũng có thể cầm nắm dễ dàng, di chuyển tiện lợi trong quá trình sử dụng và thao tác không gây mỏi cổ tay.

Hộp chứa bụi của máy có dung tích 1 lít, dễ dàng tháo rời giúp đổ bụi và vệ sinh cực kỳ thuận tiện. Máy hút bụi Roler đi kèm đầu hút sàn cứng, đầu hút khe và chổi để thuận tiện cho việc vệ sinh sàn nhà, ghế sofa, vệ sinh bàn phím, kệ tủ, rèm cửa.

Máy hút bụi trang bị bộ lọc HEPA giúp lọc sạch 99% bụi bẩn kích thước nhỏ, hấp thu các hạt mịn để thổi ra khí thải sạch. Bộ lọc HEPA hiệu suất lọc cao, mức thất thoát khí thấp, dễ dàng tách bụi qua đó giúp dọn dẹp sạch sẽ bụi bẩn trong ngôi nhà của bạn.

Máy hiện đang được bán với giá 590.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2117

Máy hút bụi cầm tay Korea King PDG-666

Máy hút bụi cầm tay Korea King PDG-666

Máy hút bụi Korea King PDG-666 là máy hút bụi cầm tay có dây chạy điện, trọng lượng chỉ 3,1kg dễ dàng cầm thao tác, không gây mệt mỏi. Dung tích túi lọc là 600ml, dung tích ngăn chứa bụi 2 lít giúp chứa được nhiều bụi bẩn hơn. Dây điện dài 4m giúp làm việc ở khoảng cách xa hiệu quả, ổn định. Khả năng rút dây tự động thuận tiện cho việc bảo quản máy, hạn chế rối dây.

Korea King PDG-666 có công suất lên đến 1.000W tích hợp công nghệ hút bụi Cyclonic cung cấp lực hút cực mạnh giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất. Máy tích hợp bộ lọc HEPA 14 với lỗ lọc siêu mịn giúp ngăn chặn những hạt bụi nhỏ nhất thoát ra ngoài, cho hiệu suất lọc bụi cao đến 99,97%, đảm bảo bầu không khí gia đình luôn trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm hiện đang được bán tại META với giá 970.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi cầm tay Korea King PDG-666

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2118

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2118

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2118 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp cầm thao tác làm việc lâu không bị mỏi tay. Cán máy có thể tháo rời linh hoạt giúp biến thiết bị thành máy hút bụi cầm tay mini có thể dùng trên ô tô. Máy có dây dẫn điện dài 5m giúp bạn thoải mái hút bụi ở vị trí xa ổ điện. Hộp chứa bụi có dung tích 1,2 lít giúp chứa được nhiều bụi bẩn hơn.

Máy hút bụi Roler RC-2118 sử dụng công nghệ hút lốc xoáy Cyclonic sẽ tăng cường lực hút, mang lại hiệu quả hút cao chỉ trong một lần sử dụng. Động cơ của máy lên tới 600W cùng lực hút tối đa 10.000Pa giúp hút bụi khô nhanh chóng. Bộ lọc Carbon hiệu suất lọc cao, mức thất thoát khí thấp, dễ dàng tách bụi giúp lọc sạch 99% bụi bẩn kích thước nhỏ, giúp hấp thu các hạt mịn để thổi ra khí thải sạch.

Roler RC-2118 hiện đang được bán tại META với giá 890.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2118

Máy hút bụi giường nệm Kieler

Máy hút bụi giường nệm Kieler

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi cầm tay có dây, sử dụng điện thì máy hút bụi giường nệm Kieler là một sản phẩm khá phù hợp với nhu cầu. Máy có kích thước nhỏ gọn, công suất lên đến 400W giúp loại bỏ bụi bẩn trên vải, bao gồm mạt bụi và da chết mà bạn không thể nhìn thấy, sức hút nhẹ nhàng của máy phù hợp với cả những loại vải mỏng manh nhất.

Máy hút bụi cầm tay Kieler được trang bị đèn UV - tia cực tím kết hợp cùng màng lọc HEPA, không chỉ có khả năng hút sạch bụi bẩn trên ga giường, chăn đệm mà còn cho khả năng diệt tới 99,9% vi khuẩn và diệt trừ các loại hạt bụi nhỏ nhất gây dị ứng. Ngoài ra máy còn sử dụng không khí nóng 55oC để sấy khô hút ẩm và diệt khuẩn, giữ cho chăn đệm khô thoáng, mềm mại.

Sản phẩm máy hút bụi giường nệm Kieler hiện đang được bán với giá 710.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi giường nệm Kieler

Máy hút bụi ga giường Bear CMY-B03M1

Máy hút bụi ga giường Bear CMY-B03M1

Bear CMY-B03M1 là chiếc máy hút bụi cầm tay có dây nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,4kg giúp dễ dàng hút bụi trong thời gian dài mà không gây mỏi. Máy có 4 chức năng chính: Hút, rung, sấy, diệt khuẩn sẽ loại bỏ 99% bụi bặm và các loại vi khuẩn trú ngụ lâu ngày trên giường, nệm.

Đồng thời, máy hút bụi ga giường còn có tính năng diệt khuẩn bằng tia UV-C, khi kết hợp với lực hút lớn và tác động rung mạnh sẽ loại bỏ hầu hết các loại mạt rệp, vi khuẩn hay bụi bẩn trên bề mặt nệm. Bạn cũng có thể thêm tinh dầu yêu thích vào khoang chứa tinh dầu trên thân máy để cải thiện mùi hôi, ẩm thấp trên bề mặt sofa, thảm lông, chăn, gối,...

Sản phẩm có giá 1.030.000 đồng tại META.vn và được bảo hành 18 tháng.

Máy hút bụi ga giường Bear CMY-B03M1

Máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Máy hút bụi cầm tay Tiross TS9302 sử dụng động cơ E-Power Brush Motor trục quay hình xoắn, cùng công nghệ kháng khuẩn Nano mang lại hiệu quả hút rất cao. Bàn hút xoắn Plyamide với khả năng đập mạnh 14.400 lần/phút, bàn chải quay 3.600 vòng/phút, sức hút mạnh lên đến 10.000Pa giúp hút sạch các loại bụi bẩn, vi khuẩn mắt thường không thấy được trên chăn ga, gối, đệm...

Bên cạnh đó, máy còn sử dụng công nghệ màng lọc Cyclone thứ 5 kết hợp cùng màng lọc HEPA, tăng cường lực hút cũng như khả năng lọc sạch bụi bẩn. Máy tích hợp đèn tử ngoại chuyên nghiệp sẽ giúp diệt hết những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng còn sót lại trên bề mặt, đảm bảo mọi vật dụng đều được làm sạch tối ưu.

Máy hút bụi trên giường Tiross TS9302 có giá 1.990.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Máy hút bụi nệm giường, sofa Uwant M300

Máy hút bụi nệm giường, sofa Uwant M300

Uwant M300 là mẫu máy hút bụi cầm tay đến từ thương hiệu Uwant với thiết kế gọn gàng, được sử dụng để làm sạch cho bề mặt giường nệm, ghế sofa. Máy còn đi kèm tính năng diệt khuẩn bằng tia UV, mang lại khả năng làm sạch tối ưu mà bất kỳ gia đình nào cũng nên có.

Máy hút bụi cầm tay Uwant M300 với công suất hoạt động lên đến 500W, lực hút mạnh mẽ 13.000Pa có khả năng hút sạch sâu và tiêu diệt mọi bụi bẩn và vi khuẩn có trong các bề mặt vải. Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng với tần số rung cao, máy có thể đánh bay mạt bụi, hút sạch bọ ve, lông, tóc và các chất gây dị ứng trên bề mặt gối nệm.

Máy hút bụi thiết kế màn hình LED sẽ hiển thị thông tin các chế độ làm sạch và khử trùng giúp người dùng quan sát quá trình và tiến độ làm sạch hiệu quả nhất. Dung tích cốc đựng bụi 500ml đảm bảo nhu cầu dọn dẹp thoải mái mà không phải đổ bụi nhiều lần.

Sản phẩm được bán tại META với giá 2.490.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi nệm giường, sofa Uwant M300

Máy hút bụi cầm tay có dây điện Midea MVC SC861

Máy hút bụi cầm tay có dây điện Midea MVC SC861

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861 có thiết kế khá hiện đại, bắt mắt với trọng lượng chỉ 1,7kg. Máy hoạt động với công suất 600W, có thể tạo ra lực hút mạnh mẽ để giúp việc hút bụi nhanh chóng, hiệu quả hơn. Dây điện của thiết bị có chiều dài lên tới 5m sẽ giúp bạn có thể dùng được ở nhiều vị trí mà không cần lo lắng về nguồn điện.

Dung tích chứa bụi của máy là 800ml, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình, giúp bạn lau dọn được diện tích lớn mà không phải xả bụi thường xuyên. Đặc biệt, thiết bị này còn sử dụng bộ lọc HEPA thông minh giúp làm sạch bầu không khí hiệu quả hơn, trả lại không gian thoáng sạch cho người dùng.

Chiếc máy hút bụi cầm tay dùng điện này đang được bán với giá 790.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi cầm tay có dây điện Midea MVC SC861

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017

Nếu bạn đang cần một chiếc máy hút bụi cầm tay có dây điện thì đừng bỏ qua model Shimono SVC1017 này nhé. Máy được trang bị dây điện dài 5m để bạn có thể dùng ở nhiều vị trí khác nhau mà không cần lo lắng nhiều về nguồn điện.

Sản phẩm cũng có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ 3kg giúp bạn dễ dàng di chuyển, mang theo khi cần thiết.

Đặc biệt, máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017 hoạt động với công suất 600W, có lực hút 15.000Pa sẽ giúp hút bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Máy còn được trang bị khá nhiều phụ kiện bao gồm giá đỡ, đầu hút bàn chải, đầu hút khe, đầu hút sàn, đầu hút thảm, đầu hút tròn... để bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu thực tế. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ lọc HEPA giúp lọc sạch bụi mịn có kích thước nhỏ, phấn hoa, những tác nhân gây dị ứng... giúp cho không khí trong lành, sạch sẽ hơn.

Chiếc máy này đang được bán với giá 1.890.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017

Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL

Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL

Smart Cook VCS-3926OL là chiếc máy hút bụi cầm tay có dây cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Máy hoạt động với công suất 600W, có thể tạo ra lực hút lên tới 14.000Pa giúp cuốn nhanh bụi bẩn để không gian thêm sạch sẽ, trong lành. Đặc biệt với bộ lọc HEPA thông minh, các hạt bụi mịn kích thước nhỏ, phấn hoa, lông thú cưng cũng sẽ bị Smart Cook VCS-3926OL "xử đẹp".

Mặc dù có lực hút mạnh mẽ, thế nhưng máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL không phát ra những tiếng ồn khó chịu. Đó cũng chính là lý do khiến chiếc máy hút bụi này được nhiều khách hàng tin dùng.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 880.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL

Mua máy hút bụi cầm tay có dây diện ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi đang bán các loại máy hút bụi cầm tay có dây điện, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng là hàng chính hãng của các thương hiệu có uy tín. Vì vậy người dùng rất dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng, sử dụng nhanh hư hỏng và không hiệu quả.

Vậy mua máy hút bụi cầm tay có dây điện ở đâu tốt?

Mua máy hút bụi cầm tay có dây điện ở đâu tốt?

META.vn chính là một địa chỉ uy tín bạn không nên bỏ qua khi đang có nhu cầu mua sản phẩm này. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, META không chỉ đem đến cho bạn các sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn đa dạng sự chọn, giúp khách hàng ở mọi phân khúc đều có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại META, khách hàng còn có cơ hộ tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi để có thể sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn. Đặc biệt, META còn hỗ trợ người tiêu dùng thanh toán dưới nhiều hình thức khác nhau, hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng, qua công ty tài chính... để giảm gánh nặng tài chính cho người khách hàng.

META cũng hỗ trợ giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc qua nhiều hình thức khác nhau để bạn có thể mua sắm tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại nhất.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm máy hút bụi cầm tay này, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ thêm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top 10 máy hút bụi cầm tay có dây diện giá rẻ tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm yêu thích và đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều tư vấn máy hút bụi hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận