Top 5 máy hút bụi cầm tay Electrolux chạy êm, hút mạnh

👨 Trịnh Thanh Nhiên
13/08/2022 44

Máy hút bụi cầm tay Electrolux là một trong những thiết bị đồ gia dụng tiện lợi được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng bởi tính năng nổi bật của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy hút bụi cầm tay Electrolux tốt, bán chạy nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tìm hiểu top 5 máy hút bụi Electrolux tốt nhất

Top 5 máy hút bụi cầm tay Electrolux tốt nhất

Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK

Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK được thiết kế kiểu dáng mini nhỏ gọn cầm tay, kích thước là 26cm x 15cm x 95,5cm, trọng lượng chỉ 2,5kg, có thể vệ sinh ở bất kỳ vị trí nào.

Máy được ứng dụng công nghệ hút bụi hiện đại, tích hợp bộ lọc Mesh + E10 cho phép lọc đến 99,99 % vi khuẩn có hại, bụi bẩn có kích thước nhỏ đến 1 - 3mm.

Thiết bị hoạt động với công suất 37,8W, hút bụi nhanh, mạnh, không dùng điện, sử dụng pin sạc HD Lithium cho thời gian hút lâu đến 48 phút, ít tốn pin.

Sản phẩm có đầu hút sàn có khả năng xoay 180 độ, dễ dàng tiếp cận mọi vị trí trong phòng. Đầu hút sàn cung cấp ánh sáng LED rõ giúp bạn nhìn được các hạt bụi đang lơ lửng trong không gian. Đồng thời, máy được trang bị nhiều đầu hút khác nhau, dễ dàng thay thế để hút bụi ở mọi vị trí như hút thảm, hút khe, hút bụi ghế sofa.

Giá bán tại META: 3.990.000 đồng.

Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK

Mua ngay Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-6BWF 90W

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-6BWF 90W được thiết kế nhỏ gọn, kích thước cao có thể thay đổi được từ 85,5cm - 120,5cm. Đặc biệt, với kiểu dáng cầm tay giúp bạn linh động sử dụng hút bụi tại mọi vị trí từ sàn nhà, bề mặt bàn ăn, sofa, cửa sổ...

Máy dùng pin, không dây, hút bụi trong sàn diện tích tới 80m2 cho 1 lần sạc đầy pin, công suất hút bụi đạt 90W giúp hút bụi khỏe, sạch.

Thiết bị có 3 công suất hút từ trung bình đến thấp và 1 mức Auto cho máy tự điều chỉnh công suất thông minh tùy theo bề mặt hút.

Sản phẩm có dung tích hộc chứa bụi là 0,7 lít giúp bạn chứa được nhiều bụi trong 1 lần hút cùng bộ lọc EPA cùng 12 trang bị trong máy giúp giữ lại các vi khuẩn trong bụi bẩn, từ đó không gian nhà cửa sẽ sạch hơn.

Ngoài ra, máy được ứng dụng công nghệ FlexLift giúp bạn nối dài ống hút bụi để làm sạch mọi vị trí trong nhà, đầu hút trang bị đèn Led chiếu sáng để giúp bạn hút sạch bụi ở những vị trí gầm tủ, gầm giường.

Giá bán tại META: 10.220.000 đồng.

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-6BWF 90W

Mua ngay Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-6BWF 90W

Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK hoạt động với công suất 37,8W, giúp hút sạch bụi bẩn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Máy có thiết kế sang trọng và thanh lịch trong từng đường nét thiết kế cũng như màu sắc tô điểm. Đồng thời, máy có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng thanh mảnh, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như vệ sinh các khu vực nhỏ hẹp đơn giản.

Thiết bị có thể tháo lắp các chi tiết một cách linh hoạt để trở thành một chiếc chổi quét nhà hoặc máy hút bụi cầm tay đáp ứng từng mục đích sử dụng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, không bị biến dạng khi có va chạm.

Ngoài ra, máy cũng được thiết kế đèn LED trên đầu hút giúp dễ dàng soi bụi ở những nơi thiếu sáng.

Giá bán tại META: 3.730.000 đồng.

Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

Mua ngay Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW có công suất hoạt động của máy là 25W, sử dụng liên tục từ 15 - 55 phút, tùy theo mức độ thấp hoặc cao, có dây cắm sạc dài 1,87m, đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh của người dùng.

Máy được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, cầm thao tác hút trên cao không bị mỏi tay, hộp chứa bụi có dung tích 300ml, có thể vệ sinh được mọi nơi mà không cần phải mang vác nặng.

Thiết bị được ứng dụng công nghệ hút bụi hiện đại kết hợp với bộ lọc HEPA E10 sẽ giúp loại bỏ tới 99,9% bụi bẩn, giúp không khí trong ngôi nhà của bạn vừa trong lành, vừa thoáng đãng, sạch sẽ bụi bẩn.

Ngoài ra, máy có đèn báo dung lượng pin trên thân máy và độ ồn khi vận hành ở mức cao nhất từ 73 - 75 dB.

Giá bán tại META: 6.500.000 đồng.

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW

Mua ngay Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM được thiết kế hiện đại với tông màu đen lịch lãm, có trọng lượng nhẹ chỉ 2,75kg, tổng chiều dài là 110cm, giúp người dùng thao tác sử dụng dễ dàng tại mọi vị trí trong nhà. Đặc biệt, đầu chổi quét bụi có thể tháo rời linh hoạt, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Máy được trang bị tính năng sạc Grab & Go giúp bạn dễ dàng trượt từ vị trí sạc và quay trở lại dock sạc chỉ với thao tác nắm lấy tay cầm và di chuyển vô cùng thuận tiện.

Sản phẩm vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu, nhờ vậy bạn có thể sử dụng máy vào mọi thời điểm trong ngày mà không lo làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

Thiết bị giúp hút sạch tóc, bụi bẩn và cả những rác thải nhỏ một cách nhanh chóng chỉ với một lần nhấn nút, dung tích túi bụi 0,3 lít cho phép bạn làm sạch trong thời gian dài mà không cần đổ rác nhiều lần, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Giá bán tại META: 5.770.000 đồng.

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM

Mua ngay Máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM

Mua máy hút bụi cầm tay Electrolux ở đâu uy tín?

Hiện META là một trong những địa chỉ bán máy hút bụi cầm tay Electrolux chất lượng và uy tín mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua máy hút bụi Electrolux, máy hút bụi cầm tay hay các sản phẩm máy hút bụi khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top 5 máy hút bụi cầm tay Electrolux mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy hút bụi cầm tay electrolux máy hút bụi mini cầm tay electrolux máy hút bụi cầm tay sạc pin electrolux máy hút bụi không dây electrolux
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận