Review máy làm sữa hạt Medion MD 19725 và MD 11200

👨 Trịnh Thanh Nhiên
09/08/2023 496

Medion MD 11200 và MD 19725 là 2 model máy làm sữa hạt nổi bật nhất của thương hiệu Medion đến từ Đức. Trong phần chia sẻ dưới đây, META.vn sẽ review máy làm sữa hạt Medion MD 11200 review máy làm sữa hạt Medion MD 19725 để giúp bạn đánh giá 2 dòng sản phẩm này dễ dàng hơn nhé!

Review máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Thiết kế, khả năng xay, nấu sữa hạt, các tính năng, tiện ích, bảng điều khiển, khay chứa, giá thành là những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một chiếc máy làm sữa hạt (máy nấu sữa hạt). Vì vậy, META sẽ review máy làm sữa hạt Medion MD 11200 theo các tiêu chí này nhé!

Về thiết kế

Máy nấu sữa hạt Medion MD11200 nổi bật với thiết kế dạng phân tầng rất tinh tế và khoa học. Tầng trên cùng của máy là khoang chứa nguyên liệu xay, phần ở giữa nhô ra phía trước là bảng điều khiển cảm ứng, dưới cùng là động cơ và bình chứa nước, bình chứa thành phẩm. Với cách thiết kế này, bạn sẽ có thể dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Đặc biệt, máy có kích thước nhỏ gọn tối ưu nhờ thiết kế khoang chứa nước thải sau khi vệ sinh ở phía dưới bình chứa. Do vậy, chiều rộng và chiều sâu của máy giảm đi đáng kể (chỉ cao 40cm, rộng 16,2cm, sâu 35cm), giúp tiết kiệm diện tích sử dụng.

Khoang chứa nước thải của máy nằm bên dưới bình đựng thành phẩm

Phần vỏ bên ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với màu xám đen đặc trưng, vừa sang trọng vừa dễ vệ sinh, bền đẹp với thời gian. Ngay cả phần khoang xay sữa hạt được làm bằng hợp kim phủ gốm chống dính tạo nên vẻ đẹp đồng nhất cho sản phẩm. Tuy nhiên, điều này khiến cho bạn không thể quan sát, theo dõi quá trình xay, nấu như các dòng máy có khoang xay làm bằng thủy tinh.

Khoang xay sữa hạt của máy được thiết kế kín

Khả năng xay, nấu sữa hạt

Khả năng xay, nấu sữa hạt là một trong những tiêu chí quan trọng nhất giúp bạn đánh giá xem máy làm sữa hạt Medion MD11200 có tốt hay không.

Máy làm sữa hạt Medion MD11200 được trang bị công suất nấu là 1200W và công suất xay là 250W giúp bạn chế biến món ăn một cách nhanh chóng. Đồng thời, lưỡi dao của máy có dạng 4 cánh, được làm bằng inox sắc bén giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm hiệu quả, mang đến những ly thức uống thơm ngon, sánh mịn, không cần phải lọc sau khi nấu.

Lưỡi dao 4 cánh của máy làm sữa hạt 11200 sắc bén

Ngoài ra, máy còn được trang bị tới 8 chương trình nấu tự động giúp bạn chế biến các món như sữa đậu nành, sữa hạt điều, sữa ngô, nấu súp, nấu bột cho trẻ, nấu cháo, nấu canh, xay sinh tố, sấy khô hoa quả... cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào bình chứa, sau đó chọn chương trình nấu mong muốn là đã có thể rảnh tay làm thêm những công việc khác.

Máy làm sữa hạt 11200 có khả năng xay nấu tốt

Về dung tích bình chứa

Dung tích bình chứa nước sạch và thành phẩm của máy làm sữa hạt Medion 11200 đều khá lớn, cụ thể là:

  • Bình chứa thành phẩm được làm bằng thủy tinh có dung tích chứa lên tới 1,5 lít, giúp bạn chế biến được lượng lớn đồ ăn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức đồ uống của gia đình có đông thành viên.
  • Bình chứa nước sạch ở phía sau có dung tích là 1,7 lít, giúp bạn chế biến được nhiều món mà không phải tiếp nước liên tục.

Về bảng điều khiển

Bảng điều khiển của máy làm sữa hạt 11200 là bảng điều khiển dạng cảm ứng hiện đại với các nút bấm siêu nhạy. Các nút bấm trên bảng điều khiển được chú thích bằng tiếng Anh nên có thể sẽ gây khó khăn cho người sử dụng là người lớn tuổi.

Bảng điều khiển của máy làm sữa hạt 11200

Các tính năng, tiện ích khác

Máy nấu sữa hạt MD 11200 của Medion được trang bị thêm các tính năng, tiện ích như:

  • Tính năng hẹn giờ tắt với 3 mức là 6 giờ, 8 giờ và 10 giờ, giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng máy, không cần phải cố định thời gian để bắt đầu nấu.
  • Tính năng tự vệ sinh máy: Sau khi chế biến xong, bạn có thể lựa chọn tính năng tự vệ sinh máy và tiệt trùng bằng hơi nước nóng. Khi đó, máy sẽ tự động làm vệ sinh sạch sẽ, giúp bạn không còn phải lo lắng việc vệ sinh thiết bị mỗi lần sử dụng.

Về giá bán

Giá máy nấu sữa hạt Medion MD 11200 đang được bán là 5.230.000 đồng.

Kết luận: Qua phần đánh giá trên, bạn có thể thấy máy nấu sữa hạt Medion MD 11200 có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, gọn gàng. Khả năng xay nhuyễn thực phẩm của máy được người tiêu dùng đánh giá cao, không phải lọc lại sau khi nấu. Tuy nhiên, máy cũng có một số nhược điểm như khoang xay kín, bảng điều khiển bằng tiếng Anh gây khó khăn khi sử dụng, giá thành sản phẩm khá cao...

Review máy làm sữa hạt Medion MD 19725

Cũng là một sản phẩm của thương hiệu Medion nổi tiếng của Đức, Medion MD 19725 hiện cũng đang được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng META.vn đánh giá về sản phẩm này nhé!

Về thiết kế

Máy làm sữa hạt Medion model MD 19725 rất chắc chắn với hình trụ đứng cùng kiểu thiết kế phân tầng giống như máy làm sữa hạt MD 11200. Tuy nhiên, kích thước của máy khá to (cao 41cm, rộng 18,4cm, sâu 39cm) do phần khay chứa nước thải sau khi vệ sinh được thiết kế nằm ngang với cốc chứa thành phẩm. Đồng thời, máy có trọng lượng là 5kg nên cũng khá khó khăn khi cần di chuyển.

Máy có 2 khay chứa nước thải và thành phẩm

Phần vỏ bên ngoài của máy cũng sở hữu màu xám sang trọng. Khoang xay được làm bằng thủy tinh trong suốt nên bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình xay nấu của máy.

 Khoang xay được làm bằng thủy tinh trong suốt

Về khả năng xay, nấu sữa hạt

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 được trang bị công suất nấu là 1200W, công xuất xay là 250W cùng lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ sắc bén, giúp bạn chế biến thức uống nhuyễn, mịn một cách nhanh chóng.

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 có dao 4 cánh sắc bén

Đồng thời, máy Medion MD 19725 được tích hợp sẵn tới 9 chương trình xay, nấu tự động như nấu nhanh, đồ uống đặc, sữa hạnh nhân, đồ đặc, trộn, tiệt trùng, nước trái cây, sữa lắc... giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Về dung tích bình chứa

Máy Medion 19725 được trang bị 2 khay trong suốt ở phía trước có tác dụng đựng thành phẩm và đựng nước thải sau khi vệ sinh. Trong đó, khay chứa thành phẩm có dung tích là 1 lít, đựng được lượng thức uống cho 2 - 3 người dùng trong 1 lần xay, nấu. Tuy nhiên, khay chứa này có thiết kế từ tính nên nếu bạn không may làm vỡ, mất thì cần thay thế bằng phụ kiện chính hãng mới mà không dùng ca, cốc khác được.

Khay chứa thành phẩm của máy Medion 19725 được thiết kế từ tính

Mặt sau của máy được trang bị 1 bình chứa nước có dung tích là 1,3 lít. Máy sẽ tự động lấy một lượng nước phù hợp từ bình chứa này để nấu và xay sữa, rất tiện lợi.

Về bảng điều khiển

Giống như máy làm sữa hạt 1120, máy 19725 cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với chú thích bằng tiếng Anh.

Máy 19725 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng

Tính năng, tiện ích khác

Máy nấu sữa hạt 19725 được trang bị thêm các tính năng, tiện ích như:

  • Tính năng tự động vệ sinh máy: Sau mỗi lần nấu xong, máy sẽ tự động bơm nước và vệ sinh bằng áp suất hơi nóng, đảm bảo sạch sẽ và an toàn.
  • Chức năng hẹn giờ lên tới 10 giờ, giúp bạn có thể chủ động thời gian nấu tốt nhất.

Về giá bán

Hiện máy làm sữa hạt Medion MD 19725 đang được bán với mức giá khoảng 8 - 9 triệu đồng.

Kết luận: Qua phần đánh giá máy làm sữa hạt Medion MD 19725 trên, bạn có thể thấy đây là một chiếc máy hiện đại, có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Khả năng xay, nấu của máy được đánh giá rất cao. Đặc biệt, máy có tính năng tự động vệ sinh sau mỗi một lần sử dụng, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, dòng máy này vẫn tồn tại một số nhược điểm như: Kích thước cồng kềnh, bắt buộc phải sử dụng cốc chuyên dụng, dung tích bình chứa nhỏ, phải xay nấu làm nhiều lần nếu gia đình có đông người.

So sánh máy làm sữa hạt Medion 19725 và 11200

So sánh máy làm sữa hạt Medion 19725 và 11200

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn máy làm sữa hạt Medion 19725 hay máy làm sữa hạt Medion 11200 thì hãy cùng META so sánh điểm giống và khác nhau giữa 2 sản phẩm này nhé!

Tiêu chíMáy làm sữa hạt Medion 19725Máy làm sữa hạt Medion 11200
Kích thước (cao x rộng x sâu) (cm)41 x 18,4 x 3940 x 16,2 x 35
Trọng lượng (kg)54,5
Công suất nấu (W)12001200
Công xuất xay (W)250250
Bình chứa thành phẩmDung tích: 1 lít
Không thể thay thế bằng cốc chứa khác do có từ tính
Dung tích: 1,5 lít
Có thể thay thế bằng dụng cụ chứa khác
Dung tích khoang chứa nước sạch (lít)1,31,7
Khoang xayBằng thủy tinh chịu nhiệt trong suốt, dễ dàng quan sátBằng gốm bọc chống dính được thiết kế dạng kín, không quan sát được khi nấu
Lưỡi dao xayLưỡi dao 4 cánh sắc bénLưỡi dao 4 cánh sắc bén
Chương trình nấu9 chương trình8 chương trình
Bảng điều khiểnCảm ứng được chú thích bằng tiếng AnhCảm ứng được chú thích bằng tiếng Anh
Hẹn giờHẹn giờ linh hoạt tối đa 10 giờ tuy nhiên cần thiết lập thời gian thực cho nóHẹn giờ với 3 mốc cố định là 6, 8 và 10 giờ
Giá bán8.000.000 - 9.000.000 đồng5.230.000 đồng

Nhìn chung, máy làm sữa hạt Medion 19725 và 11200 đều có khả năng xay sữa hạt tốt, thiết kế đẹp, có nhiều tính năng, tiện ích. Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm sẽ tồn tại những ưu điểm, nhược điểm riêng. So với máy làm sữa hạt Medion 11200, máy làm sữa hạt Medion 19725 có nhiều chương trình xay nấu hơn, hẹn giờ linh hoạt hơn, có tính năng tự động vệ sinh sau mỗi lần nấu tiện lợi hơn. Tuy nhiên, máy 19725 lại có giá thành cao hơn, dung tích bình chứa nhỏ hơn, kích thước lớn hơn, trọng lượng nặng hơn so với máy 11200.

Vì thế, tùy theo điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn model máy làm sữa hạt phù hợp.

Trên đây, META.vn đã cùng bạn review máy làm sữa hạt Medion MD 19725 và Medion MD 11200. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn nắm được ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm để dễ dàng đưa ra quyết định hơn khi có nhu cầu mua sắm. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết! Hãy thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy làm sữa hạt của META.vn để tham khảo những thông tin hữu ích khác nhé!

Nếu có nhu cầu mua máy làm sữa hạt chính hãng, giá tốt thì hãy nhanh tay truy cập website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận