Review nồi nấu cháo chậm Bear chi tiết về chất lượng và giá bán

👨 Trịnh Thanh Nhiên
28/11/2022 62

Với nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, người già thì nồi nấu cháo chậm Bear đã trở thành vật dụng rất thân quen, đem lại nhiều tiện ích. Bài viết này của META sẽ giúp bạn review nồi nấu cháo chậm Bear chi tiết về chất lượng và giá bán để bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé.

Nồi nấu cháo chậm Bear của nước nào?

Review nồi nấu cháo chậm Bear

Bear là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng thông minh và thiết bị điện của Trung Quốc, được thành lập từ năm 2006.

Sau quá trình dài hình thành và phát triển, Bear đã dần vươn mình trở thành một trong top thương hiệu hàng đầu của đất nước tỷ dân. Các sản phẩm của Bear cũng dần đa dạng hơn, ví dụ như bếp nướng, bếp lẩu, nồi chiên không dầu, máy đánh trứng, máy nướng bánh mì... và đặc biệt trong đó phải kể đến nồi nấu chậm.

Không chỉ nổi tiếng ở trong nước, thương hiệu Bear đã "thừa thắng xông lên" và vươn tầm ra nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga...

Nồi nấu cháo chậm Bear của nước nào?

Một số thành tích mà thương hiệu Bear đã đạt được:

  • Top 10 Thương hiệu Hàng hóa Trực tuyến Toàn cầu năm 2010
  • Top 100 Thương hiệu bán lẻ Trực tuyến hàng đầu Trung Quốc năm 2010,
  • Đơn vị hợp tác toàn vẹn truyền hình vệ tinh Quảng Đông năm 2011 cùng rấ nhiều thành tích nổi bật khác.

Review nồi nấu cháo chậm Bear

Dưới đây hãy cùng META review chi tiết về nồi nấu cháo chậm Bear ở một vài tiêu chí bạn nhé:

Về thiết kế

Nồi nấu cháo chậm của Bear luôn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không làm tốn nhiều diện tích, đồng thời giúp bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác xa nhà.

Nhìn tổng thể, chiếc nồi nấu chậm Bear khá ưa nhìn với các gam màu trang nhã, sang trọng. Bảng điều khiển cùng các nút bấm được thiết kế trực quan, in nổi và khá nhạy sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Tuy nhiên, chỉ một số ít phiên bản nồi nấu cháo Bear có ghi hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt còn phần lớn vẫn là tiếng Trung nên đôi khi sẽ gây khó khăn cho người mới sử dụng.

Review nồi nấu cháo chậm Bear

Về chất liệu, độ an toàn

Hầu hết nồi chấu cháo chậm Bear đều có thiết kế phần vỏ làm từ nhựa PP cao cấp, giúp thiết bị vừa sáng bóng lại dễ vệ sinh. Lòng nồi luôn được làm từ chất liệu gốm sứ, mặc dù có hơi nặng hơn các chất liệu khác nhưng nó đảm bảo độ an toàn, không thôi nhiễm ra chất độc hại. Bên cạnh đó, chất liệu gốm sứ cũng được đánh giá cao bởi khả năng giữ nhiệt lâu dài, giúp thực phẩm lưu giữ được trọn vẹn hương vị.

Về độ bền

Nồi nấu cháo chậm Bear được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình sản xuất, vận chuyển đến tay người dùng nên luôn đảm bảo chất lượng cùng độ bền bỉ theo thời gian.

Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cũng nên tuân thủ các hướng dẫn mà hãng sản xuất đã khuyến cáo để sản phẩm có được độ bền tối ưu nhất.

Review nồi nấu cháo chậm Bear

Dung tích nồi đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng

Nồi nấu chậm Bear có các mức dung tích rất đa dạng, phổ biến nhất là loại 0,8 lít; 1,6 lít; 1,8 lít và 2,5 lít. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chế độ nấu đa dạng, lưu giữ được trọn vẹn dưỡng chất

Với chiếc nồi nấu chậm Bear, bạn có thể chế biến được "cả thế giới". Nhiều model sản phẩm còn được tích hợp sẵn 6 chế độ nấu như: Nấu cháo, hấp, hầm, chưng yến, nấu súp, ninh.

Do đó, bạn có thể sử dụng thiết bị này để làm phong phú hơn bữa ăn cho gia đình mình, đồng thời thỏa mãn đam mê bếp núc, chế biến.

Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ chưng cách thủy dùng nhiệt để làm chín thức ăn mà món ăn tạo ra từ chiếc nồi này sẽ giữ trọn vẹn được dưỡng chất. Đó cũng là lý do tại sao nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, người già luôn trang bị nồi nấu chậm Bear cho căn bếp của họ.

Nồi nấu cháo chậm Bear có tốt không?

Giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng

Nồi nấu chậm Bear thường được trang bị tính năng hẹn giờ, giúp người dùng luôn chủ động trong quá trình chế biến thực phẩm.

Đặc biệt, tính năng này cũng rất phù hợp cho các bà nội trợ bận rộn. Chỉ cần lựa chọn chế độ nấu, chọn nút hẹn giờ là bạn có thể thoải mái làm các công việc khác mà vẫn đảm bảo có được món ăn dinh dưỡng, hấp dẫn.

Nồi nấu cháo chậm Bear có tốt không?

Nồi nấu cháo chậm Bear giá bao nhiêu?

Nhìn chung sản phẩm nồi nấu cháo chậm Bear có mức giá khá hợp lý. Tùy vào từng loại dung tích mà giá bán sẽ có sự khác nhau. Dưới đây là giá bán sản phẩm nồi nấu chậm Bear để bạn tham khảo:

  • Nồi nấu chậm Bear 0,8 lít dao động từ 499.000 - 590.000 đồng
  • Nồi nấu chậm Bear 1,6 lít dao động từ 850.000 - 1.100.000 đồng
  • Nồi nấu chậm Bear 2 lít dao động từ 690.000 đồng
  • Nồi nấu chậm Bear 2,5 lít ao động từ 779.000 - 1.200.000 đồng

Nồi nấu cháo chậm Bear có tốt không?

Nồi nấu cháo chậm Bear có tốt không, có nên mua nồi nấu cháo chậm Bear không?

Mặc dù nhiều model nồi nấu chậm Bear không có kèm nhãn dán sử dụng bằng tiếng Việt, đôi khi gây khó khăn cho người dùng ở lần dùng đầu tiên. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách tham khảo tại các cơ sở bán hàng.

Và nếu có thể bỏ qua nhược điểm đó thì nồi nấu chậm Bear chính là một gợi ý lý tưởng để bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, đặc biệt là các món ninh, hầm...

Nên mua nồi nấu cháo chậm Bear ở đâu?

Trên đây bạn đã cùng META review nồi nấu cháo chậm Bear chi tiết về chất lượng và giá bán. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm nồi nấu chậm của Bear, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn đồ gia dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận