Robot hút bụi lau nhà của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
13/08/2022 31

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt mà những chiếc robot hút bụi lau nhà của Nhật được đông đảo người dùng lựa chọn. Vậy Robot hút bụi lau nhà của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi theo dõi để cập nhật các model robot hút bụi lau nhà của Nhật đáng mua nhất bạn nhé.

Robot hút bụi lau nhà của Nhật

Robot hút bụi lau nhà của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay?

Robot hút bụi lau nhà của Nhật khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn model nào thì hãy để META gợi ý cho bạn nhé. Top 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Robot hút bụi lau nhà của Nhật Yamato YM-01 Plus

Robot hút bụi Yamato YM-01 Plus là sản phẩm của thương hiệu Yamato - Nhật Bản, được sản xuất tại nhà máy đặt ở Trung Quốc. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với trọng lượng chỉ 2,7kg sẽ có thể len lỏi vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà để hút bụi, làm sạch không gian sống.

Yamato YM-01 Plus thích hợp dùng cho mặt sàn có diện tích từ 170 - 220m2. Sản phẩm sử dụng pin Lithium kết hợp công suất 40W cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ. Khi được sạc đầy pin, robot có thể dùng được trong 100 phút giúp bạn thoải mái dọn dẹp.

Bên cạnh đó, Yamato YM-01 Plus còn được trang bị khá nhiều tính năng, tiện ích để nâng cao trải nghiệm cho người dùng,đồng thời bảo vệ thiết bị một cách tối ưu nhất. Cụ thể, robot có khả năng kết nối wifi, hỗ trợ điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh, có khả năng chống rơi cầu thang, có khả năng cảm nhận các tầng môi trường khác nhau và điều chỉnh hướng của nó trong vòng 10ms. Đặc biệt, máy cũng được trang bị bộ lọc HEPA giúp không khí thêm thoáng sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giá bán: 10.490.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi Yamato YM-01 Plus

Robot hút bụi Yamato YM-01 Plus

Robot hút bụi Nhật Bản Yamato YM-03

YM-03 cũng là một sản phẩm của thương hiệu Yamato Nhật Bản và được sản xuất tại nhà máy đặt ở Trung Quốc. Máy có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp gam màu trang nhã góp phần tô điểm cho bất cứ không gian nào.

Robot hút bụi Yamato YM-03 hoạt động với công suất 40W, có lực hút 3000 Pa giúp quá trình hút bụi, dọn dẹp nhanh chóng, hiệu quả hơn. Dung tích bình chứa bụi là 600ml, bình chứa nước là 200ml cũng giúp người dùng hạn chế số lần thay nước, xả bụi.

Đặc biệt, sản phẩm có thể kết nối với điện thoại thông minh để bạn dễ dàng thao tác, sử dụng từ xa. Khi được sạc pin đầy, máy có thể hoạt động khoảng 110 phút rất thuận tiện cho bạn dọn dẹp nhà cửa.

Giá bán: 6.300.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi Yamato YM-03

Robot hút bụi Yamato YM-03

Robot hút bụi thông minh Nhật Bản Yamato YM-02 Pro

Đây cũng là chiếc robot hút bụi lau nhà đến từ thương hiệu Yamato Nhật Bản và được sản xuất tại thị trường tỷ dân - Trung Quốc.

Yamato YM-02 Pro có màu trắng trang nhã với trọng lượng 3,1kg giúp bạn dễ dàng di chuyển, mang theo nếu muốn.

Robot hút bụi Yamato YM-02 Pro được trang bị 42 bộ cảm biến có khả năng phát hiện môi trường rất nhạy bén để không va chạm vào đồ đạc. Ngoài ra, nó cũng được kết nối với điện thoại thông minh, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác sử dụng từ xa.

Sản phẩm có lực hút lên tới 5000 Pa sẽ có thể hút bụi mạnh mẽ, nhanh chóng.

Giá bán: 11.400.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi Yamato YM-02 Pro

Robot hút bụi Yamato YM-02 Pro

Robot hút bụi Makita DRC200Z (Không gồm pin và sạc)

Sản phẩm robot hút bụi lau nhà cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu với bạn trong bài viết này là Makita DRC200Z. Đây là sản phẩm của thương hiệu Makita nổi tiếng của Nhật Bản và được sản xuất ở Trung Quốc.

Máy có thiết kế hiện đại với trọng lượng 7,3kg, phù hợp sử dụng cho các mặt sàn có diện tích 500m2.

Khi được sạc đầy pin, sản phẩm có thể hoạt động được 200 phút, giúp bạn thoải mái dọn dẹp, vệ sinh các không gian mà bạn mong muốn.

Dung tích chứa bụi lên tới 2,5 lít cũng là một điểm cộng tuyệt vời giúp bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng phải xả bụi thường xuyên.

Giá bán: 21.590.000 đồng.

Robot hút bụi Makita DRC200Z

Robot hút bụi Makita DRC200Z

Robot hút bụi lau nhà của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay? Hy vọng những chia sẻ ở trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.

Nếu có nhu cầu mua robot hút bụi lau nhà của Nhật, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: robot hút bụi lau nhà của nhật robot hút bụi nhật bản robot hút bụi của nhật loại nào tốt robot hút bụi của nhật giá bao nhiêu
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận