So sánh máy giặt Toshiba và AQUA cái nào tốt hơn

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
16/08/2023 472

Hiện nay có không ít người dùng thắc mắc liệu máy giặt AQUA và Toshiba cái nào tốt hơn. Để dễ dàng đưa ra được câu trả lời, bạn có thể tham khảo bài viết so sánh máy giặt Toshiba và AQUA dưới đây của META nhé.

So sánh máy giặt Toshiba và AQUA

Nên mua máy giặt AQUA hay Toshiba? Trước khi trả lời câu hỏi đó, mời bạn cùng chúng tôi so sánh 2 dòng máy giặt AQUAmáy giặt Toshiba qua các tiêu chí như thương hiệu, số lượng mẫu mã, thiết kế, khả năng giặt sạch, khả năng tiết kiệm điện nước, tính năng tiện ích đi kèm, giá thành và bảo hành nhé.

Về thương hiệu

Toshiba là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1939. Hãng chú trọng sản xuất các sản phẩm hữu ích, đem lại sự tiện lợi cho người dùng như tủ lạnh, bình nước siêu tốc, máy xay sinh tố, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy giặt... Trải qua thời gian dài hình thành, phát triển, Toshiba đã từng bước khẳng định được vị thế của mình và là thương hiệu được rất nhiều người dùng yêu thích, lựa chọn.

So sánh máy giặt Toshiba và AQUA cái nào tốt hơn

AQUA cũng là thương hiệu Nhật Bản, được thành lập năm 1996 nhưng sau này vào năm 2012 nó đã được bán lại cho Tập đoàn Haier (Trung Quốc). Mặc dù "'đổi chủ" thế nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi máy giặt AQUA vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kế thừa toàn bộ các công nghệ hiện đại độc quyền từ Nhật Bản.

Như vậy, nếu xét về thương hiệu thì Toshiba là thương hiệu lâu đời hơn, tuy nhiên cả AQUA và Toshiba đều là những cái tên nổi tiếng, có uy tín trên thị trường và dành được nhiều sự yêu mến từ phía khách hàng.

Xem thêm: Nên mua máy giặt cửa trên hãng nào tốt nhất?

Về số lượng mẫu mã

Cả 2 thương hiệu máy giặt AQUA và Toshiba đều cho ra mắt thị trường các dòng máy giặt như: Máy giặt cửa trước, máy giặt sấy, máy giặt cửa trên. Tuy nhiên, AQUA còn có thêm dòng máy giặt lồng nghiêng khá độc đáo và ấn tượng.

Trong đó, mỗi dòng máy giặt AQUA và Toshiba cũng đều trang bị khá nhiều model với khối lượng giặt khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn. Cụ thể:

Loại máy giặtToshiba
AQUA
Máy giặt cửa trước7,5kg; 8,5kg; 9,5kg; 10,5kg8kg; 8,5kg; 9kg; 9,5kg; 10kg; 10,5kg; 11kg
Máy giặt cửa trên7kg; 8kg; 9kg; 10kg; 10,5kg; 12kg; 14kg; 16kg7,2kg; 8kg; 9kg; 10kg; 10,5kg; 11kg; 12kg; 15kg
Máy giặt sấy8kg; 9,5kg; 12,5kg10kg; 15kg
Máy giặt thùng nghiêng8kg; 8,5kg; 9kg

Xem thêm: Tất tần tật các loại máy giặt phổ biến nhất hiện nay

Về thiết kế

Máy giặt Toshiba gây ấn tượng với thiết kế nguyên khối theo phong cách Takumi Nhật Bản, giúp sản phẩm luôn có vẻ đẹp tinh tế, thích hợp cho nhiều không gian sống. Cửa lồng giặt được thiết kế rộng, giúp người dùng dễ dàng thêm đồ giặt. Bảng điều khiển của máy được thiết kế trực quan, rõ ràng để người dùng thuận tiện thao tác.

So sánh máy giặt Toshiba và AQUA cái nào tốt hơn

Còn máy giặt AQUA tiếp nối xu hướng của thế giới trong thiết kế tiết kiệm diện tích, nhờ vậy bạn có thể kê đặt, bố trí máy ở nhiều vị trí trong gia đình. Vỏ máy giặt AQUA thường được làm từ kim loại sơn tĩnh điện vừa sáng bóng, bền bỉ, tăng tính thẩm mỹ lại giúp việc vệ sinh dễ dàng nhất.

Xem thêm: Có nên lắp máy giặt âm tường, âm tủ bếp không?

Về khả năng giặt sạch

Khả năng giặt sạch là yếu tố rất được người dùng quan tâm khi so sánh máy giặt Toshiba và AQUA. Vậy hãy cùng xem 2 dòng máy giặt này được ứng dụng những công nghệ giặt nào bạn nhé.

Máy giặt Toshiba

  • Công nghệ giặt hơi nước Steam giúp diệt khuẩn tới 99,99% để bảo vệ sức khỏe người dùng, giúp áo quần không còn bị nhăn nhúm.
  • Công nghệ siêu bọt khí Nano (Ultra Fine Bubble - UFB) độc quyền của hãng tạo ra những bọt khí Nano có kích thước siêu nhỏ, từ đó làm sạch vết bẩn hiệu quả.
  • Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước cho áo quần được giặt sạch hiệu quả và tiết kiệm nước.
  • Công nghệ CycloneMix giúp đánh tan bột giặt để hạn chế cặn bột giặt bám trên áo quần.
  • Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+ có tác dụng giải phóng các ion Bạc (Ag+) vào nước giặt, rồi chiếu tia UV vào các ion bạc đó để tạo ra nguồn năng lượng lớn nhằm ức chế sự hoạt động của vi khuẩn.
  • Cảm biến thông minh AI Smartwash sẽ tự động tính toán thời gian, điện năng, lượng nước và tốc độ vòng quay của lồng giặt, nhờ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội.

So sánh máy giặt Toshiba và AQUA cái nào tốt hơn

Máy giặt AQUA

  • Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm nhằm giúp bột giặt len lỏi vào sợi vải dễ dàng để loại bỏ vết bẩn cứng đầu tốt nhất.
  • Lồng giặt thiết kế siêu lớn làm tăng khả năng giặt sạch và bảo vệ quần áo.
  • Công nghệ hàn laser tiên tiến giúp bề mặt lồng giặt liền mạch, không bị gờ nối, từ đó bảo vệ quần áo tối ưu, hạn chế sờn rách.
  • Công nghệ thác nước 360 độ để bột giặt được hòa tan nhanh hơn từ đó giúp áo quần không bị bám cặn bột giặt.
  • Chế độ giặt hơi nước Refresh giúp loại bỏ mùi hôi, vết nhăn hiệu quả để áo quần luôn như mới.
  • Công nghệ cảm biến khối lượng giặt AI DBT đảm bảo máy luôn vận hành êm ái, hạn chế rung lắc, tiếng ồn.
  • Lồng giặt Pillow nhằm tránh hiện tượng xơ vải mắc vào các lỗ thoát nước.
  • Công nghệ giặt nhiều luồng nước phun cùng lúc MultiJet.
  • Công nghệ kháng khuẩn Nano Bạc tiêu diệt mọi vi khuẩn.
  • Công nghệ tự làm sạch mặt trong cửa Smart Dual Spray.
  • Mâm giặt kháng khuẩn ABT giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn với hiệu quả lên đến 99,99%.
  • Hộp đựng bột giặt TurboX giúp hạn chế cặn bột giặt.

Xem thêm: Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Về khả năng tiết kiệm điện, nước

Máy giặt Toshiba được trang bị công nghệ Origin Inverter siêu tiết kiệm điện năng nhờ đó mà tiết kiệm điện đến mức tối ưu nhất (lên đến 7,98Wh/kg). Ngoài ra nhờ cảm biến thông minh cùng các công nghệ hòa tan bột giặt mà lượng nước tiêu thụ cũng được hạn chế rất nhiều.

So sánh máy giặt Toshiba và AQUA cái nào tốt hơn

Máy giặt AQUA cũng được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện, nước. Dòng máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó công nghệ Smart Dosing với khả năng phân bổ nước giặt xả, công nghệ hòa tan bột giặt cũng góp phần giúp tiết kiệm nước tối ưu hơn.

So sánh máy giặt Toshiba và AQUA cái nào tốt hơn

Xem thêm: Top 10+ máy giặt tiết kiệm điện nước tốt nhất hiện nay

Về tính năng và tiện ích

Cả máy giặt AQUA và Toshiba hiện nay đều được trang bị khá nhiều tính năng, tiện ích nhằm đem lại cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất. Dưới đây là chi tiết các tính năng, tiện ích của mỗi dòng máy để bạn tham khảo:

Máy giặt Toshiba

So sánh máy giặt Toshiba và AQUA cái nào tốt hơn

Máy giặt AQUA

  • Tính năng Water Reserve giúp giữ lại lượng nước ở lần xả cuối cho mục đích khác như lau nhà, đi vệ sinh...
  • Tích hợp chế độ sấy khô rất tiện ích.
  • Chức năng khóa trẻ em giúp bảo vệ trẻ nhỏ và hạn chế rò rỉ nước.
  • Tính năng hẹn giờ giặt.
  • Tính năng điều chỉnh nhiệt độ nước.
  • Có đèn chiếu sáng lồng giặt.
  • Có khả năng kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển hoạt động của máy ngay cả khi vắng nhà.

Xem thêm: Nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào tốt nhất hiện nay?

Về giá bán

Cả 2 dòng máy giặt AQUA và Toshiba đều có phân khúc giá khá rộng để người dùng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên nếu xét về cùng loại máy giặt, cùng khối lượng giặt thì 2 thương hiệu này có giá bán không quá chênh lệch.

Loại máy giặtToshiba
AQUA
Máy giặt cửa trước5,5 - 11 triệu đồng5 - 17 triệu đồng
Máy giặt cửa trên4,5 - 13 triệu đồng4 - 12 triệu đồng
Máy giặt sấy12 - 23,5 triệu đồng11 - 27 triệu đồng
Máy giặt thùng nghiêng5,5 - 8,5 triệu đồng

Nếu so cùng dòng máy giặt, cùng khối lượng giặt thì giá bán của máy giặt AQUA có phần "mềm" hơn so với máy giặt Toshiba.

Xem thêm: Nên mua máy giặt vào thời điểm nào hợp lí, giá tốt?

Về chế độ bảo hành

Hiện nay máy giặt AQUA và Toshiba thường được bảo hành 24 tháng. Đây là khoảng thời gian lý tưởng, giúp đảm bảo quyền lợi cho người dùng nên bạn có thể yên tâm nhé.

Nên mua máy giặt Toshiba hay AQUA?

So sánh máy giặt Toshiba và AQUA cái nào tốt hơn

Máy giặt AQUA hiện được đánh giá khá cao vì có thiết kế đẹp, hiện đại theo xu hướng tối giản và tiết kiệm không gian; có nhiều mẫu mã khác nhau để lựa chọn tùy theo nhu cầu thực tế và có khá nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, giúp việc giặt giũ trở nên hiệu quả và tiện lợi hơn.

Máy giặt Toshiba có ưu điểm là sở hữu nhiều công nghệ độc quyền, hiện đại; máy có mẫu mã đẹp, tinh tế. Mặc dù máy chưa có quá nhiều tiện ích nhưng các tiện ích mà thiết bị có được đều đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Nhìn chung, máy giặt AQUA và Toshiba có khá nhiều điểm tương đồng về cả tính năng, công nghệ trong khi đó giá bán chênh lệch nhau không quá nhiều. Tuy nhiên, máy giặt Toshiba sở hữu nhiều công nghệ giặt độc quyền, nổi bật hơn.

Do vậy, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc máy giặt có nhiều công nghệ giặt độc quyền, cao cấp thì hãy lựa chọn máy giặt Toshiba. Còn nếu bạn muốn sở hữu máy giặt có nhiều tiện ích, tiện lợi thì nên lựa chọn máy giặt AQUA.

Ngoài ra nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt sấy nhiều, đặc biệt vào mùa đông thì có thể chọn AQUA vì AQUA có dòng giặt sấy lên đến 15kg.

Xem thêm: Top 10 máy giặt tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Mua máy giặt AQUA và Toshiba ở đâu chất lượng?

Hiện nay máy giặt AQUA và Toshiba đều được bán khá rộng rãi và bạn có thể dễ dàng mua được. Tuy nhiên để chắc chắn sở hữu được chiếc máy giặt chính hãng, chất lượng thì bạn nên tìm hiểu kỹ cơ sở bán hàng.

META.vn là một địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm máy giặt Toshiba, AQUA chính hãng, chất lượng 100% mà bạn có thể tham khảo. Đặc biệt, META cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn và nếu may mắn bạn có thể sở hữu những chiếc máy giặt này với mức giá cực "hời".

Nếu có nhu cầu mua máy giặt Toshiba hay AQUA chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website cửa hàng điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Bài viết so sánh máy giặt Toshiba và AQUA trên đây chắc chắn đã giúp bạn biết được nên chọn dòng máy giặt nào rồi đúng không?

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận