So sánh máy làm sữa hạt Tefal và UNIE: Nên mua loại nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
21/04/2023 521

Máy làm sữa hạt Tefal và máy làm sữa hạt UNIE loại nào tốt hơn? Trong bài viết dưới đây, META sẽ so sánh máy làm sữa hạt Tefal và UNIE để bạn có được câu trả lời của riêng mình nhé.

So sánh máy làm sữa hạt Tefal và UNIE

META mời bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số đặc điểm của cả hai loại máy làm sữa hạt này như thế nào nhé.

Máy làm sữa hạt Tefal

So sánh máy làm sữa hạt Tefal và UNIE

Máy làm sữa hạt Tefal là một trong những sản phẩm đồ gia dụng nổi bật của thương hiệu Tefal đến từ Pháp. Các sản phẩm máy làm sữa hạt của thương hiệu này đều được thiết kế sang trọng, hiện đại, kiểu dáng gọn gàng, có màu sắc thanh lịch, phù hợp với mọi không gian và không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Đa số các loại máy làm sữa hạt Tefal đều được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập và chống trầy xước tốt, không lo bị ám mùi sau thời gian sử dụng và dễ dàng vệ sinh.

Giá thành của máy làm sữa hạt UNIE dao động trong khoảng 2.000.000 - 6.000.000 đồng, không quá đắt cũng không quá rẻ.

Tuy nhiên, máy làm sữa hạt này lại có một số nhược điểm nhỏ đó là bảng điều khiển sử dụng tiếng Anh và không có màng lọc nên sau khi xay/nấu sữa thì cần phải lọc thủ công.

Máy làm sữa hạt UNIE

So sánh máy làm sữa hạt Tefal và UNIE

Máy làm sữa hạt UNIE là sản phẩm đồ gia dụng của thương hiệu UNIE đến từ Việt Nam. Xuất hiện trên thị trường chỉ mới gần đây, nhưng UNIE lại nhận được khá nhiều sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng, đồng thời nó cũng được đánh giá cao khi là sản phẩm gia dụng tiện lợi, có nhiều tính năng nổi bật. Một số máy còn được trang bị thêm tính năng hẹn giờ và chế độ giữ ấm thức uống cực tiện lợi để bạn có thể thưởng thức những ly sữa nóng hổi trong cả ngày.

Máy làm sữa hạt UNIE hoạt động với công suất mạnh mẽ, có lưỡi dao sắc bén để xay nhuyễn hạt cùng phần lưới lọc để loại bỏ bã và các hạt chưa nhuyễn.

Đặc biệt, các sản phẩm máy làm sữa hạt của thương hiệu này đều được thiết kế sang trọng, hiện đại, kiểu dáng gọn gàng, màu sắc tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp, không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt. Bên cạnh đó, chúng còn được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, chịu được nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá thành của máy làm sữa hạt Tefal dao động trong khoảng 1.500.000 - 3.500.000 đồng, không quá đắt, phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình.

Một nhược điểm của chiếc máy làm sữa hạt UNIE này chính là nó có khá nhiều chi tiết lắp ráp nên khi di chuyển đến nơi khác thì phải mang theo khá cồng kềnh.

=> Kết luận:

Cả hai loại máy làm sữa hạt trên đây đều mang những ưu - nhược điểm riêng. Theo chúng tôi nhận định, điểm chung của hai loại máy này chính là đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Hơn nữa, các sản phẩm của cả hai máy làm sữa hạt này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, không lo bị han gỉ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Tuy nhiên, nhược điểm của cả hai máy này thì lại không giống nhau, với máy làm sữa hạt Tefal thì bảng điều khiển lại sử dụng tiếng Anh. Nếu người dùng không am hiểu tiếng Anh thì khá vất vả khi sử dụng, đồng thời máy lại không có màng lọc nên sau khi xay/nấu sữa thì cần phải lọc thủ công. Còn với máy làm sữa hạt UNIE thì lại khá nhiều chi tiết đi kèm nên công đoạn lắp ráp sẽ lâu hơn và cồng kềnh mỗi khi di chuyển.

Nên mua máy làm sữa hạt Tefal hay UNIE?

Nên mua máy làm sữa hạt Tefal hay UNIE?

Như chúng tôi vừa nói ở trên đây, cả hai loại máy làm sữa hạt Tefal và UNIE đều sở hữu những ưu - nhược điểm riêng nên không thể khẳng định loại nào tốt hơn. Bạn hãy tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng và tài chính của bản thân và gia đình để lựa chọn được loại máy làm sữa hạt phù hợp nhất nhé.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi vừa so sánh máy làm sữa hạt Tefal và UNIE để giúp bạn trả lời được loại nào tốt hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua máy làm sữa hạt Tefal, máy làm sữa hạt UNIE hay các sản phẩm máy làm sữa hạt khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn máy làm sữa hạt trên META để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận