So sánh nồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax, Trimax XS và Trimax Classic

👨 Trịnh Thanh Nhiên
17/10/2023 332

Nồi inox của Elmich luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền. Và nổi bật nhất phải kể tới 3 dòng nồi là Elmich Trimax, Trimax XS và Trimax Classic. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn model nồi nào giữa 3 dòng sản phẩm trên, hãy theo dõi bài viết so sánh nồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax, Trimax XS và Trimax Classic của META để đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhất nhé.

 so sánh nồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax, Trimax XS và Trimax Classic

Đôi nét về thương hiệu Elmich

Với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Elmich chắc hẳn đã không còn mấy xa lạ. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc, được thành lập năm 1995 tại Ostrava. Elmich được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng điện tử gia dụng có tầm cỡ tại thị trường châu Âu và nổi tiếng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Với sứ mệnh: “Mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chuẩn châu Âu và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe”, hiện nay Elmich đã cho ra mắt thị trường Việt Nam rất nhiều sản phẩm chất lượng như: Bình giữ nhiệt, bếp từ, chảo chống dính, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, máy pha cà phê... và đặc biệt không thể không kể tới các sản phẩm nồi inox.

Đôi nét về thương hiệu Elmich

So sánh nồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax, Trimax XS và Trimax Classic

Điểm giống nhau

Nồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax, Trimax XS và Trimax Classic đều là những sản phẩm nồi inox cao cấp của thương hiệu Elmich.

Cả 3 dòng nồi này đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, được cấu tạo gồm 3 lớp, giúp tăng khả năng truyền nhiệt để thức ăn được nấu chín nhanh chóng, ngon hơn, đồng thời cho độ bền vượt trội. Chất liệu inox 304 cũng rất an toàn, không thôi nhiễm chất độc hại trong quá trình đun nấu nhằm đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

Phần quai của 3 dòng nồi inox này cũng được sử dụng công nghệ "Stop Hot" giúp chống nóng để bạn dễ dàng di chuyển nồi khi thực phẩm còn nóng. Phần nắp nồi cũng đều được thiết kế lỗ thoát khí lớn, viền vung rộng chống trào hiệu quả. Mặt kính cường lực dày dặn giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm khi nấu.

Đặc biệt, 3 dòng sản phẩm nồi inox này đều không kén bếp vì đáy đều được cấu tạo gồm 3 lớp với hiệu suất nhiễm từ đạt từ 98 - 99%. Do vậy, các dòng nối này có thể nấu được trên bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ... rất thuận tiện cho quá trình sử dụng.

So sánh nồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax, Trimax XS và Trimax Classic 

Điểm khác nhau

Nồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax được xem là dòng sản phẩm nồi cao cấp nhất, có giá thành cao nhất của thương hiệu Elmich. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 nguyên khối, dày 1,2mm giúp đem lại độ bền cao và chịu nhiệt tốt.

Trong khi đó Elmich Trimax XS là dòng sản phẩm nồi inox cao cấp nhưng có giá cả phải chăng hơn Trimax. Dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu inox 304, dày 1mm.

Còn Elmich Trimax Classic là dòng sản phẩm nồi inox có giá cả phải chăng nhất của thương hiệu này. Dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu inox 304, dày 0,8mm.

>>> Từ những thông tin ở trên, chúng ta có bảng tổng kết bên dưới giúp bạn dễ dàng so sánh 3 dòng nồi này hơn:

Tiêu chí so sánhNồi inox đáy 3 lớp Elmich TrimaxNồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax XSNồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax Classic 
Chất liệuInox 304 nguyên khốiInox 304Inox 304
Độ dày1,2mm1mm0,8mm
Hiệu suất bắt từ99%98%98%
Đáy nồi3 lớp3 lớp3 lớp
Chất liệu quai, tay cầmInox tán đinh chắc chắnInox đúcInox đúc
Chất liệu nắp vungKính chịu lựcKính chịu lựcKính chịu lực
Nấu được trên bếpTừ, hồng ngoại, gas...Từ, hồng ngoại, gas...Từ, hồng ngoại, gas...
Giá bánCao nhấtPhải chăng hơn Elmich Trimax và nhỉnh hơn so với Elmich Trimax ClassicThấp nhất

Gợi ý mẫu nồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax, Trimax XS và Trimax Classic bán chạy

Nồi inox cao cấp 3 lớp đáy liền Elmich Trimax 2353734 24cm

Nồi inox cao cấp 3 lớp đáy liền Elmich Trimax 2353734

Nồi inox cao cấp 3 lớp đáy liền Elmich Trimax 2353734 có đường kính 24cm nên phù hợp với nhu cầu nấu nướng của khá nhiều hộ gia đình.

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 nguyên khối cao cấp, hạn chế han gỉ, chống bám bẩn hiệu quả, đồng thời rất thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, chiếc nồi này còn được thiết kế 3 lớp chắc chắn, được đúc liền giúp bắt nhiệt nhanh với hiệu suất lên tới 99% nhằm tiết kiệm năng lượng, đồng thời tỏa nhiệt đều để quá trình nấu chín thức ăn nhanh chóng, hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm cũng không kén bếp, có thể nấu được trên nhiều loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại...

Hiện chiếc nồi này đang được bán với giá là 710.000 đồng.

Mua ngay

Nồi inox 3 lớp cao cấp đáy liền Elmich Trimax XS EL-3746 size 18cm

Nồi inox 3 lớp cao cấp đáy liền Elmich Trimax XS EL-3746

Nồi inox 3 lớp cao cấp đáy liền Elmich Trimax XS EL-3746 có đường kính 18cm nên dễ dàng chế biến được nhiều món ăn.

Sản phẩm được thiết kế đáy 3 lớp, đồng thời làm từ chất liệu inox 304 cao cấp sẽ giúp bắt nhiệt nhanh, hiệu quả để tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng rất an toàn cho sức khỏe người dùng, hạn chế bám dính bụi bẩn, đồng thời dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Các phần quai và cán của nồi cũng được đúc chắc chắn và ứng dụng công nghệ "stop hot" để đảm bảo độ chắc chắn, an toàn cho người dùng khi sử dụng. Phần vung nồi được thiết kế dày dặn, trong suốt có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt cũng là điểm cộng của sản phẩm.

Đặc biệt hơn, nồi có thể nấu được trên nhiều loại bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas... rất tiện dụng.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá là 680.000 đồng.

Mua ngay

Nồi inox 3 lớp đáy liền Elmich Trimax Classic 2407OL size 20cm

Nồi inox 3 lớp đáy liền Elmich Trimax Classic 2407OL

Nồi inox 3 lớp đáy liền Elmich Trimax Classic 2407OL có đường kính 20cm nên thích hợp để chế biến nhiều món ăn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, không bị oxy hóa hay thôi nhiễm chất độc hại vào thực phẩm nên rất an toàn với sức khỏe. Bên cạnh đó, nồi còn được thiết kế 3 lớp dày dặn cho hiệu suất bắt từ lên tới 98% giúp các món ăn được chế biến nhanh chóng, hiệu quả, từ đó tiết kiệm thời gian và cả năng lượng.

Phần quai nồi cũng được sử dụng công nghệ "stop hot" giúp chống nóng hiệu quả để bạn yên tâm hơn khi dùng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể nấu được trên nhiều loại bếp như bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại...

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 545.000 đồng.

Mua ngay

Hy vọng rằng bài viết so sánh nồi inox đáy 3 lớp Elmich Trimax, Trimax XS và Trimax Classic này của chúng tôi đã đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích, từ đó giúp bạn lựa chọn được dòng nồi inox thích hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua nồi inox Elmich chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn đồ gia dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận