Khám phá LG WashTower - Tháp giặt sấy cao cấp giúp giặt giũ chỉ còn là chuyện nhỏ

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
01/12/2022 115

Bạn đang tìm kiếm giải pháp giặt sấy hiệu quả và tiết kiệm cho gia đình mình? Tháp giặt sấy LG WashTower chính là một gợi ý cho bạn. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã tạo được tiếng vang lớn. Vậy, lý do là gì? Cùng META.vn tìm hiểu về LG WashTower để có câu trả lời bạn nhé!

Tìm hiểu về tháp giặt sấy LG ra mắt năm 2022

Trong năm 2022, LG đã chính thức cho trình mẫu tháp giặt sấy đầu tiên trên thị trường với mã sản phẩm WT2116SHEG. Đây là dòng máy được tích hợp giữa máy giặtmáy sấy quần áo, giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, dễ dàng và thêm phần phong cách.

LG trình làng mẫu máy giặt sấy LG WT2116SHEG

Thiết thế tháp giặt sấy LG WashTower có gì đặc biệt?

Tháp giặt sấy LG WashTower sở hữu thiết kế với gam màu xanh và begie cực thời thượng, hút mắt, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Điểm đặc biệt trong thiết kế của tháp giặt sấy LG chính là bộ điều khiển trung tâm vô cùng độc đáo ở mặt trước giữa hai thiết bị, ngay tầm tay với của người dùng. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng thiết lập các tính năng cũng như chương trình giặt sấy. Trong khi đó, nếu xếp chồng chiếc máy giặt và máy sấy lên nhau, ngoài việc phải lắp đặt hai đường ống nước thì bạn còn gặp phải khó khăn khi thực hiện các thao tác với chiếc máy sấy phía trên. Chính vì vậy, có thể nói, tháp giặt sấy LG là sản phẩm hội tụ đầy đủ những gì bạn cần cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại của mình.

Thiết kế bộ điều khiển trung tâm tiện lợi trên tháp giặt sấy LG

Khối lượng giặt sấy của tháp giặt sấy LG

Với tháp giặt sấy LG, bạn có thể giặt quần áo với khối lượng tối đa lên đến 21kg, rất phù hợp với những gia đình đông thành viên (khoảng từ 7 người trở lên). Không chỉ vậy, tháp còn có khả năng sấy quần áo nhanh và cực hiệu quả khoảng 16kg một lần. Vì vậy, bạn sẽ có thêm thời gian bên những người thân của mình cũng như không còn lo lắng tình trạng quần áo ẩm mốc, khó khô vào những ngày thời tiết nồm ẩm, mưa nhiều nữa.

Tháp giặt sấy LG đáp ứng khối lượng quần áo giặt sấy lớn

Tính năng, công nghệ của máy giặt sấy cao cấp LG WashTower

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Dù là sản phẩm tích hợp hai trong một, bộ phận giặt - sấy riêng biệt và có thể đáp ứng tốt với khối lượng giặt sấy lớn, nhưng sản phẩm lại tiêu tốn khá ít điện năng. Lý do là bởi tháp giặt sấy LG được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Inverter Direct Drive và công nghệ sấy DUAL Inverter Heat Pump giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Do đó, bạn không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nhà mình nhé!

Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà công nghệ Inverter này còn giúp tháp giặt sấy vận hành êm ái, bền bỉ cùng năm tháng. Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng máy giặt rung lắc mạnh hay tạo tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình mình nữa.

Xem thêm: Máy giặt Inverter là gì? Nó khác gì với máy giặt thường?

Công nghệ AI DD™ bảo vệ sợi vải tối ưu

Không chỉ vậy, tháp giặt sấy LG còn được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD cực thông minh với khả năng xác định chất liệu quần áo, từ đó lựa chọn chế độ giặt, sấy phù hợp. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn lên đến 18%, hạn chế tối đa những tác động xấu đến những “bộ cánh” xinh đẹp của bạn.

Công nghệ AI DD™ trên tháp giặt sấy LG giúp bảo vệ sợi vải tối ưu

Giặt hơi nước Steam+™ diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng

Công nghệ giặt hơi nước Steam+™ có khả năng diệt sạch vi khuẩn bám trên quần áo của bạn nhờ luồng nước và hơi nước nóng mà máy giặt sấy LG tạo ra trong quá trình giặt. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm 99,99% mạt bụi cùng các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ tốt cho làn da của bạn cũng như gia đình, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp giảm thiểu các nếp nhăn tạo ra trong quá trình giặt, giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian và công sức cho việc là ủi quần áo.

Công nghệ giặt nhanh TurboWash™360

Nhờ trang bị công nghệ giặt TurboWash™360, tháp giặt sấy LG sẽ trả lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ tinh tươm đúng chuẩn như một chu trình giặt thông thường chỉ trong vòng 30 phút. Công nghệ này của máy giặt sấy LG WT2116SHEG chính là minh chứng giúp đánh tan định kiến rằng "giặt nhanh thì làm sao mà sạch cho được" của không ít người tiêu dùng hiện nay.

Tháp giặt sấy LG được trang bị công nghệ giặt nhanh TurboWash™360

Công nghệ sấy Dual Inverter Heat Pump, dịu êm, an toàn

Công nghệ sấy Dual Inverter Heat Pump được trang bị ở dòng tháp giặt sấy này có khả năng giữ nhiệt độ ổn định trong suốt chu kỳ sấy. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được sấy khô một cách nhanh chóng, đồng thời bảo vệ các sợi vải, giảm nhăn hiệu quả.

Điều khiển mọi lúc mọi nơi với smartphone

Tính năng điều khiển tháp giặt sấy LG mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại chắc chắn sẽ giúp việc giặt giũ quần áo của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ với một chiếc smartphone có cài đặt ứng dụng LG ThinQ™ là bạn có thể điều chỉnh, thiết lập chu trình giặt sấy cho quần áo của mình dù bạn có đang ở trong bếp, phòng khách, phòng ngủ hay bất cứ đâu.

Tính năng điều khiển tháp giặt sấy mọi lúc mọi nơi với Smartphone

Tìm hiểu: Hướng dẫn cách kết nối máy giặt LG với điện thoại

Giá bán tháp giặt sấy LG WashTower

Tháp giặt sấy LG WT2116SHEG hiện đang được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng từ 68,6 - 69,9 triệu đồng.

Như vậy, META.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về LG WashTower - tháp giặt sấy cao cấp đến từ thương hiệu LG một cách chi tiết. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Để mua các loại máy giặt, máy giặt sấy, máy sấy quần áo LG đảm bảo chất lượng, giá tốt, có hỗ trợ trả góp tiện lợi, bạn hãy đặt hàng ngay tại website META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được tư vấn nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận