Tư vấn: Nên mua máy giặt sấy hãng nào tốt?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
23/06/2023 871

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt sấy nhưng lại phân vân không biết nên mua máy giặt sấy hãng nào thì hãy tham khảo ngay phần chia sẻ dưới đây của META.vn nhé! Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý tốt nhất để bạn dễ dàng lựa chọn.

Nên mua máy giặt sấy hãng nào?

Sau đây là các thương hiệu máy giặt sấy tốt nhất, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy giặt sấy Samsung

Samsung là một trong những thương hiệu máy giặt sấy tốt nhất mà META muốn giới thiệu tới bạn. Được thành lập từ năm 1938, đến nay thương hiệu Samsung - Hàn Quốc đã trở thành "ông lớn" trong ngành công nghiệp điện tử, điện gia dụng với các sản phẩm như điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy tính bảng, loa âm thanh, điều hòa, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng…Trong đó, máy giặt sấy Samsung là một sản phẩm điện máy nổi bật của hãng.

Máy giặt sấy Samsung

Với thiết kế dạng cửa trước hiện đại, máy giặt sấy Samsung nhìn bề ngoài trông giống như một chiếc máy giặt cửa ngang. Phần khung của máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, mang lại độ chắc chắn, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Một số dòng máy giặt sấy Samsung cao cấp còn được tích hợp cửa Add Item để thêm quần áo ngay cả khi máy đang hoạt động.

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, máy giặt sấy Samsung còn sở hữu hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại, mang đến hiệu quả giặt, sấy ưu việt. Một số công nghệ, tính năng, tiện ích cần phải kể đến như:

  • Được tích hợp các công nghệ giặt tiên tiến như công nghệ Eco Bubble giúp hòa tan hóa chất giặt tẩy nhanh chóng, công nghệ giặt khô khử mùi AirWash giúp diệt vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi trên sợi vải, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp loại bỏ các chất cặn bẩn bám sâu, các chất dị ứng, diệt tới 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng... Đặc biệt, máy giặt sấy Samsung còn được tích hợp công nghệ AI với 4 cảm biến thông minh, giúp tính toán khối lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả sau đó đưa ra chu trình giặt tối ưu nhất. Nhờ đó, bạn có thể giặt giũ quần áo sạch sẽ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.
  • Máy giặt sấy thương hiệu Samsung được ứng dụng công nghệ sấy ngưng tụ hoặc công nghệ sấy bơm nhiệt. Đây là những công nghệ có khả năng sấy khô hiệu quả, bảo vệ sợi vải tối ưu mà không cần đi đường ống như công nghệ sấy thông hơi. Vì thế, bạn có thể dễ dàng lắp đặt máy giặt sấy Samsung ở mọi vị trí trong nhà mà không cần lo lắng tính toán để lắp đường ống.
  • Sử dụng động cơ Digital Inverter truyền động trực tiếp, có nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành cũng như nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho thiết bị.
  • Được trang bị nhiều tiện ích như tự động làm sạch lồng giặt, hộp bột giặt StayClean loại bỏ tối đa cặn bột giặt, kết nối và điều khiển qua điện thoại với ứng dụng SmartThings, chẩn đoán lỗi tự động với Smart Check, hẹn giờ tự động giặt, khóa trẻ em... mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho người dùng.
  • Thời gian bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng, bảo hành động cơ lên đến 19 năm, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Giá máy giặt sấy Samsung còn tùy thuộc vào loại máy, khối lượng giặt, tính năng tích hợp... nhưng thường dao động khoảng 9,7 - 26,5 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Sự khác nhau giữa giặt hơi nước Hygiene Steam và giặt khô Air Wash Samsung

Máy giặt sấy LG

Không thua kém gì Samsung, LG cũng là một thương hiệu máy giặt có chức năng sấy vô cùng nổi tiếng hiện nay.

Không chỉ sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách của Hàn Quốc, máy giặt sấy LG còn có nhiều loại sản phẩm khác nhau, giúp bạn thoải mái lựa chọn. Hiện nay, hãng đã cho ra mắt dòng các dòng sản phẩm như máy giặt sấy lồng đứng, máy giặt sấy lồng ngang và máy giặt sấy 2 tầng... để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Máy giặt sấy LG nổi bật với dòng máy giặt sấy 2 tầng

Đặc biệt, một yếu tố giúp máy giặt sấy LG khẳng định vị thế trong lòng khách hàng chính là khả năng giặt sấy của máy. Dưới đây là một số công nghệ, tính năng, tiện ích nổi bật được tích hợp trên máy giặt sấy của LG giúp mang lại hiệu quả làm việc cao:

  • Công nghệ 6 Motion DD giúp máy làm sạch quần áo dựa trên mô phỏng 6 hoạt động giặt của con người là: Chà xát - Quay - Nhào trộn - Đảo - Nén - Đập. Đây là một công nghệ độc quyền được tích hợp trên dòng máy giặt sấy của LG.
  • Chế độ giặt Allergy Care giúp loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, các chất như phấn hoa, bọ ve có thể gây ra dị ứng hoặc các vấn đề với đường hô hấp.
  • Công nghệ TurboWash: Tạo ra lực phun tia nước mạnh, làm tăng mức độ thẩm thấu bột giặt vào bên trong sợi vải, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt giũ.
  • Công nghệ sấy Eco Hybird: Giúp sấy khô quần áo trong thời gian ngắn, giảm vết nhăn, tiết kiệm được thời gian là ủi cho bạn.
  • Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.
  • Ứng dụng công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại, không cần ống dẫn hơi.
  • Kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThinQ giúp bạn có thể điều khiển, theo dõi hoạt động của máy từ xa.
  • Ngoài ra, máy giặt sấy LG còn có nhiều tính năng phụ khác giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng như: Khóa trẻ em, hẹn giờ giặt xong, hệ thống lọc xơ vải tự động…
  • Thời gian bảo hành 24 tháng giúp bạn yên tâm sử dụng.

Giá máy giặt sấy LG đang được bán dao động từ 13 - 52 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: So sánh: Nên mua máy giặt dây curoa hay trực tiếp tốt hơn?

Máy giặt sấy Electrolux

Máy giặt sấy Electrolux chính là dòng sản phẩm tiếp theo mà META muốn giới thiệu tới bạn. Dòng sản phẩm này sở hữu kiểu dáng gọn gàng, thiết kế dạng cửa trước giống như máy giặt lồng ngang. Phần lồng giặt và vỏ ngoài thường được làm bằng thép không gỉ giúp sản phẩm bền đẹp, sáng bóng, dễ vệ sinh.

Máy giặt sấy Electrolux

Không chỉ vậy, máy giặt có sấy của thương hiệu Electrolux còn được yêu thích bởi nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Cụ thể như:

  • Công nghệ SensorWash tự động phát hiện vết bẩn khi giặt.
  • Công nghệ UltraMix giảm độ phai màu đến 40% trong quá trình giặt và sấy.
  • Hệ thống SensiCare sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để tránh việc áo quần bị sấy khô quá mức, hạn chế tình trạng hao mòn.
  • Chu trình Vapour Refresh giúp áo quần của bạn sẽ mềm mại, mịn màng, thơm mát và ít nhăn lên tới 23%.
  • Chu trình Woolmark chăm sóc các sản phẩm bằng len y như cách bạn giặt tay, giúp đồ len của bạn không bị xù, dão và luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu.
  • Ứng dụng Electrolux Life đưa ra cho bạn những lời khuyên lý tưởng nhất để sử dụng máy giặt phù hợp.
  • Ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt thông thường.
  • Thời gian bảo hành 24 tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Tùy vào từng sản phẩm với dung tích, công nghệ và tính năng, máy giặt sấy Electrolux sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường giá máy giặt sấy Electrolux sẽ dao động từ 10 - 20 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: So sánh máy giặt sấy LG và Electrolux: Nên mua loại nào?

Máy giặt sấy Panasonic

Máy giặt sấy Panasonic là sản phẩm mang thương hiệu Panasonic nổi tiếng của Nhật Bản. Nổi bật với thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, các góc cạnh bo cong nhẹ nhàng, máy giặt sấy Panasonic không chỉ là một thiết bị gia dụng hữu ích mà còn là một điểm nhấn sang trọng cho không gian nhà bạn.

Máy giặt sấy Panasonic

Ngoài ưu điểm về thiết kế, máy giặt kèm sấy của Panasonic còn gây ấn tượng đối với người tiêu dùng bởi các công nghệ giặt, sấy thông minh, hiệu quả như:

  • Công nghệ giặt nước nóng Stain Master+ giúp máy giặt quần áo ở mức nhiệt độ từ 40 - 60 độ C, nhờ đó loại bỏ được tới 99,99% vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng.
  • Công nghệ Active Foam giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, giúp làm sạch sâu bên trong từng sợi vải, tiết kiệm chất tẩy và tránh được tình trạng chất tẩy bị dư bám vào quần áo sau khi giặt.
  • Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+ sử dụng tia UV và ion bạc Ag+ để loại bỏ vi khuẩn bám trên quần áo, bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng.
  • Công nghệ sấy Hybrid Dry giúp làm khô quần áo nhẹ nhàng ở mức nhiệt khoảng 65 độ C, tránh làm bạc màu, chống nhăn hiệu quả.
  • Công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại, sấy hiệu quả mà không cần lắp đặt ống thông hơi.
  • Ứng dụng công nghệ 3Di Inverter cùng hệ thống cảm biến Econavi giúp tăng cường hiệu quả giặt, tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt giũ của bạn.
  • Tích hợp nhiều tính năng tiện ích như: Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng Panasonic Smartapp+, khóa trẻ em an toàn...
  • Thời gian bảo hành 24 tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Giá máy giặt sấy Panasonic đang được bán dao động từ 12 - 20 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Tìm hiểu: Máy giặt sấy có cần phơi không?

Máy giặt sấy Bosch

Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức, được ra đời năm 1886, chuyên sản xuất các sản phẩm tiêu dùng như máy giặt, máy lạnh, máy sấy, máy rửa bát... Các sản phẩm của Bosch được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng, hiệu quả sử dụng và độ bền bỉ khi vận hành.

Máy giặt sấy Bosch

Với dòng máy giặt sấy Bosch cũng vậy, nó không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng, mang đậm phong cách phương Tây mà còn nổi bật với rất nhiều công nghệ, tính năng, tiện ích tiên tiến. Ví dụ như:

  • Sử dụng cấu trúc lồng giặt Vario Soft Drum độc đáo độc quyền của Bosch giúp giặt quần áo nhanh và nhẹ nhàng hơn.
  • Công nghệ ActiveWater Plus có khả năng phân tích, đánh giá lượng đồ giặt, loại vải để điều chỉnh lượng nước tiêu thụ phù hợp.
  • Công nghệ sấy tự động Autodry giúp làm khô quần áo nhẹ nhàng, hiệu quả mà không lo bị quá nhiệt.
  • Tích hợp nhiều chương trình giặt - sấy đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Có thể thêm đồ giặt ngay cả khi máy đang chạy.
  • Có tính năng Multiple Water Protection chống rò rỉ nước nhờ một van khóa đặc biệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi có sự cố về đường nước.
  • Trang bị nhiều tiện ích khác như: Khóa trẻ em, tự vệ sinh lồng giặt...
  • Thời gian bảo hành dài lên tới 36 tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Giá máy giặt sấy Bosch dao động từ 22,4 - 44 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Tủ chăm sóc quần áo thông minh là gì? Có nên mua không?

Máy giặt sấy AQUA

AQUA sẽ là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang phân vân nên mua máy giặt sấy của hãng nào tốt nhất. Không chỉ nổi tiếng với tủ lạnh, điều hòa, tivi, lò vi sóng, tủ đông, tủ mát... AQUA còn được đánh giá rất cao với dòng sản phẩm máy giặt sấy.

Máy giặt sấy AQUA

Máy giặt sấy AQUA sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế đẹp mắt với kiểu mở cửa phía trước, kích thước gọn gàng, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Được trang bị nhiều công nghệ giặt đặc biệt như công nghệ giặt Smart Dosing giúp tự động cân chỉnh chất tẩy sao cho phù hợp với khối lượng quần áo, công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV giúp loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng...
  • Sử dụng vòng đệm kháng khuẩn ABT giúp giảm tình trạng vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, phát triển ở khu vực giặt, hạn chế vi khuẩn bám lại vào quần áo.
  • Công nghệ Smart Dual Spray giúp rửa sạch các xơ vải còn sót lại ở vị trí vòng đệm, mặt trong cửa sau mỗi lần giặt giũ.
  • Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ DD Inverter đem lại hiệu suất hoạt động cao, vận hành bền bỉ, êm ái, tiết kiệm điện năng.
  • Tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ giúp lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà mà không cần phải lắp đặt ống thông hơi, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Tích hợp nhiều tiện ích thông minh như hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, đèn chiếu sáng lồng giặt...

Hiện giá máy giặt sấy AQUA dao động từ 11 - 59 triệu đồng, với thời gian bảo hành là 24 tháng theo chính sách của hãng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Top 5 máy giặt có chức năng sấy giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy giặt sấy Whirlpool

Whirlpool là một hãng máy giặt sấy nổi tiếng, có chất lượng cao mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu mua sắm. Đây là thương hiệu sản xuất đồ dùng gia dụng thiết yếu hàng đầu ở các thị trường Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam...

Máy giặt sấy Whirlpool

Máy giặt sấy Whirlpool có nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế đơn giản, dạng hình hộp đứng, giúp bạn không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt.
  • Đường nét thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất.
  • Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền, đẹp.
  • Tích hợp nhiều chương trình giặt khác nhau như giặt đồ len, đồ cotton... đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.
  • Giặt quần áo sạch sẽ bằng hơi nóng trong 30 phút.
  • Có tính năng khử khuẩn lồng giặt ở mức nhiệt độ khoảng 90 độ C, giúp lồng giặt sạch sẽ, ngừa vi khuẩn phát triển, đảm bảo vệ sinh cho lần giặt sau.
  • Tích hợp cảm biến 6th SENSE có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước dùng cũng như vòng quay động cơ sao cho phù hợp với lượng quần áo, giúp tiết kiệm điện, nước mà không ảnh hưởng đến hiệu quả giặt.
  • Ứng dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hành tối ưu, tiết kiệm điện năng.
  • Tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại, không cần phải đi ống dẫn hơi.
  • Tích hợp nhiều tiện ích như khóa trẻ em, thêm đồ giặt, khởi động tự động...
  • Thời gian bảo hành 24 tháng giúp bạn yên tâm sử dụng.

Giá máy giặt sấy Whirlpool đang được bán từ 12,1 - 17 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Giải đáp: Máy giặt sấy có tốn điện không?

Máy giặt sấy Rosieres

Rosieres là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được ra đời từ năm 1102, chuyên sản xuất thiết bị bếp, máy giặt, máy sấy quần áo... Với dòng máy giặt sấy, hãng đã cho ra mắt model sản phẩm máy giặt sấy Rosieres RILS14853TH-UK sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

máy giặt sấy Rosieres RILS14853TH-UK

Giống như các dòng máy giặt sấy khác, máy giặt sấy Rosieres cũng được thiết kế kiểu cửa trước hiện đại với màu sắc thanh lịch, mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị nhiều chương trình giặt khác nhau, giúp bạn làm sạch các loại quần áo một cách tối ưu nhất. Đặc biệt, máy còn có khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, bảo vệ làn da và sức khỏe cho các thành viên gia đình bạn.

Hiện giá máy giặt sấy Rosieres RILS14853TH-UK đang được bán là 22.280.000 đồng.

Mua ngay máy giặt sấy Rosieres RILS14853TH-UK

Xem thêm: Tổng hợp kích thước máy giặt sấy phổ biến nhất hiện nay

Máy giặt sấy Malloca

Nếu bạn đang phân vân nên mua máy giặt sấy của hãng nào thì hãy tham khảo ngay dòng máy giặt sấy Malloca, cụ thể là sản phẩm máy giặt sấy kết hợp Malloca MWD FC100 nhé!

Máy giặt sấy kết hợp Malloca MWD FC100

Dòng sản phẩm này có thiết kế rất đơn giản, kích thước không quá lớn nên bạn có thể lắp đặt và vận chuyển dễ dàng. Phần vỏ ngoài của máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, không bị cũ sau thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt, máy được ứng dụng công nghệ sấy hiện đại, giúp bảo vệ tối đa sợi vải. Các chương trình giặt tự động của máy đa dạng cùng nhiều cấp độ vắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của bạn. Động cơ của máy tiên tiến, vận hành êm ái, ít rung và ít ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn.

Ngoài ra, máy cũng trang bị các tính năng tiện ích như hẹn giờ, khóa trẻ em... giúp bạn chủ động trong quá trình giặt giũ. Thời gian bảo hành của máy lên tới 3 năm giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Hiện giá máy giặt sấy kết hợp Malloca MWD FC100 đang được bán là 18.990.000 đồng.

Mua ngay máy giặt sấy kết hợp Malloca MWD FC100

Mua máy giặt sấy tốt ở đâu?

Sau khi đã xác định được nên mua máy giặt sấy của hãng nào, bạn nên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay, META.vn đang là một trong những website điện máy online uy tín hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng như máy giặt, máy giặt sấy, tủ lạnh, điều hòa, tivi... META.vn cam kết sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng ổn định và bảo hành đầy đủ, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng.

Máy giặt sấy tại META.vn rất phong phú về chủng loại, mẫu mã. Vì vậy, bạn không chỉ được sở hữu sản phẩm chính hãng mà còn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Đặc biệt, META còn liên tục có các chương trình ưu đãi mua sắm để giúp bạn sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, META có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt sấy chính hãng thì hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để đặt mua sản phẩm hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng những gợi ý trên đây đã có thể giải đáp được thắc mắc nên mua máy giặt sấy hãng nào của bạn. Hãy thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều tư vấn về máy giặt hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận