Máy lọc không khí PS5 là gì mà khiến nhiều người "phát sốt"?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
28/11/2022 826

Thời gian gần đây, rất nhiều chị em phụ nữ "than thở" trên các mạng xã hội rằng các "đức ông chồng" nằng nặc đòi mua "máy lọc không khí PS5" mà các chị hỏi mua nhiều chỗ đều nói rằng không có loại máy này. Vậy máy lọc không khí PS5 là gì mà "hiếm có khó tìm" và khiến các anh xôn xao như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

"Máy lọc không khí PS5" là gì?

Chắc hẳn, nhiều anh em game thủ đã không còn xa lại với câu chuyện về một anh chàng Hàn Quốc đã nói dối vợ rằng chiếc PS4 mình mới "dinh" về là một chiếc router mạng tên là Plash Speeder. Mặc dù sau đó sự "gian dối" này đã nhanh chóng bị lật tẩy bởi người bạn của cậu con trai nhưng nó cũng để lại cho các anh em game thủ khác một "bài học" sâu sắc có thể áp dụng để qua mắt "nóc nhà".

"Máy lọc không khí PS5" là gì?

Bằng chứng là gần đây, một anh chàng người Đài Loan đã áp dụng lại chiêu bài này với vợ mình.

Là một trong những người đầu tiên có may mắn sở hữu chiếc máy chơi game PS5 trên thế giới nhưng anh chàng này lại phải đối mặt với một chướng ngại vật khá lớn, đó không ai khác chính là bà xã ở nhà. Và tất nhiên, một chiếc máy PS5 với kích thước khá lớn thì khó có thể "ngụy trang" nó thành một chiếc router được.

"Máy lọc không khí PS5" hay chỉ là cú lừa từ các anh em

Ý thức được điều này, anh chàng đã nhanh trí nói với vợ rằng đây là một chiếc máy lọc không khí cao cấp thế hệ thứ 5 PS5. Nghe đến đây chắc hẳn ai cũng phải vỗ tay mà tán thưởng, hợp lý, hợp lý quá đi chứ.

Ấy thế mà vải thưa vẫn không che được mắt thánh, cuối cùng anh chàng vẫn bị vợ phát hiện và đành ngậm ngùi bán rẻ chiếc "máy lọc không khí cao cấp PS5" mình mới cầm chưa nóng tay. Đấy, đừng có khinh thường các chị em phụ nữ, bận làm vợ làm mẹ không có nghĩa là "mù công nghệ" đâu nhé!

Và câu chuyện cười ra nước mắt này cũng đã được các cư dân mạng chế thành rất nhiều meme hài hước.

Xem thêm: Có nên mua máy lọc không khí hàng trưng bày không?

Hình ảnh, meme hài hước về "máy lọc không khí PS5"

"Router PS5" trong "truyền thuyết"
Cái router này có vẻ hơi... sai sai!
Tưởng là model thời trang nhưng thực ra là "máy lọc không khí PS5"
Tưởng là model thời trang nhưng thực ra là "máy lọc không khí PS5"
Không làm máy lọc không khí được thì thôi hay mình đem ra làm bữa nướng đi
Không làm máy lọc không khí được thì thôi hay mình đem ra làm bữa nướng đi
Tưởng không hợp nhưng trông lại hợp không tưởng....
Tưởng không hợp nhưng trông lại hợp không tưởng....
Thế này chắc vợ sẽ tin là "máy lọc không khí" thật
Thế này chắc vợ sẽ tin là "máy lọc không khí" thật
Hoặc chơi hẳn thế này cho chắc ăn
Hoặc chơi hẳn thế này cho chắc ăn
Nghèo tiền bạc nhưng giàu sự sáng tạo
Nghèo tiền bạc nhưng giàu sự sáng tạo

Xem thêm: Các cách làm sạch không khí trong nhà hiệu quả nhất

Tại sao "máy lọc không khí PS5" lại được yêu thích?

Trên đây chính là "truyền thuyết" về chiếc "máy lọc không khí" PS5 đang làm các anh em game thủ xôn xao. Và chắc hẳn có rất nhiều người sẽ tò mò không biết PS5 có gì mà khiến các anh "điêu đứng", chấp nhận nói dối vợ để sở hữu thiết bị này như vậy phải không? Vậy thì giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật của thiết bị này nhé!

PlayStation 5 hàng thật giá thật

PS5 hay PlayStation 5 là phiên bản đời thứ 5 của chiếc máy chơi game nổi tiếng gắn liền với tên tuổi thương hiệu Sony. Sản phẩm có thiết kế bên ngoài khá hiện đại với phần vỏ ngoài kết hợp giữa 2 màu trắng đen với những đường nét mạnh mẽ, kích thước nhỏ gọn như một chiếc máy in mini. Chính nhờ thiết kế mang tính thời trang cao này mà các anh chồng mới có thể dễ dàng "ngụy trang" thiết bị thành một chiếc máy lọc không khí sang trọng.

Tay cầm Dual Sense

Đi kèm theo thân máy là một chiếc tay cầm Dual Sense với thiết kế theo kiểu dáng tay cầm truyền thống nhưng được phối màu hiện đại, đem lại vẻ sang trọng và tinh tế hơn. Bên cạnh đó, tay cầm đã được cải tiến với rất nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống cảm biến, các nút bấm Adaptive Trigger linh hoạt với tốc độ phản hồi nhanh, khớp nút xoay vặn chắc chắn, bấm đâu là ăn đấy ngay, tay cầm thoải mái, vừa vặn cầm chơi rất dễ.

Ngoài ra, tay cầm Dual Sense còn cho thấy sự khéo léo của nhà sản xuất khi bố trí TouchPad, loa, mic, con quay hồi chuyển một cách rất khoa học. Cách sắp xếp vị trí các chức năng kết hợp tuyệt với hiệu ứng rung Haptic Feedback sẽ đem lại phản hồi xúc giác tốt giúp những giây phút trải nghiệm các tựa game với máy chơi game PS5 thêm phần thăng hoa.

Và tiếp theo, cấu hình chắc chắn là điều mà không một ai không quan tâm. PS5 được trang bị bộ vi xử lý công nghệ Zen 2, 8 nhân và 16 luồng của ADM với xung nhịp lên đến 3.5GHz. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các game có tốc độ lên đến 120 khung hình/s. Bên cạnh đó, đồ họa RDNA 2 kết hợp với độ phân giải 8K 10.28 TFLOPS và tốc độ truyền tải lên đến 2.23GHz sẽ giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, giảm độ trễ trong quá trình chơi game.

Hệ thống âm thanh của PS5 cũng được đánh giá cao khi ứng dụng công nghệ 3D Audio giúp đêm lại âm thanh sống động như thật, nâng cao cảm giác hồi hộp, gay cấn, đặc biệt là ở những tựa game đối kháng hay game tốc độ cao.

Các phiên bản "máy lọc không khí PS5"

Máy chơi game PS5 hiện nay có 2 phiên bản là Standard và Digital. Trong đó, phiên bản Standard có ổ đĩa quang Blu-ray 4K có khả năng đọc đĩa game vật lý cũng như các đĩa Blu-ray phim ảnh. Dòng sản phẩm này không tốn không gian lưu trữ của ổ SSD cũng như không cần chờ tải dữ liệu game. Dòng sản phẩm này có giá khoảng 15 triệu đồng.

Còn với phiên bản Digital, người dùng sẽ chỉ có thể mua các tựa game trên kho ứng dụng có sẵn mặc dù vẫn có ổ đĩa Blu-ray trong máy. Với phiên bản Digital, người dùng chỉ phải trả khoảng 13 triệu đồng là có thể sở hữu máy.

Nhìn chung, máy chơi game PS5 là một thiết bị chơi game cao cấp đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và tất nhiên, nếu bạn muốn chìm đắm trong một không gian trò chơi hoàn hảo thì việc đầu tư PS5 là rất cần thiết. Tuy vậy, để tránh khỏi cơn thịnh nộ của "nóc nhà", các anh em vẫn nên mua kèm với PS5 một chiếc máy lọc không khí "hàng real" để giúp không khí trong nhà trong lành hơn, nâng cao sức khỏe cho các thành viên cũng như dễ dàng "ngụy trang" chiếc máy chơi game khỏi sự "thăm hỏi" của bà xã nhà mình nhé!

Trên đây là những thông minh mà META muốn chia sẻ với bạn về sản phẩm máy chơi game PlayStation 5 hay còn gọi là "máy lọc không khí PS5". Hy vọng rằng những thông tin này sẽ có ích cho bạn. Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Để sở hữu các sản phẩm máy lọc không khí chính hãng đảm bảo chất lượng, giá tốt, bạn hãy đặt hàng ngay tại website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận