Top 8 ghế massage điều khiển bằng giọng nói tốt nhất hiện nay

👨 Đinh Khương Đức
21/07/2022 74

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật như sự tiện ích hơn khi sử dụng điều khiển bằng giọng nói, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, thao tác sử dụng dễ dàng… Trong bài viết dưới đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu top 8 ghế massage điều khiển bằng giọng nói tốt nhất hiện nay.

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói loại nào tốt?

Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu ghế mát xa điều khiển bằng giọng nói thông minh, tiện lợi có chất lượng tốt, được đánh giá cao hiện nay.

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Hasuta HMC-560

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Hasuta HMC-560

Khi nhắc đến top ghế massage có chức năng điều khiển bằng giọng nói tốt nhất, bạn chắc chắn đừng nên bỏ lỡ ghế massage Hasuta HMC-560. Ghế được làm từ da PU cao cấp chống bám bụi và bền màu với thời gian. Sản phẩm có 6 bài tập và 6 chế độ massage giúp người dùng có cảm giác như đang được chăm sóc tại những spa cao cấp.

Đặc biệt, ghế mát xa Hasuta HMC-560 có chức năng điều khiển bằng giọng nói, cho phép bạn vận hành hoạt động bằng giọng nói siêu nhanh nhạy. Ngoài ra, ghế còn được tích hợp chế độ massage không trọng lực, cho phép ghế ngả về phía sau khoảng 160 độ; đưa người dùng vào trạng thái không trọng lực làm giảm áp lực cột sống, khớp xương, từ đó loại bỏ những căng thẳng cơ bắp.

Giá trên META: 28.860.000 đồng

Mua ngay

Xem thêm: Top 10+ ghế massage không trọng lực Zero Gravity tốt nhất hiện nay

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Hasuta HMC-566

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Hasuta HMC-566

Nếu bạn đang thắc mắc ghế massage điều khiển bằng giọng nói nào tốt nhất thì ghế massage Hasuta HMC-566 sẽ là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Ghế có phần khung nhỏ gọn nhưng khoang trải nghiệm rộng rãi, ưu tiên sự thoải mái của người dùng.

Điều đặc biệt đó là ghế matxa Hasuta HMC-566 được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói nhạy bén. Bạn có thể điều khiển ghế bằng những từ khóa đơn giản và dễ nhớ đã được cài đặt sẵn như "Mở máy", "Thư giãn", "Kéo giãn".... Chức năng Scan body ứng dụng công nghệ AI, thực hiện thu thập dữ liệu đường cong cơ thể của mỗi người sau đó sẽ thiết kế ra liệu trình massage cho riêng bạn.

Ghế sẽ tự động đo kích thước vai, hông, xác định vị trí huyệt đạo để điều chỉnh bi lăn, vị trí đặt chân phù hợp với kích thước cơ thể mỗi người, từ đó xoa bóp sẽ kích thích vào đúng các vị trí đau mỏi trên cơ thể, mang lại hiệu quả xoa bóp tối đa. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ massage con lăn 4D theo khung sườn SL chạy dọc theo sống lưng từ vùng vai, cổ đến phần mông người dùng, xoa bóp đa điểm.

Giá trên META: 38.230.000 đồng

Mua ngay

Xem thêm: Ghế massage 4D là gì? Giá bao nhiêu? Có tính năng gì nổi bật?

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Japa JP-2022-Royal

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Japa JP-2022-Royal

Cái tên tiếp theo được nhắc tới trong danh sách này đó là ghế massage Japa JP-2022-Royal. Ghế được ứng dụng công nghệ quang học, giúp xác định chiều dài cơ thể, vị trí vai gáy, cổ và huyệt đạo của người sử dụng. Từ đó, ghế sẽ đưa ra chương trình massage phù hợp với cơ địa của bạn, giúp bạn có thể tận hưởng tối đa sự thoải mái khi sử dụng.

Ghế massage Japa JP-2022-Royal còn được tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói thông minh và chính xác, giúp bạn dễ dàng điều khiển ghế mà không cần phải dùng nút bấm cơ học. Ngoài ra, ghế còn có đa dạng chương trình massage tự động với 22 chương trình massage tự động, mang đến cho người sử dụng số lượng chương trình nhiều nhất trên thị trường máy massage chuyên nghiệp.

Giá trên META: 45.800.000 đồng

Mua ngay

Xem thêm: 20 Chế độ, tính năng của ghế massage hiện đại, cao cấp nhất

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Oreni OR-180

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Oreni OR-180

Khi nhắc tới trong top những ghế massage điều khiển bằng giọng nói tốt, ghế massage Oreni OR-180 cũng sẽ là cái tên không làm bạn thất vọng.

Đây là mẫu ghế mát xa được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ hiện đại nhằm đạt được hiệu quả massage tốt nhất. Ghế được ứng dụng công nghệ massage 3D kết hợp với các con lăn di chuyển linh hoạt theo 2 chiều dọc và ngang khắp cơ thể, tạo cho người cảm giác mát xa chân thực như tay người.

Ghế massage Oreni OR-180 được trang bị 38 túi khí dọc khắp cơ thể từ vai cho đến tới bàn chân có tác dụng thực hiện động tác bóp nhả giúp cơ bắp được thư giãn, giảm những cơn đau nhức nhanh chóng.

Ghế sử dụng nhiệt hồng ngoại trong quá trình massage giúp tác động lên các vùng lưng cho bạn cảm giác ấm áp, thư giãn và lưu thông máu tốt hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể điều khiển bằng giọng nói với tất cả 17 hiệu lệnh khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển thiết bị mà không cần phải loay hoay bấm nút.

Giá trên META: 43.200.000 đồng

Mua ngay

Xem thêm: Con lăn ghế massage là gì? Cấu tạo, chức năng và phân loại

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Daikiosan DKGM-20001

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Daikiosan DKGM-20001

Ghế massage Daikiosan DKGM-20001 được áp dụng công nghệ AI 4.0 kết hợp công nghệ massage 3D giúp tác động sâu khắp lên cơ thể. Ghế có tới 10 chương trình massage tự động cùng 6 cấp độ tùy chỉnh con lăn và túi khí giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của từng người.

Ghế có hệ thống con lăn chuyển động quay theo không gian 3 chiều giúp tạo ra các bài massage chuyên nghiệp. Với 44 túi khí được trang bị ở khắp các vị trí có thể tùy chỉnh theo 6 mức độ giúp người dùng xua tan mệt mỏi, đau nhức cơ thể. Ngoài ra, ghế mát xa Daikiosan DKGM-20001 còn có một số tính năng như điều khiển bằng giọng nói tiếng Anh/tiếng Việt, hỗ trợ kết nối Bluetooth để nghe nhạc, cổng sạc điện thoại…

Giá trên META: 44.240.000 đồng

Mua ngay

Xem thêm: Kích thước ghế massage toàn thân thông dụng nhất

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Maxcare Max686PRO

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Maxcare Max686PRO

Trong danh sách những chiếc ghế massage điều khiển giọng nói tốt nhất, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO.

Ghế sử dụng chức năng điều khiển ghế bằng giọng nói, giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi các chương trình mà không cần bấm nút. Tính năng này cũng giúp người lớn tuổi không quen sử dụng máy móc có thể thể điều khiển được ghế dễ dàng hơn.

Công nghệ con lăn massage hình chữ V mô phỏng bàn tay của các chuyên viên massage chuyên nghiệp, tác động sâu vào các vùng cong của cơ thể tạo ra cảm giác thư giãn thoải mái. Con lăn SL có đường đi dài 135cm từ đầu xuống mông, cho phép bạn hoàn toàn thư giãn. Ghế massage Maxcare Max686PRO với 12 chương trình tự động giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với cơ thể của bạn.

Giá trên META: 59.800.000 đồng

Mua ngay

Xem thêm: Những ai nên và không nên ngồi ghế massage?

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Kamita Cullinan Premier

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Kamita Cullinan Premier

Một mẫu ghế matxa có tính năng điều khiển qua giọng nói cũng được đánh giá tốt về chất lượng hiện nay đó chính là ghế massage toàn thân Kamita Cullinan Premier. Ghế được trang bị đầy đủ tính năng hỗ trợ trị liệu và tăng cường sức khỏe với các bài tập massage chuyên nghiệp.

Điểm nổi bật của ghế massage toàn thân Kamita Cullinan Premier đó là sử dụng công nghệ AI giúp điều khiển bằng giọng nói mà không cần thông qua APP hay Wifi. Với 9 chương trình mát xa tự động, ghế giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chương trình phù hợp với cơ thể mình.

Các điểm lồi bên dưới túi khí cánh tay khi kết hợp với áp suất không khí sẽ kích thích huyệt đạo ở bàn tay, giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, ghế còn cho phép người dùng vừa massage vừa nghe nhạc thư giãn với loa vòm HIFI, mang tới cảm giác nhẹ nhàng thư thái.

Giá trên META: 85.050.000 đồng

Mua ngay

Xem thêm: Ghế massage có tốn điện không?

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Okasa Pro S1

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói Okasa Pro S1

Vị trí cuối cùng được nhắc tới đó là ghế massage Okasa Pro S1. Đây là chiếc ghế đầu tiên của hãng Okasa được ứng dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói, cho phép bạn dễ dàng điều khiển ghế mà không cần phải thao tác bấm nút phức tạp.

Ghế massage Okasa Pro S1 ứng dụng công nghệ massage Shiatsu sóng bắp chân với các túi khí quấn quanh bàn chân và bắp chân nhịp nhàng mở rộng, co lại và di chuyển lên xuống, sử dụng áp lực để siết chặt cơ bắp giúp xoa bóp triệt để ở mọi phía. Các con lăn 4D được thiết kế trên một mặt phẳng chuyển động theo nhiều hướng và di chuyển theo các đường viền tự nhiên của cơ thể.

Ngoài ra, công nghệ 3D trên sản phẩm còn giúp quét toàn bộ lưng của bạn trước mỗi lần massage để có thể cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh mát xa. Công nghệ rung theo chu kỳ nhẹ nhàng rung động qua lại để tạo cảm giác ghế bập bênh cổ điển, làm giảm lo lắng và giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Giá trên META: 93.310.000 đồng

Mua ngay

Nên mua ghế massage điều khiển bằng giọng nói ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều địa điểm bán ghế massage có chức năng điều khiển bằng giọng nói. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng truyền thống hoặc trên các trang bán hàng online.

Một trong những trang bán hàng online uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo và ghé mua đó là META.vn. Tại META, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng 100% với chính sách bảo hành đầy đủ cho khách hàng.

Mua ghế massage điều khiển bằng giọng nói ở đâu tốt?

Chi tiết về các sản phẩm ghế mát xa, bạn có thể tham khảo tại website META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top 8 ghế massage điều khiển bằng giọng nói tốt nhất mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ tới bạn, mong rằng bài viết đã mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Đừng quên ghé META.vn thường xuyên để xem thêm nhiều tư vấn về ghế massage hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận