Top 4 máy sưởi gốm nhà tắm giá rẻ tốt nhất hiện nay

👨 Trịnh Thanh Nhiên
12/09/2022 160

Bạn đang tìm kiếm cho mình và gia đình một chiếc máy sưởi gốm nhà tắm giá rẻ mà lại chất lượng? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn top 4 máy sưởi cho nhà tắm tốt nhất mà giá thành lại phù hợp với túi tiền người sử dụng. Hãy tham khảo nhé!

Top 4 máy sưởi gốm nhà tắm bán chạy nhất

Máy sưởi điều hòa Ceramic Mutosi MCH-2000

Máy sưởi điều hòa Ceramic Mutosi MCH-2000

Máy sưởi điều hòa Ceramic Mutosi MCH-2000 được thiết kế kiểu dáng gần giống như chiếc điều hòa treo tường, gọn gàng, đẹp mắt và sang trọng, phù hợp sử dụng cho diện tích phòng tắm khoảng 8 - 12m2 như phòng ngủ, phòng tắm...

Máy hoạt động với công suất 2000W, làm ấm nhanh tức thì, có 3 chế độ sưởi là nóng, ấm, gió để phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiện ích như màn hình LED cảm ứng, đảo chiều gió, hẹn giờ tới 24 tiếng, điều khiển từ xa...

Thiết bị có độ an toàn cao với tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt, chức năng khóa trẻ em giúp ba mẹ yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Giá bán tại META: 1.280.000 đồng.

Mua ngay Máy sưởi điều hòa Ceramic Mutosi MCH-2000

Máy sưởi Ceramic KoriHome BHK-101-W

Máy sưởi Ceramic KoriHome BHK-101-W

Máy sưởi Ceramic KoriHome BHK-101-W được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế IPX4 có khả năng chống thấm nước, chống ẩm cực tốt giúp bạn có thể sưởi ấm trong phòng tắm cực kỳ an toàn.

Máy hoạt động với công suất 2000W với 3 chế độ sưởi là gió mát, sưởi ấm, sưởi nóng, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Hơn nữa, máy được ứng dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại nên không phát sáng, không gây chói mắt cho bé.

Thiết bị được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi có sự cố đảm bảo an toàn chống cháy nổ, có thể kiểm soát nhiệt độ bằng kỹ thuật số từ 15 độ C đến 28 độ C giúp người dùng dễ lựa chọn mức nhiệt hợp lý.

Sản phẩm có tản nhiệt cao cấp bằng nhôm lá, nhằm gia tăng độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, quạt còn có chế độ ECO tiết kiệm điện.

Ngoài ra, máy sưởi gốm nhà tắm này còn được thiết kế bảng điều khiển dạng núm vặn cho người dùng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ sưởi nóng, sưởi ấm và sưởi mát dễ dàng, chính xác.

Giá bán tại META: 1.160.000 đồng.

Mua ngay Máy sưởi Ceramic KoriHome BHK-101-W

Máy sưởi gốm Nakamoto NK09

Máy sưởi gốm Nakamoto NK09

Máy sưởi gốm Nakamoto NK09 sở hữu gam màu trắng tinh tế, sang trọng cùng kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển hoặc treo trên tường phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách... mà không lo tốn nhiều diện tích.

Máy có công nghệ sưởi Ceramic hiện đại, không làm bỏng da, cháy da hay gây tiến ồn lớn khi vận hành. Khi hoạt động, máy không đốt cháy oxy nên không gây khó thở, khô hay nứt nẻ da, không gây kích ứng mắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Thiết bị hoạt động với 2 công suất 1000W - 2000W, vì thế người dùng có thể tùy chỉnh công suất của máy tùy theo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm tối đa điện năng.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng vượt trội do được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Máy có chệ độ điều khiển từ xa và hẹn giờ lên đến 8 giờ, vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Giá bán tại META: 1.690.000 đồng.

Máy sưởi gốm Nakamoto NK03

Máy sưởi gốm Nakamoto NK03

Máy sưởi gốm Nakamoto NK03 có gam màu trắng tinh tế, sang trọng với kiểu dáng nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển hoặc treo trên tường những không giản 5 - 15m2 như phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách...

Máy hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng điện năng đốt nóng thanh gốm cao cấp PTC và dùng nguyên lý đối lưu để tỏa nhiệt với công nghệ cao cấp đến từ Nhật Bản.

Thiết bị hoạt động với 2 công suất là 1000W - 2000W, vì thế người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng vượt trội như chức năng sất quần áo, hút ẩm hiệu quả, có cầu trì tránh quá nhiệt và bảo vệ mô tơ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng.

Giá bán tại META: 1.190.000 đồng.

Mua ngay Máy sưởi gốm Nakamoto NK03

Mua máy sưởi gốm nhà tắm ở đâu uy tín, giá rẻ?

Hiện META là một trong những địa chỉ bán máy sưởi gốm nhà tắm uy tín, chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua máy sưởi gốm nhà tắm hay các sản phẩm máy sưởi gốm khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top 4 máy sưởi gốm nhà tắm giá rẻ lại chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận