Top 7 nệm massage cho người già tốt nhất, an toàn cho sức khỏe

👨 Đinh Khương Đức
18/07/2022 304

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm massage cho người già thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top nệm massage cho người già tốt nhất và an toàn nhất hiện nay. Hãy theo dõi nhé!

Top 7 nệm massage cho người già tốt nhất

Nệm massage toàn thân Bella

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 7 đệm mát xa cho người già tốt nhất hiện nay mà META.vn muốn giời thiệu tới bạn, đó là nệm massage toàn thân Bella.

Mua ngay nệm massage toàn thân Bella

Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Italy, được làm từ chất liệu vải satin cao cấp, kết hợp với cotton mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng. Đệm được trang bị đến 10 mô tơ rung giúp bạn có thể được xoa bóp ở nhiều vị trí trên cơ thể như cổ, vai, lưng, đùi và chân...

Nệm massage toàn thân Bella

Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh các đầu massage theo khu vực trên nệm, giúp bạn có thể lựa chọn những vị trí cần được mát xa thông qua bộ điều khiển thông minh. Ngoài ra, đệm matxa Bella còn có khả năng tạo nhiệt, đem lại sự thư giãn tuyệt đối, giúp khí huyết lưu thông, tăng cường sức khỏe và hạn chế mệt mỏi cho người sử dụng.

Hiện nệm mát xa toàn thân Bella đang được bán với mức giá là 700.000 đồng. Mức giá này khá vừa "túi tiền" của người tiêu dùng Việt.

Mua ngay nệm massage toàn thân Bella

Xem thêm: Nên mua máy massage đầu gối loại nào tốt, giảm đau hiệu quả?

Đệm massage toàn thân Lanaform LA110315

Nệm massage cho người già tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó là đệm massage toàn thân Lanaform LA110315. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Lanaform - Bỉ.

Mua ngay đệm massage toàn thân Lanaform LA110315

Không chỉ được làm từ chất liệu êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, đệm Lanaform LA110315 còn rất tiện dụng khi có thể gấp gọn và mang theo bất cứ đâu như sử dụng tại nhà trên ghế sofa, sàn nhà, trên giường ngủ hoặc có thể mang đến văn phòng làm việc...

Đệm massage toàn thân Lanaform LA110315

Chiếc đệm này được trang bị tới 10 đầu massage với nhiều chức năng khác nhau, trải đều toàn tấm nệm, giúp massage toàn thân, đặc biệt là các vị trí hay bị đau nhức như đầu, lưng, hông, chân… Sản phẩm còn đi kèm với điều khiển cầm tay giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển các chức năng.

Hiện giá nệm massage toàn thân Lanaform LA110315 đang được bán là 1.930.000 đồng, rất xứng đáng với những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Mua ngay đệm massage toàn thân Lanaform LA110315

Xem thêm: Máy massage lưng loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Đệm massage toàn thân có gối lăn hồng ngoại Lanaform Delight LA110316

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp hơn đệm massage toàn thân Lanaform LA110315, đệm massage Lanaform Delight LA110316 không chỉ có tác dụng mát xa đơn thuần mà còn có tính năng bấm huyệt, giúp giảm các triệu chứng như đau lưng, căng cơ, mệt mỏi, căng thẳng và thậm chí là mất ngủ.

Mua ngay đệm massage toàn thân có gối lăn hồng ngoại Lanaform Delight LA110316

Thảm bấm huyệt được lấy cảm hứng từ những lợi ích của châm cứu và y học cổ truyền Trung Quốc. Nó được bao phủ bởi vô số những bông hoa nhỏ được tạo thành 26 điểm. Khi nằm lên thảm, những điểm này sẽ tạo áp lực đồng đều thông qua trọng lực trên nhiều điểm bấm huyệt của cơ thể bạn và kích thích lưu lượng máu, bạch huyết và bài tiết endorphin.

Đệm massage Lanaform Delight LA110316 được bao phủ bởi vô số những bông hoa nhỏ được tạo thành 26 điểm mát xa

Ngoài ra, nệm còn được thiết kế với 10 động cơ rung trải dọc thân máy, 5 chế độ rung được cài đặt sẵn với 3 mức cường độ rung giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với cơ thể. Đặc biệt, nệm Lanaform Delight LA110316 còn có chức năng sưởi ấm ở 3 khu vực: 2 ở vùng đệm là lưng và hông, 1 vùng ở gối massage, giúp làm tăng hiệu quả mát xa thư giãn.

Giá đệm massage toàn thân có gối lăn hồng ngoại Lanaform Delight LA110316 hiện đang được bán là 3.730.000 đồng. Với những tính năng, tiện ích mà sản phẩm mang lại, mức chi phí này hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư.

Mua ngay đệm massage toàn thân có gối lăn hồng ngoại Lanaform Delight LA110316

Xem thêm: Top 10 máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay

Nệm massage toàn thân Bella MK292

Nệm massage toàn thân Bella MK292 là sản phẩm không thể bỏ qua khi nhắc đến top nệm massage cho người già tốt nhất.

Mua ngay nệm massage toàn thân Bella MK292

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ mát xa hiện đại cùng chế độ nhiệt, giúp tác động nhanh chóng và sâu vào các vị trí đau trên cơ thể. Đồng thời, nệm cũng có 4 vùng massage được bố trí trải dọc cơ thể. Vì thế, đệm Bella MK292 là một chiếc máy massage toàn thân chính hiệu, làm dịu cơn đau, kích thích lưu thông máu.

Nệm massage toàn thân Bella MK292

Không chỉ có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe, giá nệm massage toàn thân Bella MK292 còn rất "mềm", chỉ 470.000 đồng.

Mua ngay nệm massage toàn thân Bella MK292

Xem thêm: Máy massage chân nào tốt, giảm đau nhức chân hiệu quả?

Đệm massage toàn thân công nghệ massage khí nén Shiatsu 3D Homedics BM-AC108HJ

Không sử dụng công nghệ massage bằng bi lăn trước đây, máy mát xa Shiatsu 3D Homedics BM-AC108HJ ứng dụng công nghệ massage khí nén tiên tiến, mô phỏng thao tác vật lý trị liệu cho toàn bộ vùng cột sống, mang đến hiệu quả thư giãn tốt nhất.

Mua ngay đệm massage toàn thân công nghệ massage khí nén Shiatsu 3D Homedics BM-AC108HJ

Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ và mức độ massage khác nhau, với 6 chế độ massage và 3 mức cường độ. Ngoài ra, đệm còn được trang bị công nghệ nhiệt giúp tăng hiệu quả massage, đẩy nhanh lưu thông máu, thư giãn cơ thể.

Mua ngay đệm massage toàn thân công nghệ massage khí nén Shiatsu 3D Homedics BM-AC108HJ

Giá đệm massage toàn thân công nghệ massage khí nén Shiatsu 3D Homedics BM-AC108HJ đang được báo ở mức khá cao là 7.550.000 đồng, nhưng chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về chất lượng sản phẩm.

Mua ngay đệm massage toàn thân công nghệ massage khí nén Shiatsu 3D Homedics BM-AC108HJ

Xem thêm: Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Đệm massage toàn thân Beurer MG280

Khi muốn mua đệm mát xa cho người già  thì bạn đừng bỏ qua dòng sản phẩm Beurer MG28 của thương hiệu Beurer, nổi tiếng của Đức nhé.

Mua ngay đệm massage toàn thân Beurer MG280

Đệm Beurer MG280 có kích thước gọn gàng, được thiết kế một tay cầm để bạn dễ dàng di chuyển đến vị trí cần sử dụng. Đồng thời, nệm còn được trang bị 7 luồng khí trải đều trên bề mặt giúp co giãn, đẩy lùi cơn đau mỏi và massage toàn thân.

Đệm massage toàn thân Beurer MG280

Đặc biệt, đệm còn được thiết kế với một chiếc gối kê đầu cho người dùng tư thế nằm thoải mái nhất, cùng 1 chiếc điều khiển nối dây giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ theo nhu cầu.

Hiện giá đệm massage toàn thân Beurer MG280 đang được bán là 6.990.000 đồng. Mặc dù giá sản phẩm hơi cao nhưng nệm mát xa này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn hiệu quả và dễ chịu mà không cần đến spa, giúp bạn giãn cơ sau khi vận động, đẩy lùi cơn đau mỏi do ngồi một tư thế quá lâu hoặc phục hồi cơ sau chấn thương.

Mua ngay đệm massage toàn thân Beurer MG280

Xem thêm: 7 mẫu bồn ngâm chân hồng ngoại trị liệu giá rẻ tốt nhất

Đệm massage đa năng Synca MC280

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 7 nệm massage cho người già tốt nhất mà META.vn muốn giới thiệu tới bạn đó là đệm massage đa năng Synca MC280.

Mua ngay đệm massage đa năng Synca MC280

Đệm mát xa Synca MC280 được thiết kế thành hình tam giác, có tác dụng giữ đệm cân bằng, ôm vừa vặn các vùng trên cơ thể, đem lại trải nghiệm massage tuyệt vời.

Ngoài ra, đệm còn có chứa con lăn bấm huyệt 3D mô phỏng những động tác mát xa chân thực. Bạn có thể lựa chọn mát xa bấm huyệt theo chiều kim đồng hồ hay ngược chiều kim đồng hồ tùy theo sở thích.

Đệm massage đa năng Synca MC280

Đặc biệt hơn cả, đệm massage MC280 của Synca còn có chức năng nhiệt hồng ngoại giúp tăng hiệu quả massage trị liệu. Với mức giá chỉ 2.600.000 đồng, chiếc đệm này sẽ là món quà lý tưởng để dành tặng cho những người thân yêu.

Mua ngay đệm massage đa năng Synca MC280

Xem thêm: Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt?

Một số lưu ý khi mua nệm massage cho người già

Khi mua nệm massage, bạn cần lưu ý những điều sau để có thể mua được sản phẩm tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn:

Lưu ý về tính năng

Một chiếc đệm mát xa có rất nhiều tính năng khác nhau. Bên cạnh tính năng massage cơ bạn, sản phẩm còn có thể được trang bị thêm các tính năng, tiện ích khác như nhiệt hồng ngoại, mát xa không trọng lực, tính năng hẹn giờ, tính năng tự động ngắt, điều khiển… Vì vậy, bạn nên xác định mình đang cần một sản phẩm có những tính năng nào để sử dụng đúng mục đích, không lãng phí.

Lưu ý về tính năng sản phẩm khi mua nệm massage cho người già

Lưu ý về thương hiệu sản phẩm

Nguồn gốc và thương hiệu sản phẩm là 2 yếu tố quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm. Nếu không may mua phải hàng giả, hàng nhái, không có nguồn gốc rõ ràng thì bạn có thể gặp những sự cố nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của bản thân như chập, cháy nổ... Không chỉ vậy, việc mua đệm massage chính hãng còn giúp đảm bảo được quyền lợi của bạn trong quá trình sử dụng thiết bị.

Lựa chọn đệm mát xa có nguồn gốc rõ ràng

Lưu ý về địa chỉ mua hàng

Bạn nên lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo có thể chọn mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng, an toàn và mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, khi chọn mua tại các địa điểm có uy tín chất lượng thì bạn còn được tư vấn tận tình, đảm bảo về chính sách bảo hành khi sử dụng sản phẩm.

Một số lưu ý khi sử dụng nệm massage

Nệm massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại và cần thiết, giúp người dùng giảm đau nhức mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau đây để có thể sử dụng sản phẩm này an toàn và hiệu quả nhất:

  • Những người mắc bệnh loãng xương, xương yếu hay thoái hóa giai đoạn nguy hiểm thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Người già trên 80 tuổi, phụ nữ mang thai 3 tháng đầu, trẻ nhỏ và những người có sức khỏe yếu thì không nên sử dụng nệm massage.
  • Không nên lạm dụng nệm massage, sử dụng quá nhiều lần trong ngày. Bạn chỉ nên sử dụng tối đa 2 lần 1 ngày, mỗi lần khoảng 30 phút.
  • Cần lựa chọn sản phẩm có đến từ thương hiệu uy tín, lựa chọn điểm mua hàng uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Xem thêm: Tìm hiểu 13 loại hình massage thông dụng ngày nay

Nên mua nệm massage cho người già ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều địa điểm bán đệm massage cho người già, nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng truyền thống hoặc trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên để mua được đệm mát xa chính hãng, nguồn gốc rõ ràng lại không phải là dễ.

Hiện nay, META tự tin là đơn vị cung cấp đệm massage đảm bảo chính hãng, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng với mức giá rất tốt trên thị trường. Không chỉ vậy, META còn có đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm rất tận tình, dịch vụ giao hàng và thanh toán đơn giản.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua đệm mát xa cho người già thì đừng quên truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ với chúng tối theo số hotline dưới đây. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận