Top 3 tủ lạnh màu đỏ cá tính, thời trang, may mắn cho gia chủ

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
03/10/2023 57

Tủ lạnh màu đỏ là mẫu tủ lạnh được nhiều hãng cho ra mắt thị trường với mong muốn mang lại sự cá tính, hiện đại cho không gian nội thất sử dụng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy, tủ lạnh có màu đỏ sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, đặc biệt là những người mang mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. Nếu bạn đang phân vân không biết tủ lạnh màu đỏ nào đẹp, tốt thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu sản phẩm mà META giới thiệu dưới đây nhé!

Những mẫu tủ lạnh màu đỏ thời trang, mang lại may mắn

Tủ lạnh màu đỏ side by side Baumatic B35SE/RD 550 lít

Tủ lạnh màu đỏ side by side Baumatic 550 lít B35SE/RD

Tủ lạnh side by side Baumatic B35SE/RD là mẫu tủ lạnh màu đỏ đầu tiên mà META muốn giới thiệu tới bạn. Chiếc tủ lạnh này thuộc dòng tủ lạnh side by side của thương hiệu Baumatic đến từ Anh Quốc.

Không chỉ sở hữu tông màu đỏ sang trọng, tủ lạnh Baumatic B35SE/RD còn có 2 cánh cửa lớn thiết kế đối xứng nhau vô cùng hiện đại. Phần tay cầm của tủ được làm từ kim loại, mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết bị. Đặc biệt, tủ còn có ngăn lấy nước bên ngoài, mang lại nhiều tiện ích cho bạn khi sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng. Chiếc tủ lạnh này sở hữu mức dung tích sử dụng lên tới 550 lít nên bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm với số lượng lớn.

Hiện giá tủ lạnh màu đỏ Baumatic B35SE/RD đang được bán tại META.vn chỉ từ 31.930.000 đồng.

Mua ngay Tủ lạnh màu đỏ side by side Baumatic 550 lít B35SE/RD

Xem thêm: Top 3 tủ lạnh màu hồng siêu ngọt ngào, sang chảnh, ấn tượng

Tủ lạnh màu đỏ 4 cửa Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít

Tủ lạnh màu đỏ 4 cửa Sharp 525 lít SJ-FXP600VG-MR

Ra mắt thị trường từ năm 2021, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR màu đỏ mang đến nhiều ấn tượng và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh màu đỏ nào đẹp thì hãy tham khảo ngay model sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR thể hiện sự đẳng cấp của mình ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Sản phẩm được thiết kế mặt gương sáng bóng, người dùng có thể soi gương một cách dễ dàng. Chính thiết kế này cũng sẽ giúp không gian bếp nhà bạn trở lên sáng và sang trọng hơn. Nếu để ý kỹ, bạn còn có thể thấy các đường vân sọc ngang màu đỏ bên trên cánh cửa và đen dần khi xuống phía dưới. Phần viền ngoài cánh cửa trên của tủ lạnh còn được bo viền màu bạc sáng loáng. Đây là cách phối hợp màu sắc độc đáo mà Sharp trang bị cho sản phẩm của mình.

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR còn được tích hợp bảng điều khiển bên ngoài vừa làm tăng vẻ đẹp hiện đại cho thiết bị vừa mang lại sự thuận tiện cho người dùng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, chiếc tủ này còn sở hữu mức dung tích tổng lên tới 590 lít, dung tích sử dụng 525 lít, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn của gia đình có 5 thành viên trở lên.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, tủ lạnh màu đỏ Sharp SJ-FXP600VG-MR chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng về hiệu quả bảo quản thực phẩm nhờ những công nghệ tiên tiến như công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Plasmacluster ION, công nghệ cấp đông nhanh, công nghệ cấp đông mềm Extra Cool Plus...

Hiện giá tủ lạnh 4 cánh màu đỏ Sharp SJ-FXP600VG-MR đang được bán tại META.vn là 18.710.000 đồng.

Mua ngay Tủ lạnh màu đỏ 4 cửa Sharp 525 lít SJ-FXP600VG-MR

Xem thêm: Ngăn đông mềm là gì? Các công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh

Tủ lạnh màu đỏ mini Klarstein Audrey Retro 48 lít

Tủ lạnh màu đỏ mini Klarstein 48 lít Audrey Retro 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh màu đỏ nào có dung tích nhỏ để phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm cho một cá nhân thì hãy tham khảo ngay mẫu tủ lạnh mini Klarstein Audrey Retro nhé.

Chiếc tủ này sở hữu dung tích sử dụng là 48 lít với thiết kế 1 cánh gọn gàng, giúp bạn bảo quản đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ tiện lợi. Các góc của tủ được bo tròn vô cùng tinh tế. Cánh cửa màu đỏ bắt mắt làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Đặc biệt, phần tay cầm của tủ lạnh có thiết kế nổi bên ngoài, được mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm.

Hiện giá tủ lạnh mini màu đỏ Klarstein Audrey Retro 48 lít đang được bán tại META.vn là 14.040.000 đồng.

Mua ngay Tủ lạnh màu đỏ mini Klarstein 48 lít Audrey Retro 

Xem thêm: Top tủ lạnh màu xanh hiện đại, trang nhã, thanh lịch nhất

Một số lưu ý để sử dụng tủ lạnh màu đỏ luôn đẹp như mới

Để giữ cho chiếc tủ lạnh màu đỏ của bạn luôn đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Đặt tủ lạnh ở nơi thoáng, mát, tránh những nơi ẩm ướt, có nhiệt độ cao, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào thiết bị.
  • Thường xuyên vệ sinh lau chùi tủ lạnh. Khi vệ sinh tủ lạnh, bạn nên dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng bề mặt bên ngoài, bên trong tủ, không dùng bất cứ vật sắc nhọn nào để tránh làm xước bề mặt tủ.
  • Hạn chế những tác động mạnh hay va chạm vào tủ lạnh tránh làm móp méo hay trầy xước tủ.
  • Chú ý vệ sinh cả mặt sau và môi trường xung quanh tủ lạnh để tránh bụi bẩn, côn trùng làm tổ.

Xem thêm: Hướng và vị trí đặt tủ lạnh theo phong thủy chuẩn, hút tài lộc vào nhà

Trên đây, META đã giới thiệu tới bạn top 3 tủ lạnh màu đỏ cá tính, thời trang và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Hy vọng, với những gợi ý này, bạn sẽ sớm tìm được mẫu tủ lạnh màu đỏ ưng ý nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh chính hãng, chất lượng, giá tốt, có hỗ trợ trả góp dễ dàng, bạn hãy nhanh tay truy cập website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tủ lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận