Top tủ lạnh màu vàng sang trọng, ấm áp cho nhà ở hiện đại

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
03/10/2023 72

Hiện nay tủ lạnh màu vàng thường là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng yêu thích sự trẻ trung, tươi mới hoặc những khách hàng thuộc mệnh Thổ, mệnh Kim. Nếu bạn cũng ấn tượng với những chiếc tủ lạnh màu vàng mà chưa biết lựa chọn mẫu nào đẹp, phù hợp, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META để cùng tham khảo nhé.

Top tủ lạnh màu vàng

Những mẫu tủ lạnh màu vàng sang trọng, chất lượng cho nhà ở hiện đại

Tủ lạnh màu vàng champagne 4 cửa Sharp SJ-FX420VG-CH 362 lít

Tủ lạnh màu vàng champagne 4 cửa Sharp 362 lít SJ-FX420VG-CH

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tủ lạnh màu vàng nào tốt, hãy tham khảo ngay model tủ lạnh Sharp Inverter 362 lít SJ-FX420VG-CH này nhé. Tủ có dung tích 362 lít, trong đó ngăn lạnh được bố trí ở phía trên để người dùng không cần khom cúi quá nhiều khi sử dụng.

Sản phẩm tủ lạnh màu vàng Sharp SJ-FX420VG-CH thuộc dòng tủ lạnh Multidoor hiện đại với thiết kế 4 cánh. Nhờ sở hữu gam màu vàng champagne sang trọng, thời thượng mà chiếc tủ này tạo được điểm nhấn khá ấn tượng cho bất cứ không gian sử dụng nào, đồng thời còn rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác. Bên cạnh đó, mặt tủ được làm từ chất liệu kính cao cấp, vừa có độ sáng bóng lại vừa tiện lợi cho việc vệ sinh, đồng thời hạn chế bám bụi bẩn.

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, mẫu tủ lạnh màu vàng này còn được trang bị khá nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nhằm đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt cùng khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả như: Có công nghệ làm lạnh đa chiều, có ngăn rau củ chuyên biệt Humidity Control, có bộ lọc khử mùi kháng khuẩn Deodorizer, có chuông cảnh báo khi quên đóng cửa, có chế độ kỳ nghỉ vô cùng tiện lợi cho những gia đình thường xuyên vắng nhà. Ngoài ra, tủ lạnh cũng có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất.

Hiện mẫu tủ lạnh màu vàng này đang được bán với giá là 10.880.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Mua ngay

Xem thêm: Top tủ lạnh màu trắng đẹp, sang chảnh nhất cho nhà ở hiện đại

Tủ lạnh màu vàng champagne 4 cửa Sharp SJ-FXP480VG-CH 401 lít

Tủ lạnh màu vàng champagne 4 cửa Sharp 401 lít SJ-FXP480VG-CH

Nên mua tủ lạnh màu vàng nào? Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-CH cũng sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Mẫu tủ lạnh này thuộc dòng sản phẩm Multidoor, có dung tích lớn tới 401 lít để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các gia đình đông thành viên.

Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-CH sẽ giúp sáng bừng không gian sống của gia đình bạn nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế với gam màu vàng champagne thanh lịch, trang nhã. Ngoài ra, cửa tủ được thiết kế từ chất liệu mặt gương mờ càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống.

Không chỉ "ghi điểm" với thiết kế cùng màu sắc ấn tượng, mẫu tủ lạnh này còn được đánh giá cao về khả năng bảo quản thực phẩm. Có được điều đó là bởi tủ được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh được phân bổ đồng đều. Ngoài ra, tủ cũng được trang bị ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control, chế độ cấp đông nhanh, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, chế độ kỳ nghỉ Holiday hay chức năng chuông báo khi quên đóng cửa cực kỳ tiện ích.

Hiện mẫu tủ lạnh này đang được bán với giá là 14.790.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Mua ngay

Xem thêm: Top 3 tủ lạnh màu hồng siêu ngọt ngào, sang chảnh, ấn tượng

Một số lưu ý để sử dụng tủ lạnh màu vàng luôn đẹp như mới

Tủ lạnh màu vàng luôn tạo được điểm nhấn cho bất cứ không gian sống nào, tuy nhiên để tủ luôn giữ được vẻ ngoài như mới, sự bền đẹp, bạn cần lưu ý:

  • Kê đặt tủ lạnh ở vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh xa nguồn phát bụi bẩn, tránh xa nguồn nhiệt hoặc những khu vực ẩm ướt.
  • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi tủ lạnh cả bên trong lẫn bên ngoài. Không sử dụng các vật sắc nhọn, dụng cụ cọ rửa bằng kim loại khi vệ sinh tủ lạnh để tránh gây trầy xước.
  • Hạn chế tối đa va đập, tác dụng lực vào tủ lạnh, đặc biệt là mặt ngoài của tủ.

Xem thêm: Hướng và vị trí đặt tủ lạnh theo phong thủy chuẩn, hút tài lộc vào nhà

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã nắm được top tủ lạnh màu vàng sang trọng, ấm áp cho nhà ở hiện đại. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh chính hãng, chất lượng, giá cực tốt và hỗ trợ trả góp tiện lợi, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website điện máy online META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tủ lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận