10+ Mẫu trang trí máy tính Casio handmade bằng sticker, màu nước đẹp, chất nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
11/04/2023 4.639

Máy tính Casio hiện nay là một dụng cụ học tập không thể thiếu với các bạn học sinh. Nhưng một chiếc máy tính nguyên bản sẽ rất nhàm chán và không khơi gợi được hứng thú học tập cho người sử dụng. Vì vậy, hiện nay, có rất nhiều cách trang trí máy tính Casio đã và đang được chia sẻ để bạn có thể "hô biến" món đồ dùng này trở nên bắt mắt và thú vị hơn.

Cách trang trí máy tính Casio handmade bằng sticker

Cách trang trí máy tính Casio bằng sticker là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để bạn có thể "phù phép" cho ngoại hình của món đồ này thêm cá tính, độc đáo. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua các loại sticker cắt sẵn trên các trang bán hàng online, các sàn thương mại điện tử... với nhiều chủ đề và phong cách khác nhau.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thiết kế các mẫu in hoặc sử dụng ảnh của bản thân để in thành các loại decal, sticker... dùng trang trí cho chiếc máy tính bỏ túi của mình như một cách riêng để thể hiện cá tính của bạn.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, trước khi dán sticker lên máy tính Casio, bạn nên dùng khăn vải mềm để lau sạch bụi bẩn trên bề mặt máy tính. Bề mặt máy tính sạch sẽ, không bị dính bụi sẽ giúp hình dán bám chặt hơn và không bị gồ ghề, gợn bụi.

Dưới đây là một số mẫu trang trí máy tính Casio bằng sticker, decal mà bạn có thể tham khảo để tự tạo mẫu riêng cho mình.

Xem thêm: Cách chỉnh độ sáng màn hình máy tính Casio chi tiết nhất

Cách trang trí máy tính Casio handmade bằng màu vẽ

Bên cạnh sử dụng sticker, decal thì cách trang trí máy tính Casio bằng màu vẽ cũng là một cách được rất nhiều bạn trẻ áp dụng. Đặc biệt là với những bạn có đam mê, năng khiếu hội họa, việc tự tay vẽ bức tranh của riêng mình trên chiếc máy tính là một điều rất hấp dẫn.

Để thực hiện, bạn cần phải chuẩn bị các loại dụng cụ như: Cọ vẽ, màu vẽ (có thể là màu nước, màu acrylic, màu Gouache... tùy theo sở thích của bạn), cốc rửa cọ, nước rửa cọ.

Trước khi bắt tay vào vẽ, bạn nên vẽ nháp ra giấy trước theo tỷ lệ 1:1 sau đó nhìn theo tranh nháp để vẽ theo. Cách này sẽ giúp bạn dễ dàng định hình được ý tưởng của mình, hạn chế các sai sót để có một bức tranh hoàn hảo.

Dưới đây là một số mẫu trang trí nắp/ốp máy tính bằng màu vẽ mà chúng tôi sưu tầm được, mời bạn tham khảo nhé!

Xem thêm: Khám phá máy tính Casio đời mới nhất 2022 có gì nổi bật?

Hy vọng rằng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết cách trang trí máy tính Casio nhanh chóng, đơn giản bằng nhiều chất liệu khác nhau. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận