Top 10 máy tính Casio cho kế toán tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
30/09/2023 1.061

Máy tính bỏ túi Casio là thiết bị quen thuộc dùng để tính toán trong công việc, đặc biệt là lĩnh vực kế toán. Vậy loại máy tính Casio cho kế toán nào tốt? Hãy cùng META.vn tìm hiểu top 10 máy tính Casio cho kế toán trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 máy tính Casio cho kế toán tốt nhất hiện nay

Máy tính Casio JS-20B

Máy tính Casio JS-20B

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính Casio cho kế toán sử dụng, hãy tham khảo ngay máy tính Casio JS-20B. Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, các phím bấm dẻo dễ dàng thao tác, ký tự trên phím sử dụng chất liệu không bị mòn hoặc mờ trong quá trình sử dụng nên phù hợp cho nhu cầu tính toán nhiều như ngành kế toán.

Bên cạnh đó, bề mặt máy được làm từ kim loại, tăng độ bền cho máy, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến máy khi va đập. Máy sử dụng 2 chế độ pin khác nhau: Khi máy ở trong môi trường đủ ánh sáng máy tính sẽ tự động sử dụng pin năng lượng mặt trời, còn trong môi trường thiếu sáng máy tính sẽ tự động bật chế độ pin.

Ngoài khả năng tính toán cơ bản, máy tính Casio JS-20B còn có một số chức năng khác hỗ trợ cho công việc kế toán như:

  • Chức năng tính thuế & hối đoái: Các chức năng tính thuế và quy đổi tiền tệ.
  • Phần trăm tỷ lệ lợi nhuận: Phím "%" cho phép truy cập nhanh vào giá và lợi nhuận đồng thời cung cấp các bổ trợ, chiết khấu, tỷ lệ và các giá trị tăng/giảm.
  • Các biểu tượng lệnh hàm: Ký hiệu (+, -, ×, ÷) trên màn hình cho biết trạng thái của thao tác bạn hiện đang thực hiện.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 780.000 đồng tại META.vn.

Mua ngay Máy tính Casio JS-20B

Xem thêm: Cách sử dụng máy tính bỏ túi để giải toán về tỉ số phần trăm

Máy tính Casio DM-1600F

Máy tính Casio DM-1600F

Máy tính bỏ túi Casio DM-1600F có thiết kế nhỏ gọn, bề mặt kim loại sang trọng, chống gỉ hiệu quả, sáng bóng, bền màu với thời gian. Với màn hình kích thước vượt trội, máy có thể hiển thị được tối đa 16 số sẽ giúp bạn đọc được nhiều dữ liệu hơn. Các phím bấm của máy cũng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, rõ ràng, sắc nét, được đặt ở những vị trí logic, thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Máy tính Casio DM-1600F có bộ nhớ đệm giúp lưu trữ các thao tác phím, hạn chế tình trạng mất dữ liệu ngay cả khi nhập với tốc độ cao. Ngoài ra, máy còn có nhiều tính năng khác như tự động tính giá đã cộng thuế, chiết khấu, giá bán, tiền thuế, số tiền chiết khấu... thuận tiện cho việc tính toán sổ sách, hóa đơn...

Máy tính cầm tay Casio DM-1600F sử dụng được cả 2 nguồn năng lượng pin và năng lượng mặt trời nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy liên tục ở bất cứ đầu. Sản phẩm hiện đang được bán tại META.vn với giá là 670.000 đồng.

Mua ngay Máy tính Casio DM-1600F

Xem thêm: Cách tính IQ bằng máy tính Casio đơn giản, chính xác nhất

Máy tính Casio MS-120FM

Máy tính Casio MS-120FM

Sản phẩm đầu tiên trong top 10 máy tính Casio cho dân kế toán mà META muốn giới thiệu tới bạn đó là máy tính Casio MS-120FM. Đến từ thương hiệu Casio nổi tiếng của Nhật Bản, chiếc máy tính bỏ túi này có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt. Màn hình của máy rộng, có hướng chếch lên, hiển thị chữ số to giúp bạn dễ dàng quan sát.

Đây là dòng máy tính kế toán với các chức năng:

  • Chức năng tính thuế: Tự động tính giá đã cộng thuế, chiết khấu, giá bán, tiền thuế, số tiền chiết khấu…
  • Tính chi phí/giá bán/lợi nhuận: Tính chi phí, giá bán hoặc tỷ suất lợi nhuận của một mặt hàng.

Ngoài ra, máy sử dụng kết hợp năng lượng mặt trời và pin, giúp tiết kiệm năng lượng. Với những tính năng, công nghệ cao cấp như vậy nhưng giá máy tính Casio MS-120FM lại khá "mềm", chỉ 350.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt.

Mua ngay máy tính Casio MS-120FM

Xem thêm: Top 7 máy tính Casio màu hồng dễ thương, tính toán chính xác

Máy tính Casio DJ-220D Plus

Máy tính Casio DJ-220D Plus

Máy tính Casio DJ-220D Plus có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng. Màn hình của máy có khả năng hiển thị 12 chữ số sắc nét, rõ ràng. Đồng thời, máy cũng có thể hiển thị tối đa 150 bước tính trước đó, giúp người dùng có thể xem lại được.

Trong công việc tính toán, máy tính Casio DJ-220D Plus cho phép tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi... Ngoài ra, máy cũng có thể thực hiện các tính toán phần trăm thông thường, các tính toán tính tăng giá trong việc tính chi phí và lợi nhuận...

Hiện máy tính Casio DJ-220D Plus Nhật Bản đang được bán với giá 500.000 đồng, rất hợp lý so với những tính năng, tiện ích mà máy được trang bị.

Mua ngay máy tính Casio DJ-220D Plus

Xem thêm: 10+ Mẫu trang trí máy tính Casio handmade bằng sticker, màu nước đẹp, chất nhất

Máy tính Casio MX-12B

Máy tính Casio MX-12B

Máy tính Casio MX-12B là sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu Casio. Máy có thể đáp ứng nhu cầu tính toán của nhiều đối tượng người dùng như học sinh, sinh viên, bán hàng, đặc biệt là nhân viên kế toán.

Máy Casio MX-12B có khả năng tính toán các phép tính cơ bản như cộng, trừ, nhân, chia đến các phép tính phức tạp như tính phần trăm, tính tăng giá, tính toán chi phí và lợi nhuận… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đặc biệt, máy còn sử dụng nguồn hai chiều gồm năng lượng mặt trời và pin, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm trong thời gian dài của người dùng.

Với mức chi phí chỉ 183.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy tính bỏ túi vô cùng hữu ích này rồi!

Mua ngay máy tính Casio MX-12B

Xem thêm: Hướng dẫn cách bật, tắt máy tính Casio MX 12B chi tiết

Máy tính Casio DF-120FM

Máy tính Casio DF - 120FM

Khi nhắc đến top máy tính Casio cho kế toán tốt nhất thì không thể bỏ qua model máy tính Casio DF-120FM.

Casio DF-120FM có rất nhiều tính năng tính toán thông minh hỗ trợ cho kế toán như:

  • Tính thuế: Tự động tính toán giá cộng với thuế, giá ít thuế, chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền chiết khấu và số tiền giảm giá, tiền lãi, giúp bạn hoàn thành nhanh chóng các công việc cần tới sự tính toán với các bước tính ngắn và chuẩn xác nhất.
  • Chi phí/bán/ký quỹ: Tính chi phí, giá bán hoặc tỷ suất lợi nhuận của một mặt hàng.
  • Tính tỷ lệ phần trăm, đổi tỷ giá...

Đặc biệt, máy có thiết kế linh hoạt với thân máy có thể gấp nhẹ thoải mái nên bạn dễ dàng mang theo khi cần. Giá máy tính Casio DF-120FM cũng rất hợp lý, chỉ 445.000 đồng nên sản phẩm này được dân kế toán rất ưa chuộng.

Mua ngay máy tính Casio DF - 120FM

Xem thêm: Máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 nên mua loại nào tốt?

Máy tính Casio MS-100FM

Máy tính Casio MS-100FM

Máy tính Casio MS-100FM thiết kế gọn nhẹ với chức năng tính toán nhanh, các phím số được trình bày một cách logic, thuận tiện cho việc sử dụng.

Máy tính Casio MS-100FM không chỉ là một thiết bị được nhân viên kế toán sử dụng rất nhiều mà còn được các đối tượng khác như học sinh, sinh viên, những người buôn bán… cũng rất ưa chuộng. Chức năng nổi bật như tính tỷ lệ phần trăm, tính thuế, đổi tỷ giá... giúp kế toán có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và chính xác nhất. Ngoài ra, các thao tác phím sẽ được lưu trữ trong bộ nhớ đệm, nhờ vậy sẽ không bị mất dữ liệu.

Máy tính Casio MS-100FM của Nhật đang được bán với mức giá 299.000 đồng, đáp ứng được cả 2 tiêu chí về chất lượng và giá thành.

Mua ngay máy tính Casio MS-100FM

Xem thêm: Lên đại học có dùng máy tính Casio không? Sinh viên có cần máy tính Casio không?

Máy tính Casio MJ-120DPLUS-BK

Máy tính Casio MJ-120DPLUS-BK

Công việc tính toán với những con số phức tạp sẽ trở nên đơn giản hơn với máy tính Casio MJ-120DPLUS-BK.

Máy có thể thực hiện các phép từ đơn giản đến nâng cao với các chức năng nổi bật như tính tỷ lệ phần trăm, tăng giá, tính thuế, đổi tỷ giá… Đặc biệt, máy còn có khả năng hiển thị tối đa 300 bước kết quả trước đó, giúp bạn dễ dàng kiểm tra các thao tác tính. Màn hình máy tính cũng được thiết kế lớn hơn, hiển thị số được bản địa hóa theo định dạng dấu phân tách bốn chữ số (kiểu A, kiểu B, kiểu C và kiểu Ấn Độ).

Giá máy tính Casio MJ-120DPLUS-BK rất rẻ, chỉ 280.000 đồng. Vì thế, nếu bạn còn phân vân không biết nên mua máy tính cho kế toán loại nào thì hãy cân nhắc ngay model sản phẩm này nhé!

Mua ngay máy tính Casio MJ-120DPLUS-BK

Xem thêm: Cấu tạo và công dụng của máy tính bỏ túi

Máy tính Casio DM-1400F

Máy tính Casio DM-1400F

Máy tính Casio DM-1400F là một trong những chiếc máy tính Casio dành cho kế toán bán chạy nhất hiện nay.

Máy cho phép bạn thực hiện các phép tính cộng, trừ, nhân, chia, tính % và tính thuế với kết quả vô cùng chuẩn xác. Bên cạnh đó, màn hình của máy được thiết kế rộng, dài hơn giúp hiển thị nhiều số rõ ràng, sắc nét.

Đặc biệt, máy tính còn sử dụng 2 nguồn năng lượng kết hợp gồm năng lượng mặt trời và pin, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 540.000 đồng, phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt.

Mua ngay máy tính Casio DM-1400F

Xem thêm: Tìm hiểu nguồn gốc, lịch sử của máy tính bỏ túi

Máy tính Casio DW-120MS

Máy tính Casio DW-120MS

Casio DW-120MS là dòng máy tính dùng cho kế toán cuối cùng mà META.vn muốn giới thiệu tới bạn. Máy có thiết kế nhỏ gọn, màn hình máy tính dài và rộng, có khả năng hiển thị 12 chữ số.

Ngoài những phép tính cơ bản, máy còn có thể hỗ trợ tính toán các phép tính phức tạp một cách nhanh chóng và chính xác như tính thuế, tính chi phí/ giá bán/lợi nhuận… Máy sẽ sử dụng nguồn năng lượng mặt trời khi đủ sáng, và sử dụng pin khi không đủ sáng, giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Máy tính Casio DW-120MS đang được bán với mức giá 450.000 đồng.

Mua ngay máy tính Casio DW-120MS

Xem thêm: Cách tính IRR bằng máy tính Casio chính xác, dễ nhất từ A đến Z

Nên mua máy tính Casio cho kế toán ở đâu?

Với những gợi ý trên đây của chúng tôi, chắc hẳn bạn đã có lựa chọn cho mình một chiếc máy tính Casio cho kế toán rồi phải không? Tuy nhiên, nên mua máy tính Casio cho kế toán chính hãng ở đâu cũng là điều mà rất nhiều người băn khoăn sau khi chọn được sản phẩm ưng ý.

Hiện nay, META tự tin là địa chỉ cung cấp máy tính Casio đảm bảo chính hãng, chất lượng với mức giá rất tốt trên thị trường. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua máy tính Casio cho kế toán hàng chính hãng, chất lượng thì đừng quên truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận