Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết liên quan đến việc bảo hành máy lạnh Toshiba, bao gồm thời gian bảo hành sản phẩm là bao lâu, cách kích hoạt, kiểm tra thế nào, địa chỉ trung tâm bảo hành, số điện thoại tổng đài, cách tiếp nhận thông tin bảo hành, cách gia hạn bảo hành... Mời bạn theo dõi nhé!
Máy lạnh Toshiba là một dòng máy lạnh khá thông dụng tại Việt Nam, vì vậy, các thông tin liên quan đến việc bảo hành dòng máy lạnh này cũng được khá nhiều người quan tâm. Và một trong số những câu hỏi được nhiều người hỏi nhất đó chính là những câu hỏi liên quan đến thời hạn bảo hành sản phẩm như: Máy lạnh Toshiba bảo hành bao lâu, máy lạnh toshiba bảo hành mấy năm, thời gian bảo hành máy lạnh toshiba, điều hòa toshiba bảo hành bao lâu...
Thông thường, với máy lạnh Toshiba chính hãng mua mới tại Việt Nam, bạn sẽ được bảo hành tối đa 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho.
Với sản phẩm thay thế, thời hạn bảo hành của nó sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, thời hạn bảo hành cụ thể đối với sản phẩm thay thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.
Tuy nhiên, để có thể nhận được bảo hành chính hãng, sản phẩm phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
Loại máy và số máy (số Serial) là 2 thông số quan trọng mà bạn cần nắm được trước khi muốn đăng ký bảo hành máy lạnh Toshiba. Hai thông số này sẽ được niêm yết trên tem dán ở bao bì sản phẩm hoặc ở trên dàn lạnh, bạn chỉ cần quan sát kỹ là có thể lấy được thông tin này.
Bước 1: Bạn truy cập trang web bảo hành của hãng.
Bước 2: Chọn mục ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH. Sau đó hãy điền các thông tin cần thiết như ở hình bên dưới rồi nhấn Đăng Ký.
Có một cách khác để bạn đăng ký bảo hành điều hòa Toshiba đó chính là gọi điện đến tổng đài 1800.1529, sau đó, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cần thiết và hỗ trợ bạn đăng ký bảo hành. Cuộc gọi tới số tổng đài này được miễn cước.
Lưu ý: Bạn phải thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.
Khi muốn kiểm tra bảo hành máy lạnh Toshiba, bạn cũng cần nắm được loại máy và số máy của sản phẩm. Hai thông số này sẽ được niêm yết trên tem dán ở bao bì sản phẩm hoặc ở trên dàn lạnh, bạn chỉ cần quan sát kỹ là có thể thấy được.
Bước 1: Bạn truy cập website tra cứu bảo hành của hãng.
Bước 2: Tại mục TRA CỨU BẢO HÀNH, bạn điền các thông tin gồm loại sản phẩm, loại máy, số máy rồi nhấn Tra Cứu.
Ngoài cách trên, bạn có thể gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 1529 (miễn phí cước cho người gọi) và làm theo hướng dẫn để tra cứu thông tin bảo hành.
Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến máy lạnh Toshiba, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 1800.1529. Tổng đài bảo hành điều hòa Toshiba này hoàn toàn miễn phí cước gọi. Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành điều hòa Toshiba như sau:
Bên cạnh đó, bạn cũng có gửi yêu cầu bảo hành hoặc yêu cầu hỗ trợ khác trực tiếp đến email call-center@toshiba.com.vn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến trung tâm bảo hành máy lạnh Toshiba để yêu cầu hỗ trợ. Bạn có thể tra cứu địa chỉ trung tâm gần nhất trong phần chia sẻ tiếp theo của META.vn.
Dưới đây là thông tin về các trạm bảo hành máy lạnh Toshiba trên toàn quốc. Nếu muốn tìm kiếm trung tâm bảo hành máy lạnh Toshiba nơi bạn sinh sống, hãy nhấn vào dấu V, sau đó chọn tỉnh thành, ngay lập tức thông tin về trạm bảo hành tại nơi đó sẽ hiển thị ra.
Để được đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho sản phẩm điều hòa Toshiba mới, bạn cần lưu ý việc đăng ký bảo hành theo đúng quy định mà hãng đưa ra. Cụ thể, thời hạn bảo hành điều hòa Toshiba như sau:
Trong đó, Toshiba Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng cho điều hòa mới hoặc các mẫu máy lạnh thay thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành sẽ không tính vào thời hạn bảo hành đã nêu phía trên.
Tùy theo điều kiện thực tế, hãng sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng những chiếc điều hòa thay thế hoặc các linh, phụ kiện tương tự để khách hàng sử dụng tạm thời hoặc có các hình thức giải quyết khác mà được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
Máy lạnh thay thế là các sản phẩm tương tự với điều hòa Toshiba mà khách hàng đã mua trước đó, được Toshiba Việt Nam đổi cho khách hàng trong khi thực hiện việc bảo hành. Nếu trong quá trình sử dụng, máy lạnh thay thế gặp phải các vấn đề do lỗi của nhà sản xuất, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, thời hạn bảo hành cụ thể đối với sản phẩm thay thế sẽ được Toshiba và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.
Toshiba sẽ thực hiện việc sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí cho tất cả các mẫu điều hòa Toshiba thỏa mãn các điều kiện sau đây:
Ngoài ra, trong các trường hợp sau, Toshiba sẽ tiến hành đổi mới các sản phẩm tương tự cho khách hàng:
Điều hòa mới được đổi sẽ là sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới, đồng thời thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
Trong các trường hợp dưới đây, khách hàng sẽ không được hưởng các chính sách bảo hành điều hòa Toshiba kể trên:
Toshiba tiếp nhận thông tin bảo hành máy lạnh thông qua kênh tổng đài CSKH 1800.1529.
Thời gian từ 08:00 - 22:00 (thứ Hai đến thứ Sáu) và 08:00 - 16:00 (thứ Bảy).
Bước 1: Truy cập website của hãng.
Bước 2: Chọn mục CẬP NHẬT THÔNG TIN.
Bước 3: Bạn điền các thông tin gồm loại sản phẩm, loại máy, số máy, số đăng ký bảo hành rồi nhấn Tiếp Tục.
Để gia hạn bảo hành, bạn có thể thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập website của hãng.
Bước 2: Chọn mục GIA HẠN BẢO HÀNH.
Bước 3: Điền các thông tin gồm loại sản phẩm, loại máy, số máy, sau đó bạn có thể nhấn Xem Bảng Giá để xem giá, nếu đồng ý với mức giá, bạn nhấn Đăng Ký Mua để gia hạn thời gian bảo hành cho sản phẩm.
Xem thêm: Bảng mã lỗi máy lạnh Toshiba và cách test lỗi chi tiết
Như vậy, META vừa chia sẻ tới bạn những thông tin liên quan đến việc bảo hành máy lạnh Toshiba trong đó có chính sách, tổng đài, cách đăng ký, cách kiểm tra, cách gia hạn, cách tiếp nhận... bảo hành. Hy vọng bài viết này đã giúp ích được cho bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay trong phần bình luận để được META.vn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy lạnh hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!
Nếu có nhu cầu mua máy lạnh chính hãng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm trực tuyến, hoặc gọi tới số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.