4 Cách mở máy lạnh Toshiba không cần remote đơn giản nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
03/06/2023 4.127

Trong quá trình sử dụng điều hòa Toshiba, nếu bạn lỡ làm thất lạc hay làm hỏng remote thì vẫn có những cách đơn giản để bạn bật thiết bị này. Bài viết sau đây, META sẽ hướng dẫn bạn 4 cách mở máy lạnh Toshiba không cần remote đơn giản nhất, mời bạn tham khảo nhé.

cách mở máy lạnh Toshiba không cần remote

Cách mở máy lạnh Toshiba không cần remote: Dùng nút nguồn trên dàn lạnh

Có một cách bật điều hòa Toshiba không cần điều khiển cực đơn giản đó chính là sử dụng nút nguồn được bố trí trên dàn lạnh của thiết bị.

Bạn chỉ cần tìm nút nguồn này, sau đó nhấn 1 lần để bật, còn nếu muốn tắt máy lạnh Toshiba, bạn nhấn thêm nút nguồn 1 lần nữa là xong.

Tuy nhiên, khi bật máy lạnh Toshiba bằng cách này, bạn sẽ không thể điều chỉnh được nhiệt độ, hướng gió theo mong muốn nhé.

Nút nguồn máy lạnh Toshiba ở đâu?

Có rất nhiều người dùng thắc mắc về vị trí của nút nguồn máy lạnh Toshiba. Tùy thuộc vào từng model, nút nguồn của máy sẽ được nằm ở vị trí khác nhau.

  • Trường hợp 1: Bạn quan sát ở ngay góc bên phải dàn lạnh theo hướng mà bạn nhìn vào. Nút nguồn thường được bố trí ở đó.
  • Trường hợp 2: Nếu không thấy nút nguồn ở vị trí trên, bạn hãy dùng tay nhấc mặt nạ dàn lạnh và đẩy lên trên, sau đó bạn quan sát ở góc bên phải theo hướng mà bạn nhìn vào để tìm nút nguồn nhé.

Nút nguồn điều hòa Toshiba có thể nằm trên dàn lạnh hoặc nằm dưới mặt nạ dàn lạnh.
Nút nguồn điều hòa Toshiba có thể nằm trên dàn lạnh hoặc nằm dưới mặt nạ dàn lạnh.

Xem thêm: Mặt nạ máy lạnh đổi sang màu khác có được không?

Bật máy lạnh Toshiba không cần remote: Dùng aptomat riêng

Bật điều hòa Toshiba bằng aptomat riêng cũng là cách được nhiều người áp dụng hiện nay. Bạn chỉ cần gạt aptomat lên trên để bật máy và gạt aptomat xuống để tắt máy.

Tuy nhiên có một lưu ý quan trọng là bạn chỉ có thể áp dụng cách làm này nếu bạn sử dụng chính cách này để tắt điều hòa trước đó hoặc điều hòa vẫn đang hoạt động nhưng bị mất điện đột ngột mà thôi. Trong trường hợp bạn đã tắt điều hòa bằng remote thì bạn sẽ không thể sử dụng aptomat để bật thiết bị lên đâu nhé.

Ngoài ra, cách mở điều hòa này cũng có hạn chế là khiến bạn không thể điều chỉnh được nhiệt độ, hướng gió của máy lạnh. Thay vào đó, máy lạnh sẽ tự động chạy theo các thông số của lần sử dụng trước đó.

Bật máy lạnh Toshiba không cần remote: Dùng aptomat riêng 

Xem thêm: Cách chọn và cách lắp aptomat cho điều hòa, máy lạnh

Hướng dẫn bật máy lạnh Toshiba không cần remote: Dùng cục điều khiển nhà trung tâm Smarthome

Hiện nay cục điều khiển nhà trung tâm Smarthome được sử dụng rất phổ biến. Thiết bị này giúp hỗ trợ người dùng thao tác điều khiển, quản lý các thiết bị điện tử trong nhà một cách tự động hoá hoặc bán tự động.

Khi hoạt động, cục điều khiển nhà trung tâm Smarthome sẽ kết nối với các thiết bị thông qua Wifi, Bluetooth, Zigbee, Z-Wave... Trong khi đó, hiện nay nhiều dòng điều hòa Toshiba cũng được trang bị khả năng kết nối thông qua Wifi. Do đó, bạn có thể dễ dàng kết nối 2 thiết bị này với nhau để bật điều hòa Toshiba đơn giản, dễ dàng nhất mà chẳng cần tới remote.

Hướng dẫn bật máy lạnh Toshiba không cần remote: Dùng cục điều khiển nhà trung tâm Smarthome

Xem thêm: Công nghệ Hada Care trên điều hòa, máy lạnh Toshiba bảo vệ da như thế nào?

Mở máy lạnh Toshiba không cần remote: Sử dụng app TSmartLife Toshiba

Sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh cũng là cách bật điều hòa mà nhiều người áp dụng nếu chẳng may bị mất remote. Với điều hòa Toshiba, bạn có thể sử dụng app TSmartLife Toshiba chính chủ của hãng để thao tác.

Khi tải ứng dụng này về điện thoại, bạn có thể dễ dàng bật/tắt điều hòa Toshiba. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ bạn quản lý, theo dõi hoạt động của thiết bị một cách thuận tiện dù bạn ở bất cứ đâu.

Mở máy lạnh Toshiba không cần remote: Sử dụng app TSmartLife Toshiba

Link tải ứng dụng cho Android:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.midea.ai.toshiba.oversea.inhouse&hl=vi&gl=US

Link tải ứng dụng cho iOS:

https://apps.apple.com/us/app/tsmartlife-formerly-toshibaha/id1535414457

Bước 1: Bạn tải ứng dụng về điện thoại.

Bước 2: Mở ứng dụng lên và thực hiện đăng ký hoặc đăng nhập (nếu đã có tài khoản) theo hướng dẫn mà hệ thống đưa ra.

Bước 3: Thiết lập mật khẩu truy cập ứng dụng.

Bước 4: Chọn mục Thêm ứng dụng trên điện thoại rồi tìm đến tên điều hòa Toshiba của gia đình bạn.

Bước 5: Nhập mật khẩu Wifi và hoàn tất kết nối.

Bước 6: Bạn quan sát giao diện bảng điều khiển điều hòa trên điện thoại, sau đó lựa chọn mục Bật/tắt để thực hiện bật máy lạnh Toshiba.

Xem thêm: 12 Cách xài máy lạnh tiết kiệm điện nhất mà vẫn mát hiệu quả

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 4 cách mở máy lạnh Toshiba không cần remote đơn giản nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận