Review chi tiết tủ giặt khô LG 5 móc: Có nên mua không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
28/02/2023 312

Tủ giặt khô LG 5 móc là dòng sản phẩm chăm sóc quần áo chuyên sâu thế hệ mới của thương hiệu đình đám xứ sở kim chi và hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy dòng tủ này có gì đặc biệt? Hãy cùng META khám phá qua bài viết này nhé!

Tủ giặt khô LG 5 móc là gì?

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến chúng ta không có nhiều thời gian cho các công việc nội trợ, đặc biệt là việc giặt giũ, chăm sóc quần áo. Chính vì vậy mà những chiếc máy giặt quần áo đã trở thành món đồ phổ biến không thể thiếu trong các gia đình.

Tuy nhiên, thực tế không phải loại quần áo nào cũng có thể thả vào máy giặt để giặt, đặc biệt là những loại quần áo sang trọng như váy dạ hội, áo dài lụa, đồ vest... đắt tiền. Nhận biết được nhu cầu chăm sóc các loại trang phục cao cấp, các dòng tủ giặt khô (tủ chăm sóc quần áo thông minh) đã ra đời.

Tủ giặt khô LG 5 móc

LG là một trong những thương hiệu gia dụng đầu tiên trên thế giới sản xuất tủ giặt khô, trong đó có mẫu sản phẩm tủ giặt khô LG 5 móc.

Cụ thể, tủ giặt khô LG 5 móc là loại có thiết kế gồm 5 móc treo quần áo có thể di chuyển được. Phần cánh cửa tủ được thiết kế thêm móc treo quần và kẹp giữ ly quần. Như vậy, tổng dung lượng sử dụng của một chiếc tủ giặt khô LG Styler trong một lần tối đa là 5 bộ trang phục và 1 quần.

Xem thêm: Tủ chăm sóc quần áo thông minh là gì?

Review chi tiết tủ giặt khô 5 móc LG Styler

Hiện nay, thương hiệu LG mới chỉ cho ra mắt 1 mẫu tủ giặt khô LG 5 móc là tủ giặt khô là hơi LG Styler S5MB. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung review về các tính năng và tiện ích của sản phẩm này.

Về kiểu dáng, thiết kế

LG Styler S5MB có kiểu dáng, thiết kế không khác là mấy so với các mẫu tủ chăm sóc quần áo thông minh trên thị trường hiện nay. Nó cũng có dạng tủ đứng với các đường viền thanh thoát, chiều rộng không quá lớn nên không chiếm quá nhiều diện tích và không gian. Vì vậy mà người dùng hoàn toàn có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Thiết kế mặt gương sang trọng của tủ giặt hấp LG Styler

Mặt trước của tủ có thiết kế mặt tráng gương bóng bẩy tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho không gian. Cánh cửa trang bị hệ thống gioăng cao su lớn, bản lề kiểu mới cho phép người dùng mở một góc hơn 90 độ. Bảng điều khiển được bố trí cao ngang tầm ngực của người dùng giúp cho việc thao tác với tủ được diễn ra thuận tiện hơn. LG Styler S5MB còn có màn hình LED khá nổi bật giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được các thông số cần thiết mỗi khi sử dụng.

Phần khoang bên trong tủ có thiết kế mở rộng để tối đa hóa sức chứa, cho phép giặt khô nhiều trang phục cùng lúc. Móc treo quần áo di động có thể treo tới 5 chiếc quần áo kết hợp với kẹp tạo ly quần có thể giữ được những chiếc quần lớn với vòng bụng lên đến 109cm, tạo nếp ly quần với chiều dài lên đến 60cm.

Về khả năng làm sạch và chăm sóc quần áo

Nói về tủ sấy khô là hơi LG Styler nói chung và tủ giặt khô LG 5 móc S5MB nói riêng, chắc chắn không thể bỏ qua khả năng làm sạch và chăm sóc quần áo vượt trội của sản phẩm này. Tủ chăm sóc quần áo của LG ứng dụng nhiều công nghệ chăm sóc quần áo vượt trội của LG giúp bạn chăm sóc các loại quần áo cao cấp một cách hoàn hảo, không còn phải lo lắng quá trình giặt làm hư tổn sợi vải, mất form dáng hay hỏng các chi tiết thêu đính... như khi sử dụng máy giặt.

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nói về cơ chế làm sạch của tủ giặt khô LG Styler S5MB. Khác với máy giặt, tủ giặt khô LG 5 móc không sử dụng cơ chế nhào trộn, làm sạch vết bẩn trên quần áo bằng lực ly tâm hay bằng cách để quần áo rơi tự do theo phương thẳng đứng từ trên xuống dưới. Thay vào đó, nó hoạt động theo cơ chế lắc, giũ mạnh quần áo theo phương ngang, nhờ vậy mà sợi vải không bị ma sát mạnh, hạn chế được hư tổn và phai màu trong khi vết bẩn vẫn được làm sạch hiệu quả.

Tủ giặt khô LG Styler S5MB ứng dụng nhiều công nghệ giặt là hiện đại

Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị công nghệ hơi nước TrueSteam 100% từ nước sạch, không chứa hóa chất độc hại, giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cũng như các vết bẩn cứng đầu và mùi hôi khó chịu. Các loại vải vóc và các đồ dùng khó giặt hoặc không thể giặt được làm sạch nhẹ nhàng, nhờ đó mà quần áo của bạn sẽ luôn tinh tươm và hoàn hảo nhất.

Tủ cũng giúp sấy khô quần áo ở nhiệt độ thấp, hút ẩm nhẹ nhàng từ sợi vải nên người dùng không phải lo lắng về sự co rút vải hoặc hư hỏng quần áo. Các loại quần âu cũng sẽ được chăm sóc cẩn thận hơn với kẹp tạo ly quần. Thiết kế đặc biệt của kẹp giúp giữ ly quần sắc nét đồng thời là hơi giảm nếp nhăn. Việc chăm sóc và giữ nếp quần âu trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Về các tính năng, tiện ích

Tủ có tính năng hút ẩm thông minh

Bên cạnh công nghệ làm sạch, diệt khuẩn bằng hơi nước hiện đại, tủ giặt khô LG S5MB cũng được tích hợp nhiều tiện ích khác như:

  • Tính năng hút ẩm: Không chỉ giặt và làm khô quần áo, tủ giặt khô là hơi LG còn có khả năng hút ẩm cho căn phòng nhanh chóng, đem lại không gian tươi mới và sạch sẽ cho người dùng.
  • Tính năng kết nối và điều khiển qua điện thoại: Công nghệ SmartThinQ™ cho phép bạn kết nối và điều khiển hoặc kiểm soát hoạt động của máy mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng hoặc có thể tải thêm các chu trình chăm sóc quần áo khác chưa được tích hợp sẵn trên thiết bị.

Giá thành

Mức giá của tủ giặt khô là hơi LG Styler khá cao

Tủ giặt khô LG Styler S5MB hiện đang được bán tại META với mức giá là 37.610.000 đồng. Nhiều người sẽ cho rằng đây là một mức giá khá cao so với một thiết bị giặt sấy quần áo có dung lượng giặt thấp. Tuy nhiên, với khả năng chăm sóc hoàn hảo các sản phẩm thời trang cao cấp mà chúng ta không thể giặt máy theo cách thông thường thì mức giá này của sản phẩm lại hoàn toàn phù hợp, đặc biệt là với những người sở hữu tủ đồ hàng hiệu đắt tiền.

Chế độ bảo hành

Tủ giặt khô LG Styler 5 móc có thời gian bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Các loại tủ giặt khô LG Styler giá bao nhiêu?

Có nên mua tủ giặt khô là hơi LG Styler 5 móc không?

Có nên mua tủ giặt khô LG 5 móc không?

Nhìn chung, để quyết định xem có nên mua tủ giặt khô là hơi LG Styler 5 móc hay không, chúng ta cần hiểu rõ được ưu nhược điểm của thiết bị này. Về ưu điểm, sản phẩm có những ưu điểm như:

  • Thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích.
  • Công nghệ hiện đại, chăm sóc và bảo vệ quần áo hiệu quả, giảm nhăn, diệt khuẩn tối ưu.
  • Tích hợp nhiều tính năng hữu ích, điều khiển từ xa tiện lợi.
  • Bảo hành chính hãng trong thời gian dài.

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có những nhược điểm cần lưu ý, cụ thể là:

  • Dung lượng giặt thấp, không phù hợp với giặt giũ thông thường.
  • Giá thành khá cao so với máy giặt, máy sấy quần áo.

Có thể thấy rằng, tủ giặt khô LG Styler 5 móc là dòng sản phẩm cao cấp và chỉ phù hợp với những người thường xuyên có nhu cầu chăm sóc các loại trang phục đắt tiền, xa xỉ.

Còn với nhu cầu sử dụng để giặt giũ thông thường, tốt nhất bạn vẫn nên lựa chọn các loại máy giặt, máy sấy quần áo thông thường để tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm tủ giặt khô LG cũng như các loại máy giặt, máy sấy hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể truy cập để tham khảo và mua sắm nhanh chóng tại website điện máy online META.vn. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm tủ giặt khô LG 5 móc. Hãy chia sẻ những trải nghiệm của bạn về thiết bị này với chúng tôi trong phần comment của bài viết nhé!

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận