Tủ lạnh Hisense của nước nào? Có tốt không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
22/02/2024 962

Thời gian gần đây, tủ lạnh Hisense nhận được sự quan tâm của khá nhiều người dùng. Nếu bạn cũng đang muốn biết những thông tin như tủ lạnh Hisense có tốt không, của nước nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

tủ lạnh Hisense có tốt không

Tủ lạnh Hisense của nước nào?

Tủ lạnh Hisense là sản phẩm của thương hiệu Hisense đình đám tại đất nước tỷ dân Trung Quốc.

Hisense là "ông lớn" trong làng công nghệ Trung Quốc, được thành lập vào năm 1969. Cho đến nay Hisense đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và khu vực, với hơn 10.000 nhân viên, 66 công ty và văn phòng làm việc, 31 cụm nhà máy sản xuất và 23 trung tâm nghiên cứu R&D trên thế giới.

Riêng về dòng tủ lạnh, Hisense cho ra mắt khá nhiều mẫu mã với thiết kế đẹp cùng những tính năng công nghệ hiện đại. Nhờ vậy tủ lạnh của Hisense luôn được người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Tủ lạnh Hisense của nước nào?

Xem thêm: Tủ lạnh Coex của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh Hisense sản xuất ở đâu?

Hiện nay các dòng tủ lạnh Hisense đều được sản xuất tại Trung Quốc. Nhờ tận dụng được lợi thế về nguồn nhân lực dồi dào nên giá thành của tủ lạnh Hisense cũng không bị "đội" lên, giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng.

Xem thêm: Có nên mua tủ lạnh hàng trưng bày không?

Tủ lạnh Hisense có những loại nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ phía người dùng, tủ lạnh Hisense đã được cho ra mắt với khá nhiều mẫu mã. Cụ thể như sau:

tủ lạnh Hisense có tốt không

Xem thêm: Điểm danh các loại tủ lạnh phổ biến nhất hiện nay

Đánh giá tủ lạnh Hisense

Để biết tủ lạnh Hisense có tốt không, trước hết bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm qua một số tiêu chí như: Thiết kế, số lượng mẫu mã, khả năng làm lạnh, khả năng khử mùi kháng khuẩn, các tiện ích, khả năng tiết kiệm điện, giá thành, bảo hành.

Về thiết kế

Nhìn chung các mẫu tủ lạnh Hisense đều gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế cửa phẳng hiện đại, sang trọng và trẻ trung. Bên cạnh đó, tủ lạnh Hisense thường sở hữu những gam màu trang nhã như đen, xám, bạc giúp dễ dàng bố trí, lắp đặt ở mọi không gian sống mà vẫn tạo được vẻ đẹp hài hòa cho không gian. Vỏ tủ được làm từ chất liệu cao cấp, luôn bóng đẹp, đồng thời hạn chế bám bụi bẩn, giúp bạn vệ sinh thuận tiện nhất.

Đánh giá tủ lạnh Hisense có tốt không?

Xem thêm: Nên mua tủ lạnh side by side hay multidoor?

Về số lượng mẫu mã

Mẫu mã tủ lạnh Hisense luôn có sự đa dạng và phong phú từ những chiếc tủ lạnh mini đến những dòng tủ lạnh side by side cao cấp. Đặc biệt, mỗi dòng tủ lạnh ấy còn có nhiều mức dung tích khác nhau nên giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Xem thêm: Nên mua tủ lạnh ngăn đá trên hay ngăn đá dưới?

Về khả năng làm lạnh

Khả năng làm lạnh của tủ lạnh Hisense luôn được đánh giá cao bởi sản phẩm được trang bị khá nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến. Trong đó có những công nghệ nổi bật như sau:

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow tạo ra một luồng không khí lạnh lan tỏa đều trong tủ lạnh, giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng đều khắp các ngăn.
  • Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho từng khu vực bên trong tủ. Điều này giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, đồng thời ngăn chặn sự lây lan mùi giữa các khu vực.
  • Công nghệ Metal-Tech Cooling có nhiều lỗ thông hơi giúp phân bổ đều hơi mát đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh. Ngoài ra, thành sau của tủ lạnh được ốp bằng thép không gỉ, đảm bảo luồng khí mát được phân bổ đều từ trong ra ngoài giúp đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng ở mọi thời điểm.
  • Chức năng Super Cool và Super Freeze giúp giảm nhiệt độ bên trong tủ lạnh xuống 2 độ C trong 6 giờ. Nhờ vậy thực phẩm có thể giữ được hương vị, màu sắc và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm tươi sống.

Đánh giá tủ lạnh Hisense có tốt không?

Xem thêm: Có nên sử dụng tủ lạnh có 2 dàn lạnh độc lập không?

Về khả năng kháng khuẩn, khử mùi

Bên cạnh những công nghệ làm lạnh hiện đại thì tủ lạnh Hisense còn được trang bị nhiều công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nhằm giúp cho không gian tủ lạnh an toàn, không bị ám mùi giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu nhất.

Trong đó tiêu biểu phải kể đến lớp lót kháng khuẩn được trang bị trên tủ lạnh Hisense giúp loại bỏ tới 99,999% vi khuẩn, cho không gian tủ lạnh sạch sẽ.

Đánh giá tủ lạnh Hisense có tốt không?

Xem thêm: Hướng dẫn cách khử mùi tủ lạnh mới mua về chi tiết nhất

Về các tính năng và tiện ích

Để nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng, Hisense cũng trang bị khá nhiều tính năng và tiện ích cho những chiếc tủ lạnh của mình. Một số tính năng và tiện ích nổi bật trên dòng tủ lạnh này phải kể tới như:

  • Công nghệ Total No frost giúp sản phẩm không cần rã đông thủ công, đồng thời giữ cho thực phẩm của bạn tươi ngon và giá trị dinh dưỡng trong thời gian dài hơn.
  • Ngăn làm lạnh Cool Fresh giúp bảo quản thực phẩm, trái cây, rau củ hiệu quả để chúng giữ được trọn sự tươi ngon và dinh dưỡng.
  • Một số model tủ lạnh được trang bị giá để rượu giúp giải phóng không gian trên cửa tủ lạnh của bạn và ngăn không cho chai lăn lung tung trên kệ.
  • Tính năng My Fresh Choice Zone giúp bạn dễ dàng chuyển đổi từ ngăn lạnh thành ngăn đông với cài đặt nhiệt độ -18°C đến 5°C.
  • Ánh sáng đèn LED dịu nhẹ giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách của tủ lạnh.
  • Kệ Cantilever có thể tùy ý điều chỉnh độ cao, giúp việc sắp xếp thực phẩm dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Tính năng lấy nước bên ngoài, lấy đá bên ngoài cánh cửa tủ thuận tiện, góp phần giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Tính năng chuông cảnh báo mở cửa, giúp bạn dễ dàng phát hiện để không làm thất thoát hơi lạnh.
  • Tính năng chống bám dấu vân tay giúp tủ lạnh luôn như mới.

Đánh giá tủ lạnh Hisense có tốt không?

Xem thêm: Quên đóng cửa tủ lạnh tốn bao nhiêu điện? Có những tác hại gì?

Về khả năng tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hisense được trang bị công nghệ biến tần Inverter hiện đại giúp đo lường các điều kiện bên trong tủ lạnh, đồng thời điều chỉnh công suất làm mát phù hợp để nhiệt độ luôn ổn định, tiết kiệm năng lượng và chạy êm hơn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hisense cũng được trang bị cảm biến nhiệt độ kỹ thuật số hiệu quả cao cùng các tính năng như thông báo cửa mở, lấy nước, lấy đá bên ngoài cũng góp phần giúp sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.

Đánh giá tủ lạnh Hisense có tốt không?

Xem thêm: Sử dụng tủ lạnh side by side có tốn nhiều điện không?

Về giá thành

Tùy vào từng dòng tủ lạnh, tính năng, tiện ích và công nghệ mà giá bán của tủ lạnh Hisense sẽ có sự khác biệt.

Dưới đây bạn có thể tham khảo giá của một số dòng tủ lạnh Hisense được bán tại META nhé:

Loại tủ lạnh HisenseGiá bán
Tủ lạnh miniKhoảng 3 - 3,5 triệu đồng
Tủ lạnh 2 cánhKhoảng 5,6 triệu đồng
Tủ lạnh 4 cánhKhoảng 14,1 triệu đồng
Tủ lạnh side by sideKhoảng 14 triệu đồng

Xem thêm: Nên mua tủ lạnh vào thời điểm nào hợp lí, giá tốt?

Về chế độ bảo hành

Hiện nay các dòng tủ lạnh Hisense thường được bảo hành trong thời gian 24 tháng. Đây là khoảng thời gian khá lý tưởng giúp người dùng có thể đảm bảo quyền lợi cho mình. Vì thế bạn có thể yên tâm hơn khi chọn mua nhé.

Xem thêm: Các thông số kỹ thuật của tủ lạnh bạn cần biết trước khi mua

Tủ lạnh Hisense có tốt không? Có nên mua không?

Tủ lạnh Hisense có tốt không, có nên mua không?

Tủ lạnh Hisense sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới; thiết kế sang trọng, tinh tế với màu sắc trang nhã, hứa hẹn giúp không gian sống của bạn thêm phần nổi bật; được trang bị nhiều tính năng, công nghệ làm lạnh, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả; có phân khúc giá khá rộng, mẫu mã đa dạng cho người dùng dễ lựa chọn.

Điểm hạn chế của tủ lạnh Hisense là sản phẩm hiện chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam và công nghệ kháng khuẩn, khử mùi còn chưa đa dạng như nhiều hãng tủ lạnh lớn trên thị trường.

Có thể thấy rằng, tủ lạnh Hisense tuy chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến thế nhưng đây là một sản phẩm khá ấn tượng, được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nên có thể hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng tốt và đáng nhớ.

Do đó, nếu bạn muốn khám phá một dòng tủ lạnh mới thì tủ lạnh Hisense sẽ là gợi ý khá lý tưởng.

Một số mẫu tủ lạnh Hisense tiêu biểu:

Mua tủ lạnh Hisense ở đâu chính hãng, chất lượng?

Hiện nay tủ lạnh Hisense cũng được bán ở khá nhiều nơi như trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng điện máy... Tuy nhiên để chắc chắn mua được tủ lạnh Hisense chính hãng, chất lượng bạn cần tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, đáng tin cậy nhé.

META.vn là một gợi ý lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm mua tủ lạnh Hisense bởi:

  • Các mặt hàng tủ lạnh Hisense luôn được cam kết 100% là hàng chuẩn, chính hãng, có chế độ bảo hành chính hãng.
  • Mẫu mã tủ lạnh Hisense luôn được cập nhật liên tục để bạn thoải mái đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • META hỗ trợ trả góp theo nhiều hình thức với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện nên bạn không cần phải đắn đo về chi phí.
  • Bạn cũng có thể đặt mua hàng online tại META mà không cần tốn thời gian đến mua trực tiếp, sau đó hàng hóa sẽ được vận chuyển về tận nơi mà bạn yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những chia sẻ ở trên đã giúp bạn biết được tủ lạnh Hisense của nước nào, có tốt không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tủ lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận