Tủ lạnh Coex của nước nào? Có tốt không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
22/08/2023 4.489

Tủ lạnh Coex của nước nào? Tủ lạnh Coex sản xuất ở đâu? Tủ lạnh Coex có tốt không? Đó chỉ là một vài trong vô số những thắc mắc của người tiêu dùng về thương hiệu tủ lạnh Coex. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này, trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Coex và các dòng tủ lạnh của Coex nhé!

Tủ lạnh Coex của nước nào?

Coex là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện tử gia dụng, điện máy... của Việt Nam. Kể từ khi ra đời đến nay, Coex đã và đang cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như máy giặt, máy sấy quần áo, nồi cơm điện, máy lọc nước… để người dùng có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Tủ lạnh Coex chính là một trong số những dòng sản phẩm mũi nhọn của thương hiệu này.

Xem thêm: Tủ lạnh Hisense của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh Coex sản xuất ở đâu?

Hiện nay, Coex có nhiều nhà máy ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng hầu hết các sản phẩm tủ lạnh đều được sản xuất từ các nhà máy của thương hiệu đặt tại Trung Quốc và Thái Lan, sau đó được nhập khẩu vào Việt Nam.

Xem thêm: Hướng dẫn cách khử mùi tủ lạnh mới mua về chi tiết nhất

Tủ lạnh của Coex có những loại nào?

Tủ lạnh Coex của nước nào? Có những loại nào?

Coex hiện chưa có quá nhiều dòng tủ lạnh tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện tại vẫn khá đa dạng, bao gồm các dòng tủ lạnh 1 cánh, tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh 4 cánh, tủ lạnh side by side với dung tích dao động từ 45 lít đến 546 lít. Như vậy, người dùng phổ thông vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của sử dụng thực tế của mình.

Xem thêm: Tìm hiểu về các loại tủ lạnh phổ biến nhất hiện nay

Đánh giá tủ lạnh Coex

Về thiết kế

Thiết kế tủ lạnh Coex được đánh giá là theo hướng cổ điển, đơn giản, không có nhiều khác biệt so với các loại tủ lạnh thông thường. Tuy vậy, với phần vỏ ngoài chắc chắn, cứng cáp, dòng sản phẩm này vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho không gian phòng bếp. Một số dòng tủ hiện đại cũng được thiết kế bảng điều khiển điện tử, chỗ lấy nước/đá viên ở mặt ngoài tủ giúp việc cài đặt các thông số hay lấy nước/đá viên trở nên đơn giản hơn.

Tủ lạnh Coex có tốt không?

Thiết kế bến trong của tủ lạnh Coex cũng không quá khác biệt, khoang tủ được phân chia thành nhiều ngăn nhỏ để thuận tiện cho việc phân loại thực phẩm khi lưu trữ. Các khay, kệ làm từ kính chịu được lực nặng lên đến 100kg, có thể linh hoạt chuyển đổi để phù hợp với nhu cầu lưu trữ.

Về sự đa dạng mẫu mã

Hiện nay, số lượng mẫu mã tủ lạnh Coex còn khá khiêm tốn, tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Coex vẫn sản xuất đủ cả ba dòng tủ dung tích nhỏ, vừa và dung tích lớn để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Xem thêm: Top 7 tủ lạnh side by side kích thước nhỏ tốt nhất 2024

Về khả năng làm lạnh

Đánh giá tủ lạnh Coex

Về khả năng làm lạnh, theo đánh giá của chúng tôi, tủ lạnh Coex có khả năng làm lạnh ở mức khá nhưng cũng chưa có quá nhiều điểm nổi bật. Một số công nghệ làm lạnh nổi bật được ứng dụng trên tủ lạnh Coex có thể kể đến là:

  • Công nghệ Air-cooled frost-free bảo quản thực phẩm làm lạnh sâu mà không cần rã đông, giữ được tối đa dinh dưỡng trong món ăn.
  • Công nghệ làm lạnh 360 độ Aircooling đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều tới khắp không gian tủ tăng hiệu quả bảo quản.
  • Công nghệ No Frost giúp thực phẩm tươi ngon lâu, không mất chất dinh dưỡng mà không cần mất thời gian chờ rã đông trước khi nấu nướng.
  • Hệ thống khí lạnh vòng cung giúp hơi lạnh lan tỏa đều mọi ngóc ngách trong khoang tủ.

Xem thêm: Tủ lạnh chạy bao lâu thì ngắt? Tủ lạnh ngắt bao lâu thì chạy lại?

Về khả năng khử mùi, kháng khuẩn

Công nghệ tủ lạnh Coex

Về tính năng kháng khuẩn, tùy từng dòng tủ khác nhau mà công nghệ kháng khuẩn được Coex trang bị cũng khác nhau nhưng chủ yếu thường là các công nghệ như:

  • Công nghệ Platinum Fresh Nano tạo ra các hạt Platinum Nano cực nhỏ có tác dụng khử mùi, tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi có trong không khí, giúp không khí trong tủ luôn trong lành, sạch sẽ, đảm bảo môi trường bảo quản thực phẩm an toàn.
  • Hệ thống khử khuẩn công nghệ Ag+ Bio sẽ loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi và giữ lại hương vị tươi ngon của thực phẩm.

Xem thêm: Cách khử mùi mít, sầu riêng, mùi thịt thối trong tủ lạnh triệt để nhất

Về khả năng tiết kiệm điện

Các sản phẩm tủ lạnh của Coex hiện nay đều được trang bị động cơ máy nén ứng dụng công nghệ Inverter Quattro giúp tăng khả năng tiết kiệm điện đồng thời hạn chế tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Tủ lạnh Coex có tốn điện không?

Xem thêm: Tủ lạnh mini có tốn điện không? Công suất tiêu thụ điện là bao nhiêu?

Về các tiện ích

Tủ lạnh Coex được trang bị một số tính năng tiện ích có khả năng hỗ trợ việc bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn, cụ thể như:

  • Ngăn Ultra Cooling Zone cấp đông mềm -1oC giúp thực phẩm chế biến không cần rã đông.
  • Ngăn chứa rau quả rộng, sức chứa lớn, dễ dàng bảo quản nhiều loại rau quả.
  • Chuông báo sẽ tự động phát ra khi phát hiện cửa tủ chưa đóng hoặc đóng chưa kỹ để người dùng đóng tủ lại, tránh thất thoát hơi lạnh, để không làm ảnh hưởng đến thực phẩm trong tủ.

Xem thêm: Ngăn đông mềm là gì? Các công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh

Về giá thành

Giá tủ lạnh Coex hiện nay dao động trong khoảng từ 2,8 triệu đồng đến 16,5 triệu đồng tuy dung tích tủ. Nhìn chung, đây là mức giá khá rẻ so với mặt bằng thị trường tủ lạnh tại Việt Nam hiện nay.

Xem thêm: Nên mua tủ lạnh vào thời điểm nào hợp lí, giá tốt?

Về bảo hành

Với các tủ lạnh Coex chính hãng mua tại Việt Nam, người dùng được hưởng chế độ bảo hành chính hãng trong thời gian lên tới 24 tháng, khá dài so với một sản phẩm ở phân khúc tầm trung giá rẻ.

Xem thêm: Có nên mua tủ lạnh hàng trưng bày không?

Tủ lạnh Coex có tốt không? Có nên mua không?

Tủ lạnh Coex có tốt không? Có nên mua tủ lạnh Coex không?

Tủ lạnh Coex có ưu điểm nhưng cũng có nhược điểm, vì vậy, để đánh giá được dòng tủ này có tốt không thì bạn cần hiểu rõ ưu, nhược điểm của nó.

Ưu điểm của tủ lạnh Coex là có khả năng vận hành ổn định, bảo quản thực phẩm lâu dài, hiệu quả với nhiều công nghệ và tiện ích khác nhau; tiết kiệm năng lượng; độ ồn thấp khi vận hành; có mức giá rẻ so với nhiều thương hiệu tủ lạnh khác và thời gian bảo hành lâu dài.

Nhược điểm của tủ lạnh Coex là thiết kế còn đơn giản, thiếu sự độc đáo; công nghệ và tiện ích còn khá hạn chế.

Nhìn chung, với mức giá trên, khó có thể đòi hỏi quá nhiều ở tủ lạnh Coex, tuy nhiên đây vẫn là một sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm cơ bản cho nhiều đối tượng, từ học sinh - sinh viên, người sống một mình đến các gia đình đông người. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp với những ai đang cần một thiết bị để bảo quản thực phẩm nhưng phải đảm bảo hiệu quả cơ bản và có mức giá trung bình, vừa túi tiền.

Còn nếu bạn đòi hỏi các yếu tố như thiết kế, tính năng, tiện ích cũng như công nghệ phải ở mức cao hơn thì các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng khác sẽ phù hợp với bạn hơn.

Hiện nay, nếu khách hàng có nhu cầu muốn mua tủ lạnh Coex có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây.

Mua tủ lạnh Coex ở đâu tốt?

Mua tủ lạnh Coex ở đâu tốt?

Hiện nay bạn có thể mua tủ lạnh của thương hiệu Coex qua nhiều hình thức, tại nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo thiết bị vận hành ổn định, lâu dài cũng như đảm bảo các quyền lợi hậu mãi, bạn nên tìm hiểu và chọn mua tại các địa chỉ uy tín.

Một trong các địa chỉ mà bạn có thể yên tâm chọn mua tủ lạnh Coex chính hãng đó là META.vn. Là một trong những website điện máy online uy tín nhất Việt Nam, META có nhiều kinh nghiệm tư vấn và xử lý các đơn hàng của hàng ngàn khách hàng trên khắp toàn quốc, đảm bảo gửi đến bạn các sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá cạnh tranh và quyền lợi hậu mãi tốt nhất.

Ngoài ra, khi mua tủ lạnh Coex nói riêng và tủ lạnh nói chung tại META.vn, bạn có thể trả góp qua nhiều hình thức khách nhau như VISA, Master Card, AmEX... qua đó, bạn có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp các kế hoạch tài chính cho mình.

Hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được tư vấn và hướng dẫn mua sắm nhanh chóng nhất nhé!

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được tủ lạnh Coex của nước nào, tủ lạnh Coex có tốt không. Để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tủ lạnh khác, bạn hãy thường xuyên truy cập META.vn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận