• Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

    Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?
    Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    14/01/2019
  • Cách vệ sinh nồi chiên không dầu mới mua và sau khi sử dụng

    Cách vệ sinh nồi chiên không dầu mới mua và sau khi sử dụng
    Gần đây nồi chiên không rất phổ biến với các mẹ nội trợ. Bài viết dưới đây META sẽ mách cho các bạn 3 bước đơn giản để vệ sinh nồi rất sạch mà còn đem lại độ bền cao nhé!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    15/11/2018
  • 12 Sai lầm cần tránh khi sử dụng nồi chiên không dầu để thức ăn ngon, tốt cho sức khỏe

    12 Sai lầm cần tránh khi sử dụng nồi chiên không dầu để thức ăn ngon, tốt cho sức khỏe
    Nồi chiên không dầu là một thiết bị nhà bếp rất phổ biến trong những năm gần đầy, tuy nhiên nhiều người dùng vẫn thường xuyên mắc sai lầm khi sử dụng nồi chiên không dầu mà không hề hay biết. Hãy cùng META tìm hiểu ngay những sai lầm thường gặp khi sử dụng nồi chiên không dầu qua bài viết này nhé!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    05/04/2018
  • Nên chọn nồi chiên không dầu hay lò nướng thủy tinh

    Nên chọn nồi chiên không dầu hay lò nướng thủy tinh
    Nếu bạn đang còn lăn tăn không biết nên chọn lựa loại nồi chiên không dầu hay lò nướng thủy tinh thì bài viết "Nên chọn nồi chiên không dầu hay lò nướng thủy tinh" sẽ giúp bạn có được một sản phẩm ưng ý nhất, cũng như phù hợp với mục đích sử dụng và kinh tế của mọi nhà.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    13/03/2018
  • Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

    Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9220/20
    Nồi chiên không dầu PHILIPS HD9220/20 sử dụng công nghệ Rapid Air được cấp bằng phát minh sáng chế của Airfryer giúp bạn chế biến các món chiên, rán, nướng giòn thơm ngon mà lượng chất béo ít hơn đến 80% so với chảo rán thông thường sử dụng dầu mỡ. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nồi chiên Philips HD9220/20 an toàn.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    31/10/2017