Top 5 túi chườm nóng bụng sau sinh tốt nhất cho mẹ bầu

👨 Trịnh Thanh Nhiên
22/09/2022 178

Bạn đang có nhu cầu đặt mua cho mình hay người thân đang mang bầu một chiếc túi chườm bụng sau sinh tốt, giá thành hợp lý? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn top 5 túi chườm nóng sau sinh tốt, bán chạy nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 túi chườm bụng sau sinh tốt nhất

Túi chườm nóng lạnh Fashy 2 mặt cổ điển

Túi chườm nóng lạnh Fashy 2 mặt cổ điển được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng, có màu sắc phong phú và nhiều kích thước khá nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Túi sưởi cho bà bầu này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ là nhựa PVC không mùi. Bề mặt túi được đúc thành một khối, dày dặn không có đường nối, đảm bảo tính an toàn cao, không rò rỉ nước ra ngoài trong suốt quá trình sử dụng. Bên ngoài túi được bọc bằng chất liệu cotton polyester cao cấp, có độ bền cao.

Phần nắp của túi chườm này được thiết kế dạng nút xoắn chống rò rỉ cao, vô cùng khít và kín, không để hở nước ra ngoài trong suốt quá trình sử dụng, có thể chịu được nhiệt độ khoảng -20 độ C đến 90 độ C.

Giá bán tại META: 370.000 đồng.

Túi chườm nóng lạnh Fashy 2 mặt cổ điển

Mua ngay Túi chườm nóng lạnh Fashy 2 mặt cổ điển

Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-42 bọc lông cừu màu đỏ

Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-42 bọc lông cừu màu đỏ được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, có kích thước là 19cm x 23cm, trọng lượng rất nhẹ, phù hợp để chườm nóng/lạnh trên cơ thể.

Túi nóng chườm bụng sau sinh này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Bên trong bình làm từ nhựa PVC cao cấp, đúc liền chắc chắn, nhờ đó nước bên trong bình không bị rò rỉ ra ngoài khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Phần nắp túi chườm nóng Fashy này được thiết kế dạng nút xoắn chống rò rỉ cao, vô cùng khít và kín, không làm tràn nước ra ngoài trong suốt quá trình sử dụng, có thể chịu được nhiệt khoảng -20 độ C đến 90 độ C.

Giá bán tại META: 370.000 đồng.

Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-42 bọc lông cừu màu đỏ

Mua ngay Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-42 bọc lông cừu màu đỏ

Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-21 bọc lông cừu màu than

Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-21 bọc lông cừu màu than được làm bằng chất liệu nhựa PVC không mùi, có thể tái chế được.

Túi chườm nóng cho bà mẹ sau sinh này được đúc thành một khối, không có đường nối, đảm bảo tính an toàn cao cho người dùng khi sử dụng. Bên ngoài túi được bọc bằng cotton polyester an toàn, tạo sự thoải mái khi sưởi ấm trong mùa đông.

Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước là 19cm x 23cm, dung tích khoảng 2 lít, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Phần nắp của túi chườm nóng cho phụ nữ sau sinh này được thiết kế dạng nút xoắn chống rò rỉ cao, vô cùng khít và kín, không để hở nước ra ngoài khi sử dụng nên rất an toàn, có thể chịu được nhiệt khoảng -20 độ C đến 90 độ C.

Giá bán tại META: 393.000 đồng.

Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-21 bọc lông cừu màu than

Mua ngay Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-21 bọc lông cừu màu than

Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-54 bọc lông cừu màu xanh

Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-54 bọc lông cừu màu xanh được thiết kế an toàn, có thể dùng chườm nóng hoặc lạnh tùy ý, mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng.

Túi chườm nóng cho mẹ sau sinh này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Vỏ bọc bên ngoài túi làm bằng vải bền màu, ít bám bụi, dễ dàng tháo rời để vệ sinh, làm sạch.

Bình chứa nước bên trong của túi chườm nóng cho bà đẻ này sử dụng chất liệu nhựa PVC không mùi, có thể tái chế được, được đúc thành khối, không có đường nối, đảm bảo tính an toàn cao và có thể chịu được nhiệt độ khoảng -20 độ C đến 90 độ C.

Phần nắp bình được thiết kế dạng xoắn chống rò rỉ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng.

Giá bán tại META: 393.000 đồng.

Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-54 bọc lông cừu màu xanh

Mua ngay Túi chườm nóng lạnh Fashy 6530-54 bọc lông cừu màu xanh

Túi chườm đa năng Hướng Dương loại bé (24cm x 28cm)

Túi chườm đa năng Hướng Dương loại bé (24cm x 28cm) được thiết kế nhỏ gọn, kích thước là 24cm x 28cm, dễ dàng cầm nắm sử dụng, có thể chườm nóng, chườm lạnh giúp giữ ấm cơ thể, giảm đau nhức các vùng bị chấn thương hoặc massage bụng, đùi giảm cân...

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần vỏ ngoài được bao bởi 1 lớp vải chống thấm siêu bền, đảm bảo gel không bị rò rỉ ra bên ngoài, không bị bục, rách gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Túi chườm nóng bụng sau sinh này là một trong những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn điện TCVN 5699 - 1:2004 và Đăng kiểm chất lượng 01 - 2008/KC.

Thiết bị có khả năng giữ nhiệt lâu lên đến 4 giờ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Giá bán tại META: 130.000 đồng.

Túi chườm đa năng Hướng Dương loại bé (24cm x 28cm)

Mua ngay Túi chườm đa năng Hướng Dương loại bé (24cm x 28cm)

Mua túi chườm nóng sau sinh ở đâu uy tín?

META là một trong những địa chỉ bán túi chườm bụng sau sinh tốt, chất lượng, uy tín và chính hãng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua túi chườm bụng sau sinh hay các sản phẩm túi chườm nóng khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top 5 túi chườm bụng sau sinh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận