Vali size 20 có xách tay được không? Hay phải ký gửi?

👨 Trần Nguyên Sơn Đức
17/02/2024 172

Vali size 20 có xách tay được không hay phải ký gửi? Đây là câu hỏi được khá nhiều hành khách quan tâm khi đi máy bay. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm câu trả lời nhé.

Vali size 20 có xách tay được không?

Vali size 20 có đặc điểm gì?

Trước khi trả lời câu hỏi vali size 20 có được mang lên máy bay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu loại vali này có gì đặc biệt bạn nhé.

Về trọng lượng và trọng tải: Vali size 20 hay còn gọi là vali 20 inch. Loại vali kéo này thường có trọng lượng từ 1 - 2,7kg tùy từng chất liệu, hãng sản xuất và thường chứa được 7 - 10kg hành lý tương đương cân nặng hành lý trung bình mà các hãng máy bay cho phép mang lên máy bay. Với kích thước này, người dùng có thể chứa được khoảng 5 - 10 bộ quần áo thích hợp cho những chuyến du lịch, công tác ngắn ngày.

Về kích thước: Kích thước vali size 20 thường sẽ là 53 x 36 x 23cm. Tùy từng hãng sản xuất mà kích thước này có thể có sự chênh lệch nhau nhưng không quá nhiều. Kích thước size cabin thường dao động từ 46 - 57cm tương đương 18 - 22 inch chiều cao tính từ bánh xe tới phần đầu trên của vali.

Về chất liệu: Vali size 20 trên thị trường được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau nhưng trong đó có 3 chất liệu phổ biến nhất là nhựa, nhôm và vải.

Vali size 20 có đặc điểm gì?

Quy định về hành lý xách tay trên máy bay

Hiện nay, tùy vào các hãng hàng không mà quy định về hành lý xách tay được phép mang lên máy bay sẽ khác nhau. Thế nhưng, hầu hết các hãng đều có quy định hành lý xách tay đem lên máy bay có trọng lượng từ 7 - 12kg với kích thước 56 x 36 x 23cm tùy theo từng hãng và từng hạng ghế khác nhau.

Quy định hành lý xách tay trên máy bay

Vali size 20 có xách tay được không hay phải ký gửi?

Vali size 20 có thể xách tay được vì kích thước của nó hoàn toàn phù hợp với quy định về kích thước hành lý xách tay của hầu hết các hãng hàng không tại Việt Nam, chúng ta có thể thấy rằng. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm xách tay vali 20 của mình nếu như cân nặng đảm bảo tiêu chuẩn của hành lý xách tay nhé.

Vali size 20 có xách tay được không?

Tuy nhiên, khi sử dụng vali size 20, bạn cần đảm bảo tuân thủ chứa lượng vật dụng phù hợp, không vượt quá trọng lượng cho phép của từng hãng hàng không cụ thể khi bay nhé.

Ưu điểm của vali size 20

  • Ưu điểm đầu tiên của vali size 20 đó chính là có thể dễ dàng đem lên máy bay, giúp người dùng không cần tốn thời gian làm thủ tục ký gửi.
  • Vali size 20 có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, đồng thời có tay kéo và bánh xe giúp bạn di chuyển thuận tiện nhất.
  • Sản phẩm có thể chứa từ 7 - 10kg hành lý, phù hợp với những chuyến du lịch, công tác ngắn ngày.
  • Vali size 20 cũng giúp bạn bảo quản hành lý tốt, khoa học hơn, tránh bị thất lạc, mất cắp hay hỏng hóc.

Gợi ý một số mẫu vali size 20 có thể xách tay trên máy bay

Vali Trip P808 size 20 inch

Vali Trip P808 size 20 inch

Vali Trip P808 size 20 inch là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn làm vật dụng đựng hành lý xách tay khi có nhu cầu di chuyển bằng máy bay.

Sản phẩm có kích thước các chiều là 50 x 35 x 22cm, đồng thời có thể chứa tối đa 7kg hành lý nên phù hợp với hầu hết quy định về hành lý xách tay của các hãng hàng không tại Việt Nam hiện nay.

Sản phẩm còn có thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng nhiều màu gồm nâu, trắng, vàng, xanh lá, cam, xanh đen để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Vali Trip P808 size 20 inch còn có độ bền cao nhờ được làm từ chất liệu nhựa ABS và PC cao cấp, giúp hạn chế trầy xước, nứt vỡ.

Hiện chiếc vali này được bán với giá là 570.000 đồng.

Mua ngay Vali Trip P808 size 20 inch

Vali Trip P12 20 inch

Vali Trip P12 20 inch

Vali Trip P12 20 inch sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 50 x 35 x 21cm, có thể chứa được tối đa 7kg hành lý nên hoàn toàn có thể xách tay trên máy bay.

Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn gồm: Bạc, đỏ, xanh đen, xanh bạc, xanh dương, xanh ngọc.

Mẫu vali này cũng được đánh giá cao về độ bền nhờ được làm từ nhựa ABS kết hợp PC cao cấp cho khả năng chống trầy xước hiệu quả, chịu được lực va đập tốt.

Trip P12 20 inch cũng được thiết kế cần kéo, bánh xe giúp bạn di chuyển dễ dàng mà không tốn sức. Đặc biệt, vali còn được trang bị khóa an toàn 3 số, có chức năng chống dò mã số nên bạn có thể yên tâm khi dùng.

Hiện chiếc vali này đang được bán với giá là 549.000 đồng.

Mua ngay Vali Trip P12 20 inch

Vali khung nhôm Trip A91 size 20 inch (tặng áo trùm)

Vali khung nhôm Trip A91 size 20 inch

Vali khung nhôm Trip A91 size 20 inch sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như: Đen, đỏ, xanh rêu, xanh bạc, hồng, xám.

Vali có kích thước các chiều là 50 x 35 x 24cm và có thể chứa tối đa 7kg hành lý nên rất thích hợp để làm vali xách tay.

Sản phẩm cũng được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng từng chi tiết nhằm đem lại độ bền tối ưu, giúp hạn chế nứt vỡ, trầy xước. Vali còn được trang bị khóa an toàn để đảm bảo hành lý của bạn không bị xâm nhập trái phép. Hệ thống bánh xe và cần kéo cũng hoạt động trơn tru, hiệu quả để bạn không cần tốn nhiều sức khi di chuyển vali.

Hiện mẫu vali này đang được bán với giá là 690.000 đồng.

Mua ngay Vali khung nhôm Trip A91 size 20 inch (tặng áo trùm)

Vali nhựa Immax X11 size 50cm (20 inch)

Vali nhựa Immax X11 size 50cm

Vali nhựa Immax X11 size 50cm có 3 màu cho bạn lựa chọn theo sở thích là xanh dương, đen và bạc. Sản phẩm có thiết kế đẹp làm từ nhựa cao cấp nên hạn chế trầy xước, dính nước, giúp bảo vệ tốt cho hành lý đựng bên trong. Phần cần kéo được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, bền bỉ, giúp bạn dễ dàng nâng lên, hạ xuống.

Đặc biệt, vali chỉ nặng 2,5kg đồng thời có thêm hệ thống bánh xe xoay 360 độ nên bạn có thể dễ dàng mang theo.

Vali có thể chứa được khoảng 7kg hành lý, rất thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày. Đặc biệt sản phẩm còn có khóa số 3 mật mã để bảo quản tài sản tốt hơn, an toàn hơn. Hơn nữa, bên trong khoang chứa còn có đai chữ X giúp cố định hành lý, giúp hành lý không bị dịch chuyển nhiều khi bạn di chuyển vali.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá là 460.000 đồng.

Vali nhựa Immax X11 size 50cm

Vali nhựa Trip P806 size 20 inch

Vali nhựa Trip P806 size 20 inch

Vali nhựa Trip P806 size 20 inch cũng là một lựa chọn lý tưởng để bạn tham khảo. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động để bạn dễ dàng lựa chọn như: Cam, vàng, nâu, xanh rêu, trắng và xanh dương.

Với kích thước 20 inch, chiếc vali này có thể chứa từ 7 - 10kg hành lý, thích hợp cho nhiều chuyến đi.

Mặt ngoài vali được làm từ nhựa PC và ABS cao cấp, giúp chống nước hiệu quả, hạn chế trầy xước, va đập, góp phần bảo quản hành lý tốt hơn. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, bền bỉ, đồng thời có thể thay đổi độ cao dễ dàng. Ngoài ra, vali cũng có trọng lượng nhẹ 2,5kg và hệ thống bánh xe xoay 360 độ để bạn dễ dàng di chuyển.

Hơn thế, chiếc vali này còn có khóa 3 số nâng cao tính bảo mật, giúp bảo quản hành lý, tài sản tốt hơn.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 570.000 đồng.

Vali nhựa Trip P806 size 20 inch

Vali khung nhôm cao cấp Trip A98 size 20 inch

Vali khung nhôm cao cấp Trip A98 size 20 inch

Vali khung nhôm cao cấp Trip A98 size 20 inch có tới 7 lựa chọn màu sắc, giúp bạn dễ dàng mua được sản phẩm hợp với sở thích cá nhân. Các màu của vali gồm có: Xanh rêu, đỏ, đen, bạc, hồng, xám và xanh ngọc.

Vali có trọng lượng 3,35kg kết hợp hệ thống bánh xe xoay linh hoạt và cần kéo làm từ hợp kim nhôm có khả năng thay đổi độ cao giúp việc di chuyển thuận tiện, dễ dàng hơn.

Với chiếc vali này, bạn có thể yên tâm rằng hành lý được bảo quản tốt nhất bởi bề mặt vali được làm từ nhựa PC và ABS giúp hạn chế trầy xước hiệu quả. Ngoài ra, khung vali làm từ nhôm có khả năng chống trộm, chống nước tốt. Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp ổ khóa TSA giúp bảo mật cao, bảo vệ tốt nhất cho tài sản của bạn.

Hiện mẫu vali này đang được bán với giá là 1.030.000 đồng.

Vali khung nhôm cao cấp Trip A98 size 20 inch

Vali Trip P803A 20 inch

Vali Trip P803A 20 inch

Vali Trip P803A 20 inch cũng là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Vali có 7 màu gồm xanh đen, xanh rêu, nâu, đỏ, cam, trắng và xanh dương để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, làm từ Polycarbonate và NEW-ABS siêu bền, dẻo, nhẹ, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Vali có trọng lượng 3kg, kết hợp hệ thống bánh xe xoay 360 độ cùng cần kéo chắc chắn, bền bỉ giúp việc di chuyển thêm thuận tiện hơn.

Với mẫu vali này, bạn có thể chứa khoảng 7 - 10kg hành lý, rất tiện lợi cho những chuyến đi ngắn ngày. Ngoài ra, vali còn được trang bị khóa tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA giúp bảo quản tài sản tốt hơn.

Bên cạnh đó khoang chứa hành lý được thiết kế có nhiều ngăn nhỏ, có dây đai giúp cố định để hành lý không bị xô lệch cũng là một điểm cộng của chiếc vali này.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 700.000 đồng.

Vali Trip P803A 20 inch

Bộ 2 vali nhựa du lịch Immax Z1100 size 20 inch + 24 inch

Bộ 2 vali nhựa du lịch Immax Z1100 size 20 inch + 24 inch

Bộ 2 vali nhựa du lịch Immax Z1100 size 20 inch + 24 inch cũng là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người dùng.

Bộ sản phẩm gồm 2 vali, một chiếc size 20 inch có thể chứa từ 7 - 10kg hành lý và một chiếc size 24 inch có thể chứa  từ 15 - 25kg hành lý.

Cả 2 đều được làm từ nhựa PC + ABS với bề mặt vân nhám nhằm hạn chế trầy xước, chống va đập hiệu quả.

Hệ thống bánh xe xoay 360 độ cùng cần kéo có thể thay đổi độ cao linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển vali đến nơi mình mong muốn.

Đặc biệt, 2 chiếc vali này đều có khoang chứa rộng rãi, được chia làm nhiều ngăn phụ nhỏ để bạn sắp xếp đồ dùng khoa học hơn. Ngoài ra, vali cũng có khóa 3 số an toàn, giúp bảo quản hành lý tốt nhất.

Hiện bộ vali này được bán với giá là 880.000 đồng.

Bộ 2 vali nhựa du lịch Immax Z1100 size 20 inch + 24 inch

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết được vali size 20 có xách tay được không hay phải ký gửi. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu trang bị vali kéo chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn đồ du lịch, đi phượt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận