Vali size 24 có xách tay được không? Kích thước bao nhiêu?

👨 Trần Nguyên Sơn Đức
07/04/2024 154

Vali size 24 hay vali 24 inch là loại vali được nhiều người dùng lựa chọn cho những chuyến công tác hoặc du lịch kéo dài khoảng 1 tuần. Vậy vali size 24 có xách tay được không,  kích thước vali size 24 bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của META để có câu trả lời cho vấn đề này bạn nhé.

vali size 24 có xách tay được không

Kích thước vali size 24

Kích thước vali size 24: Mẫu vali size 24 thường có kích thước các chiều rộng x sâu x cao là 45cm x 25cm x 60cm. Tuy nhiên số đo này có thể dao động vài cm tùy vào từng hãng sản xuất nhưng sự chênh lệch không quá nhiều.

Kích thước vali size 24

Về trọng lượng của vali: Vali size 24 thường có trọng lượng khoảng 3 - 3,9kg và có kết hợp hệ thống bánh xe, cần kéo linh hoạt nên giúp việc di chuyển dễ dàng.

Về sức chứa của vali: Ngoài ra, loại vali kéo này còn chứa được khoảng 20 - 25kg hành lý,

Vali size 24 phù hợp với: Những chuyến đi chơi, du lịch, công tác khoảng 7 ngày, hoặc cho các gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới, nhóm bạn từ 2 - 3 người đi nghỉ dưỡng, du lịch ngắn ngày.

Vali size 24 có xách tay được không?

Vali size 24 có xách tay được không?

Vali size 24 không xách tay lên máy bay được. Bạn sẽ phải ký gửi vali size 24 nếu sử dụng chúng trong chuyến bay sắp tới.

Hiện nay, mỗi hãng hàng không đều có những quy định cụ thể về kích thước của hành lý xách tay khác nhau. Vậy nhưng nhìn chung quy định hành lý xách tay hiện nay sẽ là có trọng lượng từ 7 - 12kg và kích thước là 56 x 36 x 23cm tùy từng hãng và từng hạng ghế.

Từ những chia sẻ về đặc điểm của vali size 24 cũng như quy định về kích thước của hành lý xách tay, chúng ta dễ nhận thấy vali size 24 không phù hợp để xách tay trên máy bay.

Xem thêm: Tìm hiểu về các loại size vali

Đặc điểm của vali size 24

>> Xem thêm: Vali size 20 có xách tay được không? Hay phải ký gửi?

Gợi ý một số mẫu vali size 24 bán chạy hiện nay

Mặc dù vali size 24 không phù hợp để xách tay trên máy bay, tuy nhiên dòng vali này có thể chứa được nhiều hành lý, phù hợp với nhiều chuyến đi nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Nếu đang muốn tìm vali size 24 chất lượng, bạn có thể tham khảo một số mẫu mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vali nhựa du lịch Immax Z1100 size 24 inch

Vali nhựa du lịch Immax Z1100 size 24 inch

Vali nhựa du lịch Immax Z1100 size 24 inch có 6 màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn gồm xanh dương, đen, bạc, cam, hồng và xanh rêu.

Bề mặt vali được làm từ nhựa PC và ABS có vân nhám, hạn chế trầy xước giúp bạn yên tâm sử dụng. Với kích thước 24 inch, sản phẩm có sức chứa tối đa khoảng 25kg, nhờ vậy bạn có thể thoải mái đựng hành lý cho những chuyến đi chơi, du lịch, công tác dài ngày. Ngoài ra, khoang chứa đồ của vali thiết kế rộng rãi, có nhiều ngăn để bạn sắp xếp đồ dùng khoa học, gọn gàng nhất.

Sản phẩm có trọng lượng 3kg kết hợp hệ thống bánh xe xoay linh hoạt cùng cần kéo chắc chắn, giúp bạn dễ dàng di chuyển vali tới những vị trí mong muốn.

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có khóa 3 số bảo mật giúp bảo vệ tài sản, hành lý tốt hơn trong suốt chuyến đi.

Giá bán: 520.000 đồng.

Xem chi tiết

Vali khung nhôm cao cấp TRIP A98 size 24 inch

Vali khung nhôm cao cấp TRIP A98 size 24 inch

Vali khung nhôm cao cấp TRIP A98 size 24 inch có thiết kế trẻ trung, đẹp mắt với bề mặt dạng vân nhám chống trầy xước hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như: Đen, đỏ, xanh rêu, hồng, xám, bạc, xanh ngọc.

Sản phẩm có trọng lượng 3,9kg, kết hợp với bánh xe và cần kéo làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, chống ăn mòn, chống oxy hóa hiệu quả sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện nhất.

Phần khung vali cũng được làm từ nhôm chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp khóa TSA rất an toàn, giúp bảo quản tài sản tốt nhất.

Giá bán: 1.180.000 đồng.

Xem chi tiết

Vali nhựa Immax X11 size 60cm (24 inch)

Vali nhựa Immax X11 size 60cm

Vali nhựa Immax X11 size 60cm có 3 màu gồm xanh dương, bạc và đen để bạn lựa chọn. Sản phẩm có sức chứa khoảng 20kg hành lý, phù hợp dùng cho 2 người đi du lịch, công tác trong khoảng 3 - 5 ngày.

Mặt ngoài vali được làm từ nhựa ABS và nhựa PC cao cấp, bền bỉ, hạn chế trầy xước, nứt vỡ, chống nước hiệu quả. Khoang trong vali thiết kế rộng, nhiều ngăn cũng giúp bạn sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, khoa học.

Chiếc vali này có trọng lượng 3kg, đồng thời có cần kéo, quai xách chắc chắn và hệ thống bánh xe có khả năng xoay linh hoạt để bạn dễ dàng di chuyển vali mà không cần tốn sức.

Hơn thế, sản phẩm cũng có khóa 3 số thông minh, giúp bạn bảo vệ tài sản, hành lý hiệu quả nhất.

Giá bán: 500.000 đồng.

Xem chi tiết

Vali nhựa Trip P806 size 24 inch

Vali nhựa Trip P806 size 24 inch

Vali nhựa Trip P806 size 24 inch cũng là một trong những mẫu vali được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, trẻ trung với các màu sắc như cam, nâu, trắng, vàng, xanh rêu và xanh dương để bạn thoải mái chọn lựa theo sở thích.

Vali có trọng lượng 3kg kết hợp hệ thống bánh xe và cần kéo giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn. Chiếc vali này có sức chứa khoảng 15 - 20kg hành lý, rất phù hợp cho những chuyến du lịch, công tác dài ngày.

Đặc biệt, vali còn có nhiều ngăn chứa để bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng. Hơn thế, sản phẩm còn có khóa 3 số bảo mật để bảo vệ tài sản tốt nhất.

Giá bán: 650.000 đồng.

Xem chi tiết

Vali du lịch cao cấp Trip P803A - size 60cm

Vali du lịch cao cấp Trip P803A - size 60cm

Vali du lịch cao cấp Trip P803A - size 60cm (tức size 24 inch) sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, đồng thời có nhiều màu sắc để bạn chọn lựa như: Cam, đỏ, xanh dương, xanh tím than, nâu nhạt, xanh rêu, trắng.

Mặt ngoài của vali làm từ nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống va đập tốt, hạn chế trầy xước, giúp bảo vệ hành lý hiệu quả. Vali có trọng lượng 3,5kg và còn có hệ thống bánh xe, cần kéo nên giúp việc di chuyển thuận tiện mà không cần tốn nhiều sức lực.

Hơn nữa, vali cũng có nhiều ngăn nhỏ giúp bạn sắp xếp hành lý khoa học, gọn gàng. Bên trong khoang chứa còn có đai chữ X để cố định hành lý, hạn chế xê dịch, giúp bạn yên tâm di chuyển.

Giá bán: 770.000 đồng.

Xem chi tiết

Vali Trip P16

Vali Trip P1

Vali Trip P16 có 7 màu để bạn thoải mái lựa chọn gồm: Xanh bạc, đỏ, đen, xanh rêu, bạc, cam, xanh đen. Bề mặt vali được làm từ nhựa dẻo ABS giúp hạn chế trầy xước, hạn chế nứt vỡ để bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm có 2 lựa chọn kích thước là 20 inch và 24 inch để bạn lựa chọn. Trong đó vali 20 inch có sức chứa khoảng 10kg hành lý và vali 24 inch có sức chứa khoảng 20kg hành lý.

Sản phẩm cũng có hệ thống bánh xe xoay linh hoạt cùng cần kéo có thể điều chỉnh độ cao giúp bạn di chuyển vali thuận tiện nhất, hạn chế tốn sức nhất.

Hơn thế, sản phẩm còn có khóa mật mã 3 số nhằm đảm bảo an toàn tốt hơn cho hành lý bên trong.

Giá bán: 510.000 đồng.

Xem chi tiết

Bộ 2 vali nhựa du lịch Immax Z1100 size 20 inch + 24 inch

Bộ 2 vali nhựa du lịch Immax Z1100 size 20 inch + 24 inch

Bộ 2 vali nhựa du lịch Immax Z1100 size 20 inch + 24 inch cũng là lựa chọn của rất nhiều khách hàng tại META. Sản phẩm gồm 1 vali 20 inch và 1 vali 24 inch với các lựa chọn màu sắc là xanh dương, đen, bạc, cam, hồng, xanh rêu.

Bộ sản phẩm có mặt ngoài làm từ nhựa ABS kết hợp PC giúp hạn chế trầy xước, chống nứt vỡ hiệu quả.

Vali size 20 inch có sức chứa khoảng 7kg hành lý còn vali size 24 inch có sức chứa từ 15 - 25kg hành lý rất thích hợp để bạn đi du lịch, công tác.

Đặc biệt, bộ đôi vali này còn được trang bị khóa 3 số giúp bảo vệ tài sản tốt hơn. Khoang chứa đồ rộng rãi, có nhiều ngăn nhỏ cũng là một điểm cộng của sản phẩm, giúp bạn bảo quản đồ gọn gàng, ngăn nắp nhất.

Giá bán: 880.000 đồng.

Xem chi tiết

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết vali size 24 có xách tay được không, kích thước bao nhiêu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu trang bị vali kéo chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục  Tư vấn đồ du lịch, đi phượt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận