Khám phá 10 vợt cầu lông đắt nhất thế giới 2024

👨 Trần Nguyên Sơn Đức
17/01/2023 5.337

Có khi nào bạn tò mò muốn biết cây vợt cầu lông nào đắt nhất thế giới không? Hãy theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi khám phá 10 vợt cầu lông đắt nhất thế giới 2024 nhé. Chắc chắn những thông tin trong bài sẽ đem đến cho bạn nhiều điều thú vị đấy.

10 vợt cầu lông đắt nhất thế giới

Vợt cầu lông Victor Spider Man bản giới hạn

Giá bán: 222$ - gần 5,2 triệu đồng

Victor Spider Man bản giới hạn là 1 trong 10 cây vợt cầu lông có mức giá đắt nhất trên thế giới hiện nay. Vợt có giá 222$ và tính theo tỉ giá hiện tại sẽ rơi vào khoảng gần 5,2 triệu đồng.

Chiếc vợt này có đặc điểm nặng đầu, thân hơi dẻo, phù hợp cho những người chơi có trình độ khá và có khả năng xử lý tốt bằng cổ tay.

Vợt có thân cứng trung bình, vì là dòng vợt nặng đầu nên chiếc vợt này rất phù hợp với người có lối chơi thiên công, chuyên đập cầu tấn công áp đảo đối phương. Đây cũng chính là sản phẩm được kết hợp bởi Marvel và Victor.

Vợt cầu lông Victor Spider Man bản giới hạn 

Vợt cầu lông Lining N7

Giá bán: 235$ - gần 5,5 triệu đồng

Lining N7 ứng dụng công nghệ 3D BREAK-FREE, được thiết kế phù hợp cho những người chơi có sức bền tốt, muốn chơi với sức mạnh tối đa. Vợt có độ nặng cao, giúp những pha đập cầu tấn công hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Thân vợt cũng có độ cứng trung bình nên giúp vung vợt nhanh, mạnh hơn.

Vợt cầu lông Lining N7 thuộc dòng vợt 3U nên sẽ thích hợp cho những người chơi có lối đánh công thủ toàn diện. Ngoài ra, người chơi cần có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên mới có thể dễ dàng sử dụng cây vợt này.

Vợt cầu lông Lining N7

Vợt cầu lông Victor Iron Man 3

Giá bán: 239$ - gần 5,6 triệu đồng

Top 10 cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới sẽ tiếp tục gọi tên Victor Iron Man 3. Đây là cây vợt thuộc dòng vợt cân bằng, có độ cứng trên mức trung bình. Victor Iron Man 3 gây ấn tượng với khả năng điều cầu và trên lưới.

Cây vợt này gây ấn tượng với nhiều người bởi cách phối màu vàng, đỏ nổi bật, đồng thời còn có thêm hình tượng Người sắt ở giữa.

Vợt cầu lông Victor Iron Man 3

Vợt cầu lông Lining Woods N80

Giá bán: 314$ - trên 7,3 triệu đồng

Vợt cầu lông Lining Woods N80 thuộc dòng vợt nặng đầu. Sản phẩm được làm từ sợi carbon cao cấp kết hợp công nghệ Nano, giúp tăng cường khả năng chịu lực. Vợt sở hữu thiết kế tinh tế, có sự chuyển đổi giữa vàng ánh kim và trắng đầy thu hút. Đây cũng là dòng vợt cao cấp, thích hợp cho những người chơi chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp hoặc người chơi có trình độ từ khá trở lên.

Hiện nay vợt cầu lông Lining Woods N80 chính là sự lựa chọn của khá nhiều tay vợt cầu lông đẳng cấp trên thế giới.

Vợt cầu lông Lining Woods N80

Vợt cầu lông Lining Woods N90 III

Giá bán: 322$ - trên 7,5 triệu đồng

Lining Woods N90 III thuộc dòng vợt cầu lông nặng đầu, được ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang lại sức mạnh, tốc độ, cho phép những pha đập cầu nhanh và chính xác hơn.

Vợt ứng dụng công nghệ 3D BREAK-FREE, thích hợp dành cho những người chơi muốn chơi với sức mạnh tối đa. Đây cũng là cây vợt thuộc dòng vợt cao cấp của Lining và hướng đến các đối tượng người chơi có trình độ khá, vận động viên chuyên nghiệp.

Vợt cầu lông Lining Woods N90 III

Vợt cầu lông Voltric 70 E-tune

Giá bán: 449$ - trên 10,5 triệu đồng

Voltric 70 E-tune là một trong những cây vợt cầu lông đắt nhất trên thế giới hiện nay. Cây vợt này có thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ và khá thân thiện với người dùng.

Voltric 70 E-tune giúp bạn thể hiện sức mạnh, tốc độ nhanh chóng. Đây là cây vợt thiên công hoàn toàn, cho khả năng đập cầu đột phá nên rất phù hợp với những ai theo đuổi lối đánh tấn công mạnh mẽ.

Vợt cầu lông Voltric 70 E-tune

Vợt cầu lông Yonex ArcSaber 11

Giá bán: 458$ - trên 10,7 triệu đồng

Vợt cầu lông Yonex ArcSaber 11 cũng là một trong những chiếc vợt đắt tiền mà khá nhiều người mong muốn được sở hữu. Vợt được làm từ chất liệu Neo CS Carbon Nanotube có khả năng cải thiện tính đàn hồi của khung, từ đó giúp kiểm soát và tăng tốc độ cầu dễ dàng hơn.

Thân vợt cứng nhưng không quá nặng đầu nên về cơ bản sẽ mang tới độ cân bằng, giúp người chơi dễ điều khiển. Chiếc vợt này sẽ thích hợp với những người có lối chơi công thủ toàn diện.

Vợt cầu lông Yonex ArcSaber 11

Vợt cầu lông Yonex Nanoray Glanz

Giá bán: 478$ - trên 11,1 triệu đồng

Vợt cầu lông Yonex Nanoray Glanz được làm từ chất liệu Rexil Fiber, được ứng dụng lý thuyết Torque Power Theatre cùng công nghệ Carbon Nanometric tiên tiến giúp tăng khả năng và tốc độ đập cầu.

Đầu vợt không quá nặng, thích hợp cho người có lối chơi công thủ toàn diện hoặc lối chơi thiên về kỹ thuật bào mòn sức mạnh đối phương.

Vợt thích hợp với cả người chơi chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp hay người chơi có trình độ khá trở lên.

Vợt cầu lông Yonex Nanoray Glanz

Vợt cầu lông Yonex Doura 10

Giá bán: 499$ - trên 11,6 triệu đồng

Vợt cầu lông Yonex Doura 10 được coi là cây vợt có giá bán đắt thứ 2 thế giới hiện nay. Vợt được cải tiến từ model Duora cũ của hãng Yonex và đã từng được sử dụng bởi tay vợt huyển thoại Lee Chong Wei.

Yonex Doura 10 được thiết kế khung carbon than chì nanometric DR (vợt màu cam), giúp giữ cầu để đẩy mạnh các cú va đập và phá hủy lực cản ở phía trước. Ngoài ra, vợt còn có màu xanh lá với khung nhôm Ni-Ti để giúp đẩy nhanh hoạt động đập cầu và tấn công ở phía sau lưng.

Vợt cầu lông Yonex Doura 10

Voltric Z Force II LCW Limited - vợt cầu lông đắt nhất thế giới

Giá bán: 759,99$ - trên 17,7 triệu đồng

Voltric Z Force II LCW Limited là cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm là chiếc vợt phiên bản giới hạn, được thiết kế dành cho các tay vợt hạng nhất BWF, Lee Chong Wei.

Vợt có khung siêu mỏng nhưng rất cứng, giúp tăng tốc độ đập cầu và điều khiển hướng cầu chuẩn xác. Đầu vợt nặng nên rất phù hợp cho những người chơi thiên công.

Voltric Z Force II LCW Limited cũng giúp mang lại những pha tấn công thần tốc, có sức mạnh vượt trội. Sản phẩm thích hợp cho người chơi chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp hoặc người chơi có trình độ khá trở lên.

Voltric Z Force II LCW Limited - vợt cầu lông đắt nhất thế giới

Trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau khám phá 10 vợt cầu lông đắt nhất thế giới 2024. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua vợt cầu lông chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn đồ thể thao của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận