Mở rộng chính sách bảo hành cho máy giặt thương mại

Thời gian: Áp dụng đến 31/12/2025
Thấu hiểu mong muốn của Quý khách về nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm và sự an tâm tuyệt đối khi lựa chọn máy giặt LG, chúng tôi trân trọng thông báo về việc mở rộng chính sách bảo hành sản phẩm theo quy định sau

Mở rộng chính sách bảo hành máy giặt LG

Nội dung chính

Chính sách bảo hành mới được áp dụng cho một số sản phẩm máy giặt được sử dụng với mục đích thương mại, cụ thể:

Khách hàng mua 1 trong các mẫu trên và sử dụng cho mục đích thương mại sẽ được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt 6 tháng tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua (tùy theo điều kiện nào đến trước)

Quy trình thực hiện:

  • Khách hàng đăng ký bảo hành 6 tháng qua tổng đài LG (CIC), cung cấp thông tin sản phẩm và mục đích thương mại.
  • Tổng đài Lg sẽ kiểm tra tình trạng kích hoạt sản phẩm, từ chối bảo hành nếu sản phẩm không hợp lệ hoặc kích hoạt quá lâu.
  • Hàng tháng, CIC tổng hợp danh sách sản phẩm đủ điều kiện để gửi cho bộ phận dịch vụ để phê duyệt bảo hành.

Khi áp dụng bảo hành thương mại, bảo hành tiêu chuẩn (24 tháng cho gia đình) sẽ không còn hiệu lực, mỗi sản phẩm chỉ được áp dụng 1 chính sách bảo hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của LG: 1800 - 1503.

Các sản phẩm có áp dụng quà tặng