Sony chung tay sẻ chia, hỗ trợ khách hàng Miền Bắc sau bão

Thời gian: Áp dụng đến 31/10/2025
Chính sách áp dụng theo nội dung chi tiết sau

Sony hỗ trợ khách hàng kiểm tra, bảo hành sản phẩm sau bão 

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão Bualoi đã gây ra, chúng tôi xin được bày tỏ lòng cảm thông và chia sẻ sâu sắc đến quý khách hàng! Bên cạnh đó, nhằm mục tiêu hỗ trợ các khách hàng tại khu vực phía Bắc, Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam xin trân trọng thông báo chương trình hỗ trợ đặc biệt sau:

  • Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 03/10/2025 đến ngày 31/10/2025
  • Sản phẩm được áp dụng: Tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Sony do Sony Việt Nam phân phối và áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ.
  • Khu vực áp dụng: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Sơn La, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Gia Lai.

Nội dung hỗ trợ:

  • Miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, phí dịch vụ tại nhà (nếu có)
  • Trường hợp cần sửa chữa: Miễn phí tiền công và phí dịch vụ tại nhà (nếu có), giảm 30% linh kiện thuộc màn hình, giảm 50% cho các linh kiện khác.
  • Trường hợp không sửa chữa: Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt.

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm chính hãng Sony tại META.vn
  • Khách hàng đăng ký dịch vụ sửa chữa qua tổng đài Chăm sóc Khách hàng hoặc kênh Zalo chính thức của Sony

Kênh tiếp nhận đăng ký hỗ trợ: