Xiaomi chung tay sẻ chia, hỗ trợ khách hàng sau bão
Thời gian: Áp dụng đến 31/10/2025
Chính sách áp dụng theo nội dung chi tiết sau
Kính gửi: Quý Khách hàng!
Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão Bualoi đã gây ra, chúng tôi xin được bày tỏ lòng cảm thông và chia sẻ sâu sắc đến quý khách hàng! Bên cạnh đó, nhằm mục tiêu hỗ trợ các khách hàng tại khu vực phía Bắc, Xiaomi Việt Nam xin trân trọng thông báo chương trình hỗ trợ đặc biệt sau:
- Thời gian đăng ký: Từ ngày 07/10/2025 đến ngày 31/10/2025.
- Sản phẩm được áp dụng: Tivi Xiaomi
- Khu vực áp dụng: Các tỉnh Cao Bằng, Tuyên Quang, Hà Giang, Yên Bái, Lào Cai, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Hà Nội, Thái Nguyên, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Ninh Bình, Hưng Yên.....(Khu vực có thể mở rộng thêm tùy theo tình hình thực tế)
Nội dung hỗ trợ:
- Kiểm tra và vệ sinh miễn phí để phát hiện các hư hỏng do nước/bão gây ra.
- Miễn phí chi phí vận chuyển và nhân công cho dịch vụ sửa chữa.
- Miễn phí linh kiện trong thời gian bảo hành.
- Giảm 50% chi phí linh kiện đối với các trường hợp hết hạn bảo hành.
Kênh tiếp nhận đăng ký hỗ trợ:
- Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 400 410
- Website chính thức của Xiaomi: www.mi.com/vn
- Email: service.vn@support.mi.com