Ấm sắc thuốc bằng điện nào tốt, tiết kiệm điện?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
02/02/2023 483

Ấm sắc thuốc bằng điện nào tốt, tiết kiệm điện? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Ấm sắc thuốc bằng điện nào tốt

Ấm sắc thuốc bằng điện có tốt không, có tiết kiệm điện không?

So với việc sắc thuốc theo phương pháp truyền thống bằng củi, gas hay than thì sử dụng ấm sắc thuốc bằng điện đem lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng.

Ấm sắc thuốc bằng điện sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sử dụng điện nên rất sạch sẽ, không bị ám mùi khói bụi, mùi than.

Một số dòng ấm còn được trang bị rơ-le tự ngắt, giúp bạn làm chủ được quá trình sắc thuốc, hạn chế tình trạng để quên khiến thuốc bị cạn nước, thậm chí cháy khét.

Ấm sắc thuốc bằng điện nào tốt

Bên cạnh đó, do dùng điện nên hiệu quả đun thuốc của ấm chắc chắn sẽ hơn hẳn những phương pháp nấu thuốc truyền thống. Điều này bạn có thể cảm nhận rõ rệt khi uống thuốc ở lần nấu đầu tiên.

Nhiều người lo lắng sử dụng ấm sắc thuốc bằng điện sẽ tốn điện. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không có cơ sở bởi ấm sắc thuốc bằng điện vừa có chế độ tự ngắt, vừa có chế độ giữ ấm, giúp thời gian nấu thuốc rút ngắn hơn, từ đó tiết kiệm điện năng và công sức tốt hơn.

Chính vì thế, sử dụng ấm sắc thuốc bằng điện hiện nay chính là giải pháp tuyệt vời để bạn có thể đun thuốc Nam, thuốc Bắc phục vụ cho các nhu cầu chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe của mình.

Ấm sắc thuốc bằng điện nào tốt, tiết kiệm điện?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại ấm sắc thuốc điện, tuy nhiên, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn model ấm sắc thuốc chất lượng, được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Đó chính là sản phẩm ấm sắc thuốc tự động Korea King KMP-7000G.

ấm sắc thuốc tự động Korea King KMP-7000G

Mua ngay ấm sắc thuốc tự động Korea King KMP-7000G

Thông tin sản phẩm:

  • Kích thước: 26cm x 30cm x 31cm
  • Chất liệu: Thủy tinh chịu nhiệt
  • Dung tích: 3 lít
  • Công suất: 330W
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Ấm sắc thuốc tự động Korea King KMP-7000G là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, có dung tích 3 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khá nhiều người.

Ấm hoạt động với công suất 330W, giúp quá trình sắc thuốc diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Phần thân ấm được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, vừa giúp người dùng dễ quan sát lại giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đặc biệt, chiếc ấm sắc thuốc này có được trang bị thêm tia hồng ngoại, giúp diệt khuẩn, ngăn chặn mùi khó chịu, đồng thời làm tăng khả năng chiết xuất tinh chất từ các loại thảo mộc và giúp nước thuốc luôn tươi mới, chất lượng.

Hiện tại chiếc ấm này đang được bán với giá là 2.790.000 đồng.

Mua ấm sắc thuốc điện ở đâu chất lượng?

Để mua được ấm sắc thuốc điện Korea King KMP-7000G chính hãng, chất lượng, có đầy đủ chế độ bảo hành, bạn có thể tham khảo tại website META.vn nhé.

Với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng trên cả nước. Sản phẩm ấm sắc thuốc điện Korea King KMP-7000G được bán tại META là sản phẩm chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại META, khách hàng còn có nhiều cơ hội nhận được các chương trình giảm giá, miễn phí vận chuyển vô cùng hấp dẫn. Vậy nên đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên, liên hệ với META để sở hữu chiếc ấm sắc thuốc chất lượng này nhé.

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết ấm sắc thuốc bằng điện nào tốt, tiết kiệm điện. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có nhu cầu mua mẫu ấm sắc thuốc bằng điện ở trên hay các sản phẩm đồ gia dụng khác, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn đồ gia dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận