5 Balo đi học nữ cấp 1 cute bán chạy nhất hiện nay

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
05/10/2022 52

Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho con/em mình một chiếc balo đi học nữ cấp 1 cute, đáng yêu? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn top 5 cặp đi học nữ cấp 1, ba lô học sinh tiểu học nữ cute, bán chạy nhất. Hãy tham khảo nhé!

Balo đi học nữ cấp 1 siêu nhẹ, chống gù LIGHTLY

Balo đi học nữ cấp 1 siêu nhẹ, chống gù LIGHTLY

Balo siêu nhẹ, chống gù LIGHTLY được thiết kế hình ảnh 3D ngộ nghĩnh, siêu đáng yêu ở mặt trước, có nhiều màu sắc đẹp mắt cho bé lựa chọn, kiểu dáng gọn gàng, siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 800g, có đai ngực dàn trải đều trọng lượng lên toàn cơ thể giúp trẻ không bị đau vai, chống gù hiệu quả.

Cặp đi học nữ cấp 1 này được làm bằng chất liệu EVA, Polypropylen, PE, Polyester, có thêm lớp vỏ làm từ simili và được ép định hình bằng EVA, hạn chế tối đa tác động của những vật sắc nhọn. Ngoài ra, cặp còn được trang bị thêm 2 lớp đệm cao su có tác dụng chống lại mọi va đập của ngoại lực cực tốt.

Sản phẩm được trang bị khóa kéo làm bằng nhựa dẻo, giúp chống nước hoàn hảo, bảo vệ sách vở và đồ dùng học tập khi bị dính nước.

Đặc biệt, cặp học sinh này có ngăn chính giữa được thiết kế mở đến 180 độ, giúp việc vệ sinh bên trong cặp đơn giản, dễ dàng hơn.

Giá bán tại META: 530.000 đồng.

Mua ngay Balo siêu nhẹ, chống gù LIGHTLY

Balo con ong B-12-005

Balo con ong B-12-005

Balo con ong B-12-005 được làm bằng chất liệu Polyester Hàn Quốc cao cấp, có khả năng chống thấm nước hiệu quả, bền bỉ và có hiệu suất sử dụng cao.

Ba lo học sinh tiểu học nữ này được thiết kế gọn gàng, kích thước là 36cm x 26cm x 12cm, trọng lượng nhẹ chỉ 500g, giúp giảm bớt trọng lượng tối đa cho trẻ khi đeo cặp trên vai.

Bên trong gồm 1 ngăn chính đựng sách vở, 2 ngăn nhỏ đựng đồ dùng học tập và 2 bên hông của cặp có túi lưới để đựng nước hoặc sữa rất tiện lợi. Phần quai đeo và tấm lưng êm ái, có lớp vải thoáng khí, giúp trẻ không cảm thấy kho chịu mỗi khi đeo cặp.

Giá bán tại META: 220.000 đồng.

Mua ngay Balo con ong B-12-005

Balo đi học nữ cấp 1 chống gù Đóm ngọt ngào E-BL10002

Balo đi học nữ cấp 1 chống gù Đóm ngọt ngào E-BL10002

Balo chống gù Đóm ngọt ngào E-BL10002 được làm bằng vải Polyester chống thấm nước, có độ bền cao, đàn hồi tốt. Phần khung cặp được làm từ EVA cứng cáp, siêu nhẹ, dễ dàng vệ sinh.

Bên trong cặp sách nữ cấp 1 này được chia thành nhiều ngăn giúp trẻ chủ động phân loại sách vở gọn gàng, 2 bên sườn có các ngăn nhỏ để bé đựng đồ dùng học tập.

Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế dựa trên chỉ số cơ thể của trẻ em Việt nam, giúp các sản phẩm hoàn toàn phù hợp với vóc dáng của trẻ. Phần quai đeo bản rộng giúp phân tán lực tác động lên vai, ôm sát giúp bảo vệ lưng và cột sống.

Ngoài ra, bố mẹ còn có thể điều chỉnh độ dài của quai đeo cặp học sinh tiểu học nữ này sao cho phù hợp với bé. Phần đệm lưng thông thoáng, êm ái hỗ trợ chống gù cực tốt.

Giá bán tại META: 420.000 đồng.

Mua ngay Balo chống gù Đóm ngọt ngào E-BL10002

Balo chống gù Genius Box F2-Dolphin B-12-107 - Vàng

Balo chống gù Genius Box F2-Dolphin B-12-107 - Vàng

Balo chống gù Genius Box F2-Dolphin B-12-107 - Vàng có đệm lưng dày bằng vải lưới thoáng khí, đeo không bị nóng lưng. Lớp đệm được thiết kế nhô 2 bên sườn, sống lưng có rãnh sâu giúp chống gù lưng hiệu quả.

Balo nữ cấp 1 này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ với mặt ngoài được làm từ vải Polyester cùng lớp vải lót 210D chống thấm nước cực tốt. Phần quai đeo được thiết kế 3D to bản đeo rất êm ái.

Sản phẩm có 1 ngăn chính đựng sách vở chứa 1 ngăn chống gù và 1 ngăn lưới, bên ngoài có 1 ngăn nhỏ đựng đồ dùng học tập, 2 bên hông có túi lưới để trẻ đựng nước, ô, sữa...

Ngoài ra, cặp học sinh nữ tiểu học này còn có ngăn đựng thời khóa biểu cho bé tiện lợi theo dõi.

Giá bán tại META: 500.000 đồng.

Mua ngay Balo chống gù Genius Box F2-Dolphin B-12-107 - Vàng

Cặp học sinh Tomi Future 4

Cặp học sinh Tomi Future 4

Cặp học sinh Tomi Future 4 được làm bằng nhựa cao cấp, không độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé. Bên ngoài vỏ cặp được bọc vải dù xốp tạo cảm giác êm ái và chống thấm nước hiệu quả. Phần quai đeo được bọc đệm dày, êm ái, giúp thấm hút mồ hôi và không đau vai khi dùng.

Cặp học sinh nữ cấp 1 này có dải phản chiếu ánh sáng vào ban đêm, đảm bảo an toàn khi trẻ phải di chuyển vào buổi tối.

Sản phẩm được thiết kế ngăn chứa rộng rãi giúp trẻ có thể đựng được nhiều sách vở và đồ dùng học tập. Bên cạnh đó, cặp còn có nhiều ngăn phụ cho bé thoải mái phân chia đựng đồ dùng học tập.

Ngoài ra, cặp tiểu học nữ này còn có tay kéo làm bằng nhôm chắc chắn, phần đầu tay cầm bọc nhựa chống trơn trượt, giúp trẻ chủ động điều khiển được tay kéo và giảm bớt gánh nặng trên vai.

Giá bán tại META: 330.000 đồng.

Mua ngay Cặp học sinh Tomi Future 4

Trên đây là top 5 balo đi học nữ cấp 1 cute, đáng yêu nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua balo học sinh cấp 1 cho nữ đáng yêu hay các sản phẩm balo đi học, cặp học sinh khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận