Trong quá trình sử dụng điều hòa Nagakawa thì các vấn đề liên quan đến bảo hành được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây META sẽ chia sẻ giúp bạn về thời hạn bảo hành, cách kích hoạt, cách tra cứu, tổng đài, trung tâm, dịch vụ, chính sách bảo hành điều hòa Nagakawa chi tiết nhất để bạn tham khảo.

Điều hòa Nagakawa được bảo hành trong bao lâu là câu hỏi mà nhiều người dùng thắc mắc. Theo chính sách bảo hành của Nagakawa thì toàn bộ các sản phẩm điều hòa không khí được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua hàng và máy nén của điều hòa Inverter sẽ được bảo hành 10 năm kể từ ngày mua.
Khi muốn kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa, serial và mã kích hoạt là 2 thông tin quan trọng mà bạn cần biết trước. Trong đó:
Số Serial: Được quy định là số Serial của cục lạnh trong nhà. Bạn có thể xem thông tin này ở tem sản phẩm dán trên cục lạnh hoặc ở bao bì sản phẩm.
Mã kích hoạt: Mã này sẽ có trên thẻ bảo hành được đựng trong túi phụ kiện mỗi sản phẩm. Bạn chỉ cần cào nhẹ lớp phủ màu bạc trên chiếc thẻ này là sẽ lấy được mã kích hoạt.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa.
Bước 2: Chọn mục Dành cho khách hàng cá nhân.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào mục Kích hoạt bảo hành điện tử qua website rồi bấm Gửi ngay.

Bạn cũng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 54 89 để được hỗ trợ (miễn phí cước cuộc gọi).
Ngoài 2 cách ở trên, bạn có thể kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa cho khách hàng cá nhân bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp NAG <dấu cách> Serial <dấu cách> MãKíchHoạt <dấu cách> SĐT <dấu cách> TênTỉnh rồi gửi đến số 8100 (1.500đ/1 SMS/1 tin nhắn).
Với khách hàng đại lý, nhà phân phối, Serial, mã kích hoạt, mã khách hàng là những thông tin cần nắm được trước khi muốn kích hoạt bảo hành cho điều hòa Nagakawa. Trong đó:
Bước 1: Bạn truy cập vào trang kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa.
Bước 2: Chọn mục Dành cho Đại lý, nhà phân phối.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào mục Kích hoạt bảo hành điện tử qua website rồi bấm Gửi ngay.

Soạn tin nhắn theo cú pháp NAG <dấu cách> MãKháchHàng <dấu cách> Serial <dấu cách> MãKíchHoạt <dấu cách> SĐT <dấu cách> TênTỉnh rồi gửi đến số 8100 (1.500đ/1 sms).
Trong đó, Mã khách hàng là tên đăng nhập của tài khoản đăng ký (do thợ kỹ thuật hoặc điểm bán hàng đã đăng ký trên hệ thống).
Ngoài 2 cách trên, bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 54 89 để được hỗ trợ (miễn phí cước cuộc gọi).
Sau khi kích hoạt bảo hành cho điều hòa Nagakawa, nếu bạn muốn tra cứu thời gian bảo hành còn lại, bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập vào trang tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa.
Bước 2: Nhập số Serial của sản phẩm (đối với điều hòa chỉ cần nhập serial của dàn lạnh) vào ô Tra cứu bảo hành rồi nhấn Tra cứu.
Nếu không hiện lên thời hạn bảo hành tức là sản phẩm không tồn tại hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử.

Ngoài ra, có một cách khác là bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 54 89 để được tư vấn viên hỗ trợ (miễn phí cước cuộc gọi).
Nếu có bất cứ vấn đề gì cần đến sự hỗ trợ của trung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa, bạn có thể liên lạc tới số tổng đài 1900 545 489 (miễn phí).
Thời gian làm việc:

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm trung tâm bảo hành máy lạnh Nagakawa nơi gần nhất, hãy nhìn xuống bảng bên dưới và ấn vào dấu mũi tên hướng xuống (v) tại mục Toàn quốc để chọn tỉnh thành nơi bạn đang sinh sống. Ngay lập tức trung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa của tỉnh thành đó sẽ được hiển thị chi tiết để bạn thuận tiện quan sát.
Tất cả các sản phẩm điều hòa Nagakawa đều được hỗ trợ bảo hành tại nhà.
Theo chính sách bảo hành máy lạnh Nagakawa, hãng sẽ bảo hành miễn phí cho các mẫu điều hòa thỏa mãn các điều kiện sau:

Điều hòa Nagakawa không được hỗ trợ bảo hành miễn phí khi thuộc một trong những điều kiện sau đây:
Trong trường hợp vẫn muốn sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng của Nagakawa, Quý khách vui lòng trả phí.
Đặc biệt Nagakawa áp dụng chính sách 1 đổi 1 (linh kiện) trong suốt thời gian bảo hành nếu sản phẩm có lỗi về kỹ thuật mà Nagakawa không khắc phục được.
7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian về ngày mua hàng, giờ xuất hàng.
8.4.1. Đổi hàng
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng
2. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được
Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
8.4.2. Trả hàng
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng
2. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được
Khách hàng được trả lại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và không có sản phẩm tương tự thay thế. Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật bảo hành và tuân thủ các điều kiện sau đây:
8.4.3. Các trường hợp sau đây, khách hàng phải trả phí nếu muốn đổi, trả hàng
8.4.4. Các trường hợp không chấp nhận đổi trả
Xem thêm: Điều hoà bị sét đánh có được bảo hành không?
Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn những thông tin liên quan về việc bảo hành điều hòa Nagakawa như chính sách, cách kích hoạt, cách kiểm tra, tổng đài, trung tâm bảo hành... Hy vọng những chia sẻ của META.vn sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại trong phần bình luận để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!
Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn điều hòa hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!
Nếu có nhu cầu mua điều hòa mới, chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt hàng trực tuyến, hoặc gọi tới số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.
AUTO là gì trong điều hòa, máy lạnh? Có tiết kiệm điện không?
Top 15 điều hòa, máy lạnh tốt, được ưa chuộng hiện nay
Lỗi E5 điều hòa Funiki là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết
Giá máy lạnh 1 ngựa bao nhiêu? Loại nào tốt, tiết kiệm điện?
Top 10 máy lạnh 1.5HP tiết kiệm điện hiện nay
Máy lạnh Comfee của nước nào? Có tốt không?