Bảo hành tủ lạnh Bosch: Trung tâm, tổng đài, chính sách

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
02/02/2024 23.201

Những thông tin liên quan đến bảo hành tủ lạnh Bosch chắc chắn sẽ cần thiết cho những khách hàng sử dụng mặt hàng này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm hiểu kỹ hơn về thời gian, cách đăng ký, tổng đài, trung tâm, cách đăng ký dịch vụ sửa chữa và chính sách bảo hành tủ lạnh Bosch bạn nhé.

Những thông tin về bảo hành tủ lạnh Bosch

1. Tủ lạnh Bosch được bảo hành bao lâu?

Thời gian bảo hành tủ lạnh Bosch bao lâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Theo chính sách bảo hành của hãng thì mặt hàng tủ lạnh được bảo hành 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén.

Tủ lạnh Bosch được bảo hành bao lâu?

2. Cách đăng ký bảo hành tủ lạnh Bosch

Mã số thiết bị có ký hiệu (E-Nr) là thông số quan trọng mà bạn cần nắm được nếu muốn đăng ký bảo hành tủ lạnh Bosch. Bạn có thể xem thông tin này trên tem dán ở bao bì hoặc ở trên sản phẩm.

Cách check mã số thiết bị (E-Nr) của tủ lạnh Bosch

Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Bosch như sau:

Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ đăng ký bảo hành của Bosch.

Bước 2: Bạn nhập đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu.

Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Bosch

Sau đó, tích chọn vào ô chính sách bảo mật, điều khoản rồi nhấn Gửi.

Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Bosch

3. Tổng đài bảo hành tủ lạnh Bosch

Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hỗ trợ, bạn có thể liên hệ đến tổng đài bảo hành tủ lạnh Bosch để nhờ xử lý.

Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của Bosch là 1800 8167 (miễn phí). Thời gian nhận cuộc gọi thứ Hai đến thứ Bảy từ 8:00 - 20:00 (trừ ngày lễ).

Ngoài ra, bạn cũng có thể để lại thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ qua Email: bshvn.service@bshg.com nhé.

Tổng đài bảo hành tủ lạnh Bosch

4. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch

Hiện nay Bosch hỗ trợ bảo hành tủ lạnh tại nhà cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu đến trực tiếp các trạm bảo hành tủ lạnh Bosch, bạn có thể tham khảo địa chỉ ở bảng bên dưới. Hãy nhấn vào dấu v, sau đó chọn tỉnh thành mà mình đang sinh sống là địa chỉ trung tâm bảo hành Bosch sẽ hiện ra.

5. Cách đăng ký dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Bosch

Để chủ động hơn trong quá trình sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Bosch, bạn có thể đăng ký lịch bằng cách sau:

Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ đặt lịch của Bosch.

Bước 2: Sau đó, bạn điền các thông tin mà hệ thống yêu cầu rồi nhấn nút Gửi là được.

Cách đăng ký dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Bosch

6. Chính sách bảo hành tủ lạnh Bosch

6.1. Điều kiện bảo hành tủ lạnh Bosch

Tủ lạnh Bosch sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành Bosch nếu đáp ứng tất cả các điều kiện sau đây:

  • Bảo hành này sẽ áp dụng cho sản phẩm được bán bởi Công Ty TNHH Đồ Gia Dụng BSH (Việt Nam) hoặc từ các đại lý/nhà phân phối được ủy quyền của Bosch và dịch vụ bảo
  • hành chỉ được cung cấp bởi Bosch, (các) trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bosch hoặc (các) nhà cung cấp dịch vụ độc lập của Bosch tại Việt Nam.
  • Để được bảo hành, khách hàng cần phải xuất trình chứng từ mua hàng (ví dụ như phiếu mua hàng/hóa đơn thuế) và/hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên dịch vụ/kỹ thuật viên của Bosch. Trong trường hợp mất chứng từ mua hàng hoặc ngày mua hàng không được hiển thị trên chứng từ mua hàng có liên quan, Bosch bảo lưu quyền sử dụng ngày sản xuất (tức là số FD) của sản phẩm làm ngày mua hàng.
  • Sản phẩm sẽ chỉ được sử dụng trong nhà hoặc trong gia đình và sẽ được bảo hành đối với các lỗi sản xuất về vật liệu và tay nghề sản xuất bao gồm cả các bộ phận của sản phẩm, trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua.
  • Tên model và số serial trên phiếu bảo hành phải trùng khớp với tên model và serial trên tủ lạnh.
  • Tủ lạnh bị hỏng hóc, trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm khi mang tới trung tâm bảo hành Bosch phải trong điều kiện nguyên vẹn, chưa bị tháo ráp.
  • Sản phẩm không nằm trong nhóm từ chối bảo hành.

6.2. Những trường hợp tủ lạnh Bosch bị từ chối bảo hành

  • Tủ lạnh bị hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt, sét đánh), hỏa hoạn, do độ ẩm môi trường, do quá trình vận chuyển, do côn trùng hay động vật cắn, oxy hóa bởi hóa chất...
  • Người dùng cắm sai nguồn điện hoặc sử dụng sai mục đích.
  • Các chi tiết máy đã được bảo hành 2 lần trong thời gian bảo hành.
  • Kiểu máy và số sê-ri trên phiếu bảo hành không khớp với số được ghi trên sản phẩm
  • Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành.
  • Người dùng không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng đính kèm sản phẩm. Sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại (tổ chức nhiều người sử dụng), cho thuê công cộng, sử dụng vì lợi nhuận, sử dụng chung cho nhà ở nhiều hộ gia đình...
  • Các bộ phận bên ngoài và các bộ phận thẩm mỹ như tủ, khung, tay nắm...
  • Khách hàng không gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành hoặc gửi tin nhắn sai cú pháp.
  • Trường hợp khách hàng mua sản phẩm có phiếu bảo hành cũ (loại phiếu bảo hành 2 liên) thì vui lòng xuất trình cho trung tâm bảo hành kiểm tra để xác nhận tính hợp lệ trước khi tiếp nhận bảo hành.
  • Tủ lạnh hết thời gian bảo hành.
  • Tủ lạnh đã bị can thiệp, được sửa chữa bởi bên thứ 3 không phải đơn vị được Bosch ủy quyền.
  • Sản phẩm là hàng khuyến mại.
  • Phiếu bảo hành đã bị giả mạo, hủy hoại, thay đổi, xóa, gạch bỏ hoặc tiêu hủy (ngoại trừ trường hợp đăng ký trực tuyến).
  • Các hao mòn thông thường (ví dụ như trầy, xước, vết cắt, gỉ sét, ăn mòn, xói mòn, vết lõm, hư hỏng dần dần,...) sẽ không được coi là khiếm khuyết về vật liệu hoặc tay nghề sản xuất của sản phẩm.
  • Hư hỏng do không vận hành và/hoặc hư hỏng về mặt thẩm mỹ (bao gồm cả lớp sơn, màu sắc, hình thức bên ngoài, kính và lớp hoàn thiện của sản phẩm) và/hoặc các phụ kiện được sử dụng trong hoặc đi kèm với sản phẩm, cáp và dây điện bên ngoài hoặc các tùy chọn bổ sung được tích hợp vào sản phẩm.

6.3 Quy trình bảo hành và sửa chữa tủ lạnh Bosch

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thông qua đường dây nóng hoặc tổng đài. Sau đó, họ sẽ chuyển thông tin này qua bộ phận kỹ thuật.

Bước 2: Liên hệ khách hàng

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Bosch sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng, đồng thời có mặt tận nơi khách hàng yêu cầu chỉ sau 30 - 45 phút.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sự cố

Nhân viên kỹ thuật của Bosch sẽ trực tiếp kiểm tra, phân tích sự cố tận nơi. Sau khi tìm ra chính xác nguyên nhân, nhân viên sẽ thông báo tới khách hàng và báo chi tiết dịch vụ và tiến hành sữa chữa và bảo hành ngay nếu khách hàng đồng ý. Còn đối với trường hợp hư hỏng nặng, Bosch sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển tủ lạnh về trung tâm để khắc phục.

Bước 4: Bàn giao cho khách hàng

Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ vận hành và theo dõi hoạt động của tủ lạnh. Nếu tủ lạnh hoạt động bình thường thì tiến hành bàn giao tận nơi cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách bảo quản, sử dụng và một số phương pháp khắc phục sự cố đơn giản tại nhà.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch

Xem thêm: Tủ lạnh bị sét đánh có sửa được không?

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được các thông tin về bảo hành tủ lạnh Bosch gồm thời gian, cách đăng ký, tổng đài, trung tâm và chính sách. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tủ lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh mới, chính hãng, giá tốt, bạn hãy truy cập website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận