Những thông tin liên quan đến bảo hành tủ lạnh Bosch chắc chắn sẽ cần thiết cho những khách hàng sử dụng mặt hàng này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm hiểu kỹ hơn về thời gian, cách đăng ký, tổng đài, trung tâm, cách đăng ký dịch vụ sửa chữa và chính sách bảo hành tủ lạnh Bosch bạn nhé.
Thời gian bảo hành tủ lạnh Bosch bao lâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Theo chính sách bảo hành của hãng thì mặt hàng tủ lạnh được bảo hành 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén.
Mã số thiết bị có ký hiệu (E-Nr) là thông số quan trọng mà bạn cần nắm được nếu muốn đăng ký bảo hành tủ lạnh Bosch. Bạn có thể xem thông tin này trên tem dán ở bao bì hoặc ở trên sản phẩm.
Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Bosch như sau:
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ đăng ký bảo hành của Bosch.
Bước 2: Bạn nhập đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu.
Sau đó, tích chọn vào ô chính sách bảo mật, điều khoản rồi nhấn Gửi.
Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hỗ trợ, bạn có thể liên hệ đến tổng đài bảo hành tủ lạnh Bosch để nhờ xử lý.
Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của Bosch là 1800 8167 (miễn phí). Thời gian nhận cuộc gọi thứ Hai đến thứ Bảy từ 8:00 - 20:00 (trừ ngày lễ).
Ngoài ra, bạn cũng có thể để lại thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ qua Email: bshvn.service@bshg.com nhé.
Hiện nay Bosch hỗ trợ bảo hành tủ lạnh tại nhà cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu đến trực tiếp các trạm bảo hành tủ lạnh Bosch, bạn có thể tham khảo địa chỉ ở bảng bên dưới. Hãy nhấn vào dấu v, sau đó chọn tỉnh thành mà mình đang sinh sống là địa chỉ trung tâm bảo hành Bosch sẽ hiện ra.
Để chủ động hơn trong quá trình sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Bosch, bạn có thể đăng ký lịch bằng cách sau:
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ đặt lịch của Bosch.
Bước 2: Sau đó, bạn điền các thông tin mà hệ thống yêu cầu rồi nhấn nút Gửi là được.
Tủ lạnh Bosch sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành Bosch nếu đáp ứng tất cả các điều kiện sau đây:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thông qua đường dây nóng hoặc tổng đài. Sau đó, họ sẽ chuyển thông tin này qua bộ phận kỹ thuật.
Bước 2: Liên hệ khách hàng
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Bosch sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng, đồng thời có mặt tận nơi khách hàng yêu cầu chỉ sau 30 - 45 phút.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sự cố
Nhân viên kỹ thuật của Bosch sẽ trực tiếp kiểm tra, phân tích sự cố tận nơi. Sau khi tìm ra chính xác nguyên nhân, nhân viên sẽ thông báo tới khách hàng và báo chi tiết dịch vụ và tiến hành sữa chữa và bảo hành ngay nếu khách hàng đồng ý. Còn đối với trường hợp hư hỏng nặng, Bosch sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển tủ lạnh về trung tâm để khắc phục.
Bước 4: Bàn giao cho khách hàng
Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ vận hành và theo dõi hoạt động của tủ lạnh. Nếu tủ lạnh hoạt động bình thường thì tiến hành bàn giao tận nơi cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách bảo quản, sử dụng và một số phương pháp khắc phục sự cố đơn giản tại nhà.
Xem thêm: Tủ lạnh bị sét đánh có sửa được không?
Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được các thông tin về bảo hành tủ lạnh Bosch gồm thời gian, cách đăng ký, tổng đài, trung tâm và chính sách. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.
Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tủ lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.
Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh mới, chính hãng, giá tốt, bạn hãy truy cập website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.