Top 6 bếp nướng mini nhỏ gọn, giá rẻ cho gia đình

👨 Trịnh Thanh Nhiên
24/08/2022 92

Bạn đang cần tìm một chiếc bếp nướng mini để thuận tiện cho những bữa tiệc nướng tại gia? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 6 bếp nướng mini nhỏ gọn, giá rẻ cho gia đình mà META chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa cho mình đó.

Top bếp nướng mini nhỏ gọn cho gia đình

Top 6 bếp nướng mini nhỏ gọn, giá rẻ cho gia đình

Bếp nướng điện mini Electrolux ETTG1-40BK

Electrolux ETTG1-40BK là một trong những model bếp nướng điện mini được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Nhờ có chiếc bếp nướng điện nhỏ gọn này mà những bữa tiệc nướng của gia đình bạn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bề mặt nướng của thiết bị được làm từ nhôm phủ chống dính giúp hạn chế bám dính thực phẩm, để món nướng trông hấp dẫn hơn. Đặc biệt, phần khay nướng có thể tháo lắp dễ dàng để thuận tiện cho quá trình vệ sinh, sử dụng.

Bếp nướng điện mini Electrolux ETTG1-40BK hoạt động với công suất 2200W giúp quá trình nướng thực phẩm nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có 5 mức điều chỉnh nhiệt độ bằng núm vặn cực kỳ tiện dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khay hứng dầu mỡ giúp quá trình nướng thêm vệ sinh, đảm bảo hơn.

Hiện chiếc bếp nướng này đang được bán với giá là 1.250.000 đồng.

Mua ngay bếp nướng điện mini Electrolux ETTG1-40BK

Bếp nướng điện mini Electrolux ETTG1-40BK

Bếp nướng mini 2 mặt Nagakawa NAG3102

Bếp nướng mini 2 mặt Nagakawa NAG3102 hoạt động với công suất 2000W cùng dải nhiệt độ từ 20 - 240 độ C sẽ giúp quá trình nướng thực phẩm nhanh, đồng đều hơn.

Bề mặt nướng của bếp được phủ lớp chống dính Whitford - USA vừa giúp nướng thực phẩm dễ dàng, thơm ngon hơn lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, bề mặt vỉ nướng cũng được thiết kế lỗ thoát dầu giúp dầu được chuyển xuống ngăn hứng dầu bên dưới một cách thuận tiện nhất. Điều này sẽ giúp món nướng không bị ngán và cũng giúp quá trình nướng vệ sinh hơn rất nhiều.

Sản phẩm này hiện đang được bán với giá là 1.290.000 đồng.

Mua ngay bếp nướng mini 2 mặt Nagakawa NAG3102

Bếp nướng mini 2 mặt Nagakawa NAG3102

Vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700 - 1250W

Chiếc vỉ nướng điện mini này được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ giúp cho bữa tiệc nướng tại gia của bạn hoàn hảo hơn.

Bếp nướng điện mini Tiger Queen SQ-S700 có bề mặt được phủ lớp chống dính Teflon cao cấp, giúp quá trình nướng thuận tiện hơn, không bị bám dính thực phẩm, đồng thời không gây hại cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hệ thống tự ngắt điện khi đủ nóng giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như cho món nướng hấp dẫn hơn.

Đặc biệt, sản phẩm cũng có khay hứng dầu thiết kế tách rời, giúp bạn hứng trọn được dầu mỡ thừa, nước chảy ra từ thực phẩm. Điều này không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn giúp món nướng thơm ngon không bị ngấy dầu mỡ.

Hiện chiếc vỉ nướng này đang được bán với giá là 1.490.000 đồng.

Mua ngay bếp nướng điện mini Tiger Queen SQ-S700

Bếp nướng điện mini Tiger Queen SQ-S700

Bếp nướng mini để bàn Tiross TS968

Tiross TS968 là mẫu bếp nướng mini tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Sản phẩm được thiết kế với dải nhiệt độ khá rộng từ 0 - 240 độ C giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Bề mặt bếp nướng mini để bàn Tiross TS968 được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó nó còn có thiết kế lỗ hổng giúp cho mỡ thừa có thể chảy xuống khay hứng bên dưới giúp món nướng ngon, đảm bảo hơn.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 870.000 đồng.

Mua ngay bếp nướng mini để bàn Tiross TS968

Bếp nướng mini để bàn Tiross TS968

Bếp nướng điện mini Bluestone EGB-7417 2000W

Bếp nướng điện mini Bluestone EGB-7417 hoạt động với công suất 2000W giúp bạn có thể nướng chín thực phẩm nhanh chóng, thuận tiện hơn. Đặc biệt, bếp còn có 5 mức chỉnh nhiệt độ để bạn có thể tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bề mặt bếp nướng được làm từ chất liệu nhôm phủ chống dính ceramic vân đá siêu bền, có tính thẩm mỹ cao, đồng thời an toàn và thuận tiện cho người sử dụng vệ sinh sau mỗi lần nướng.

Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, bếp cũng có thể tự ngắt để đảm bảo an toàn, chống cháy nổ nếu quá tải xảy ra.

Hiện sản phẩm được bán với giá là 1.080.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Mua ngay bếp nướng điện mini Bluestone EGB-7417

Bếp nướng điện mini Bluestone EGB-7417

Bếp nướng gas mini Maxsun MS-8 BBQ

Cuối cùng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn mẫu bếp nướng gas mini Maxsun MS-8 BBQ đến từ thương hiệu của Hàn Quốc.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng sử dụng và mang theo đi dã ngoại, du lịch hoặc công tác.

Sản phẩm được cấu tạo gồm các bộ phận cơ bản là khay nướng, khay hứng mã và phần bếp nướng rất dễ dùng.

Khay nướng được làm từ nhôm đúc nguyên khối có tráng lớp chống dính 3 lớp siêu bền, hạn chế trầy xước, đồng thời an toàn cho người sử dụng. Phần thân bếp được làm từ inox chống han gỉ, có khả năng chống cháy, chịu nhiệt tốt.

Bếp nướng gas mini Maxsun MS-8 BBQ được vận hành an toàn, ổn định thông qua công nghệ ngắt gas tự động. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt được nhiều chứng chỉ về chất lượng, an toàn như GU, CGAC, AGA... để bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn.

Sản phẩm hiện được bán với giá là 910.000 đồng.

Mua ngay bếp nướng gas mini Maxsun MS-8 BBQ

Bếp nướng gas mini Maxsun MS-8 BBQ

Trên đây là top 6 bếp nướng mini nhỏ gọn, giá rẻ cho gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng những chiếc bếp nướng mini này, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: bếp nướng mini bếp nướng điện mini bếp nướng gas mini
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận