Top bếp nướng ngoài trời tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất

👨 Trịnh Thanh Nhiên
24/08/2022 47

Cuối tuần mà bạn được quây quần, tụ tập cùng người thân bên bàn bếp nướng, cùng nhau chế biến những món nướng thơm ngon thì chẳng còn gì tuyệt hơn, phải không ạ? Và để cuộc vui diễn ra suôn sẻ thì sử dụng một chiếc vỉ nướng chất lượng không khói, không làm cháy đồ ăn quả thật rất quan trọng. Hiểu được nhu cầu đó, dưới đây là danh sách bếp nướng ngoài trời mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn!

bếp nướng

Bếp nướng ngoài trời Sowun SW 288 (Công suất 1800W, có vỉ nướng)

Bếp nướng đứng Sowun SW 288 được chế tạo từ tấm nhôm cao cấp, cho độ bền cứng theo tháng năm, khả năng tỏa nhiệt hoàn hảo, từ đó thực phẩm được nướng sẽ chín đều từ trong ra ngoài. Máy vận hành với công suất mạnh mẽ 1800W giúp người dùng nướng chín thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Thiết bị Sowun SW 288 có kiểu dáng hiện đại, thông minh với cấu tạo 4 phần: Phần vỉ nướng phía trên cùng, phía dưới là khay nướng chống dính, tiếp đến là bộ phận tỏa nhiệt và cuối cùng là khay hứng mỡ thừa. Khay nướng của Sowun có phủ lớp chống dính không chỉ giúp nướng thực phẩm không bị cháy, dính mà còn giữ nguyên hương vị và tính thẩm mỹ của món ăn.

Bếp sở hữu đường sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính được thiết kế quanh bếp, ở trong có những dây mai so. Ở bề mặt có nhiều gờ truyền nhiệt giúp nhiệt tỏa đều lên mặt vỉ nướng cho món ăn chín đều. Bên cạnh đó, tay cầm và núm vung làm từ nhựa chịu nhiệt, chống bỏng tốt. Dây điện có thể tháo rời giúp bảo quản bếp gọn gàng hơn.

Bếp nướng ngoài trời Sowun SW 288 (Công suất 1800W, có vỉ nướng)

Giá thành: 780.000VNĐ

Bếp nướng điện Sowun SW 288 (Công suất 1800W, có vỉ nướng)

Bếp nướng gas du lịch Maxsun MS-8 mini BBQ

Là một thiết bị gia dụng dùng để nướng đồ ăn trong những buổi dã ngoại, du lịch cùng bạn bè, người thân, bếp nướng inox bằng gas Maxsun MS-8 mini BBQ thực sự nhỏ gọn, dễ dàng để mang vác, vận chuyển. Bếp có cấu tạo đơn giản gồm những chi tiết cơ bản cần có như khay nướng, khay hứng mỡ và phần bếp nướng.

Theo đó, khay hứng mỡ được chế tạo từ inox bền đẹp, sáng bóng, có thể chịu được nhiệt, an toàn cho người dùng. Phần khay nướng làm bằng nhôm đúc nguyên khối, có tráng 3 lớp chống dính siêu bền, tránh thực phẩm dính chặt lên bề mặt khay. Phần thân bếp inox có thể chống rỉ sét, chống cháy và chịu nhiệt tốt.

Trong khi những bếp nướng cắm trại ngoài trời khác thường dùng than để nướng chín thực phẩm thì với Maxsun MS-8, đồ ăn sẽ được làm chín bằng gas, không gây hại tới sức khỏe người dùng. Bếp có tổng là 18 thanh đầu đốt cho nhiệt lượng cao nướng nhanh, ổn định, lan tỏa đều khắp đáy bếp. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt thông qua những núm vặn gắn trên thân bếp.

Bếp nướng gas MS-8 mini BBQ có trang bị tích hợp hệ thống van bảo vệ chống quá áp, đạt chứng chỉ về chất lượng và an toàn như CSA, CE, AGA, KGS, CGAC, GU..., cho phép ngắt gas tự động, từ đó, bảo vệ người dùng khỏi tình trạng rò rỉ ga hoặc cháy nổ.

Bếp nướng gas du lịch Maxsun MS-8 mini BBQ

Giá thành: 910.000VNĐ

Bếp nướng gas du lịch Maxsun MS-8 mini BBQ

Trên đây là thông tin về: "Top bếp nướng ngoài trời tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất" mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, mong rằng nội dung này là hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm bếp nướng chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: bếp nướng ngoài trời bếp nướng bbq ngoài trời bếp nướng dã ngoại bếp nướng đứng bếp nướng điện ngoài trời
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận