Top 5 bếp nướng mặt đá hoa cương giá rẻ, chống dính tốt

👨 Trịnh Thanh Nhiên
24/08/2022 66

Bếp nướng mặt đá đã trở thành một thiết bị phổ biến trên thị trường cũng như không còn xa lạ gì với nhiều hộ gia đình. Ngoài những bữa cơm truyền thống hàng ngày, thì những ngày cuối tuần là dịp để cả gia đình quây quần lại bên nhau, đổi gió cho bữa cơm thường nhật thành những bữa tiệc nướng ngon lành giúp không khí cả nhà thêm gắn bó. Và trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn top 5 bếp nướng mặt đá hoa cương giá rẻ, chống dính tốt.

Bếp nướng

Bếp nướng điện vân đá Nagakawa NAG3103 (1500W)

Bếp nướng điện vân đá Nagakawa NAG3103 có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, thanh thoát với màu vân đá và vân gỗ sang trọng. Hình thức sản phẩm bắt mắt chính là điểm nhấn của các bữa tiệc nướng hay tô điểm cho không gian căn bếp. Bề mặt vỉ nướng rộng cho phép nướng đồng thời đa dạng nhiều loại thực phẩm, phục vụ cho bữa ăn từ 2 tới 6 người.

Vỉ nướng được chế tạo từ hợp kim nhôm có khả năng truyền nhiệt tốt giúp món ngon được nướng chín nhanh chóng và đều từ bên trong. Tay cầm nhựa Bakelite cách nhiệt, chịu lực tốt, an toàn cho người dùng trong khi cầm nắm, nâng, nhấc. Bề mặt khay nướng còn được phủ lớp chống dính vân đá, khiến đồ ăn không bị dính chặt trên khay, đồng thời cũng vừa giữ cho món nướng được đẹp mắt lại bảo đảm an toàn thực phẩm khi nướng ở mức nhiệt cao.

Thiết bị vận hành mạnh mẽ với công suất 1500W có khả năng làm nóng bếp nướng từ 20 độ tới 250 độ chỉ trong 2 phút. Ngoài ra, bếp nướng điện trang bị hệ thống thanh nhiệt phân bổ rộng khắp bếp giúp nhiệt lan tỏa nhanh và đều toàn bộ bề mặt.

Bếp nướng điện vân đá Nagakawa NAG3103 (1500W)

Giá thành: 990.000VNĐ

Bếp nướng điện vân đá Nagakawa NAG3103 (1.500W)

Bếp nướng mặt đá Sunhouse SHD4607

Liên hoan tiệc nướng tại gia đã không còn là điều khó khăn nữa vì đã có sự trợ giúp của chiếc bếp nướng mặt đá cao cấp Sunhouse SHD4607, vỉ nướng không khói, không cháy, rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Chiếc máy có cấu tạo đơn giản, gọn gàng, trọng lượng chỉ nhẹ 1,8kg thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ, không làm tốn nhiều không gian sử dụng.

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 vận hành với công suất 1500W giúp làm nóng mặt bếp nhanh, cho phép thực phẩm được nướng chín mau chóng, cực kỳ tiết kiệm điện năng. Cùng với đó, phần mặt bếp có cấu tạo từ đá hấp thụ nhiệt và giữ nhiệt tốt, nhờ vậy thực phẩm luôn chín đều, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Và vì mặt bếp có phủ 2 lớp chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn, không thôi nhiễm hóa chất, chịu được nhiệt độ cao nên hoàn toàn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Bếp nướng mặt đá Sunhouse SHD4607

Giá thành: 450.000VNĐ

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607

Bếp nướng điện Sato BN11

Bếp nướng điện mặt đá Sato BN11 là dụng cụ nấu hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho mọi gia đình, người thân trong những bữa tiệc nướng với công suất vận hành mạnh mẽ 1500W, làm cho đồ ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Bề mặt bếp có phủ chất chống dính an toàn bằng Ceramic vân đá hoa cương siêu bền bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bếp nướng Sato BN11 được làm từ 100% nhôm nguyên chất, sơn chống dính vân đá hoa cương 3 lớp bảo đảm độ bền, giúp nướng thực phẩm không bị bám dính, hạn chế cháy khét. Lớp chống dính cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Khung bếp và tay cầm được chế tạo từ inox bền chắc, không lo bị bóng và dây điện làm từ 100% dây đồng, rất bền, tải điện khỏe. Thiết bị sở hữu tông màu đen phối ghi xám dễ làm sạch, đáy bếp dày dặn, giữ nhiệt lâu, điều chỉnh được nhiệt độ nướng ở nhiều mức giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bếp nướng điện Sato BN11

Giá thành: 860.000VNĐ

Bếp nướng điện Sato BN11

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

Bếp nướng điện vân đá Sunhouse SHD4600 sở hữu mặt nướng làm từ hợp kim phủ lớp chống dính siêu bền, giữ chảo không bị biến đổi khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao trong thời gian dài. Ngoài ra, lớp chống dính cũng giúp thực phẩm không bị cháy, xát, thơm ngon hơn khi nướng, dễ dàng làm vệ sinh sau khi sử dụng. Lòng khay nướng có phủ một lớp chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền, kháng khuẩn. Chất chống dính này được chứng minh là tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, không chứa hóa chất gây độc hại hay thôi nhiễm ra thức ăn, chịu được nhiệt độ cao và chống mài mòn tốt.

Bếp nướng Sunhouse SHD4600 vận hành với công suất lớn 1600W, làm nóng mặt bếp nhanh, nướng chín thực phẩm mau, tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, mặt bếp bằng đá hoa cương giúp hấp thụ nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu cho thực phẩm chín đều, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

Giá thành: 490.000VNĐ

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

Bếp nướng điện Nagakawa NAG3101

Bếp nướng đá hoa cương Nagakawa NAG3101 àm từ chất liệu hợp kim nhôm giúp nhiệt lượng ra đều khắp mặt bếp làm thịt chín đều hơn cho dù ở giữa hay ngoài rìa. Bề mặt bếp được phủ lớp chống dính Whitford không độc hại, an toàn kể cả khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao, mang tới cho đại gia đình bạn một bữa tiệc nướng hoàn hảo tới từng thớ thịt ngọt mềm, giòn da mà không sợ đóng cháy mặt thịt.

Bếp nướng điện với chiều dài khoảng 50cm, chiều rộng 28cm bạn tha hồ nướng nhiều các món cùng lúc, sản phẩm có khe và hộp chứa mỡ phía dưới tiện lợi khi trút dầu thừa nên lượng mỡ sinh ra không bị đốt cháy hạn chế khói tối đa.

Máy vận hành với công suất mạnh mẽ lên tới 1650W giúp gia nhiệt nhanh, cho thời gian nướng nhanh hơn, cùng 5 cấp độ mạnh yếu khác nhau điều chỉnh linh hoạt, bạn chỉ cần điều khiển núm điều chỉnh từ số 1 đến số 5 thì bạn đã có bếp nướng điện sẵn sàng cho buổi tiệc thú vị.

Bếp nướng điện Nagakawa NAG3101

Giá thành: 829.000VNĐ

Bếp nướng điện Nagakawa NAG3101

Trên đây là thông tin về: "Top 5 bếp nướng mặt đá hoa cương giá rẻ, chống dính tốt" mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, mong rằng nội dung này là hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm bếp nướng chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: bếp nướng mặt đá bếp nướng đá bếp nướng vân đá bếp nướng đá hoa cương
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận