Bếp từ Faster của nước nào? Dùng có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
06/01/2023 25

Bếp từ Faster của nước nào, dùng có tốt không? Đây là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để hiểu rõ hơn về dòng bếp từ này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bếp từ Faster có tốt không?

Bếp từ Faster của nước nào?

Thoạt nghe tên, nhiều người thường nghĩ rằng bếp từ Faster là một thương hiệu nước ngoài, thế nhưng trên thực tế, đây lại chính là thương hiệu Việt Nam.

Giống như nhiều thương hiệu bếp từ khác, bếp từ Faster được sản xuất theo hình thức hàng OEM, nghĩa là được gia công tại nước thứ 3 và đem về thị trường Việt Nam phân phối. Đó cũng là lý do tại sao bếp từ Faster có xuất xứ từ nhiều nước như Tây Ban Nha, Ý, Đức, Trung Quốc, Malaysia...

Trải qua trên 10 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Faster đã có hơn 400 đại lý chính thức tại Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Bếp từ Faster

Bếp từ Faster dùng có tốt không?

Trước khi đánh giá bếp từ Faster có tốt không, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu và nhược điểm của thiết bị này nhé.

Ưu điểm của bếp từ Faster

Nhiều phân khúc cho người dùng chọn lựa: Bếp từ Faster được đánh giá là có chi phí tầm trung, thuộc nhiều phân khúc khác nhau, giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình.

Mẫu mã đa dạng: Faster cho ra mắt thị trường nhiều dòng bếp từ khác nhau gồm bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 3, 4 vùng nấu. Nhờ vậy người dùng có thể chọn lựa dễ dàng theo nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình mình.

Tính an toàn cao: Các dòng bếp từ của Faster thường cũng được chú trọng đến độ an toàn. Tùy vào từng model mà sẽ có các tính năng như khóa an toàn, khả năng tự tắt bếp khi quá tải, cảnh báo khi không có nồi hoặc nồi không có thực phẩm... Đặc biệt, một số bếp từ của Faster còn có khả năng chia sẻ công suất, giúp bếp tự điều chỉnh công suất để mức nhiệt không quá cao nhằm hạn chế hỏng hóc, sự cố.

Chất liệu cao cấp: Bếp từ Faster đều được làm từ chất liệu cao cấp, đặc biệt là mặt kính thường được làm từ kính Eurokera hoặc Schott Ceran, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, hạn chế trầy xước...

Bếp từ Faster

Nhược điểm của bếp từ Faster

Bên cạnh ưu điểm thì bếp từ Faster cũng không thể tránh khỏi còn một vài nhược điểm. Ví dụ như:

  • Về cơ bản thì mẫu mã bếp từ Faster khá đơn điệu, kém bắt mắt hơn so với nhiều dòng bếp từ khác.
  • Giống như nhiều dòng bếp từ khác, bếp từ Faster khá kén nồi, chỉ có thể dùng với các loại nồi, chảo có đáy từ.

>>> Bếp từ Faster có tốt không: Có thể thấy rằng, bếp từ Faster cũng có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng bếp này cũng không quá lớn và phần đông người dùng đều có thể dễ dàng chấp nhận được, chính vì thế, bếp từ Faster vẫn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều người tiêu dùng.

Nên mua bếp từ Faster ở đâu?

Hiện nay các dòng bếp từ Faster được bày bán khá nhiều. Bạn có thể dễ dàng mua được bếp từ Faster ở nhiều địa chỉ, thế nhưng để mua được đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng, có chế độ bảo hành đầy đủ thì bạn nhớ cân nhắc và lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhé.

Và META.vn chính là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Với trên 15 năm kinh nghiệm, META là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có thương hiệu Faster. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua bếp từ Faster, bạn đừng ngần ngại truy cập website META.vn để đặt hàng hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ thêm nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn bếp từ bếp hồng ngoại của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận