Tổng quan về các dòng tivi TCL sẽ ra mắt trong năm 2023

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
09/01/2023 233

Như thường lệ, cứ mỗi dịp đầu năm, những người yêu công nghệ nói chung và những người yêu thích tivi TCL nói riêng lại háo hức đón chờ các mẫu sản phẩm mà hãng này sẽ tung ra trong năm mới. Vậy năm nay, các dòng tivi TCL sẽ ra mắt 2023 có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nhé!

Các dòng tivi TCL sẽ ra mắt 2023

Q-series và S-series chính là các dòng tivi TCL 2023 dự kiến được ra mắt, thay thế cho các mẫu tivi TCL 3-Series, 4-Series, 5-Series and 6-Series trước đó. Vậy, các dòng sản phẩm này có gì đặc biệt? Liệu nó có những cải tiến gì so với các dòng tivi cũ? Theo dõi ngay những chia sẻ dưới đây để có đáp án cho riêng mình nhé!

Tivi TCL Q-series

QD-OLED chính là dòng tivi TCL 2023 Q-series sẽ được giới thiệu trong sự kiện CES sắp tới. Đây được đánh giá sẽ là dòng tivi cạnh tranh trực tiếp với Samsung và Sony.

Trước hết, với các mẫu QM8, TCL hứa hẹn sẽ mang đến bạn những hình ảnh sáng gấp đôi so với những mẫu tivi MiniLED trước đó của hãng. QM8 sẽ được sản xuất với những mẫu sản phẩm có kích thước từ 65 - 98 inch. Với dòng tivi QM8 98 inch, màn hình tivi sẽ được bố trí khoảng hơn 2.300 vùng mờ Dimming Zone - mức cao nhất mà chưa mẫu tivi MiniLED 4K nào hiện có đạt được, thậm chí còn hơn cả một số mẫu tivi 8K, tạo ra những hình ảnh với độ chi tiết và tương phản cao, chắc chắn sẽ không làm thất vọng những người luôn yêu thích các sản phẩm công nghệ của TCL. Thêm vào đó, mẫu tivi này cũng có những cải tiến trong thiết kế với màn hình "không viền" cực ấn tượng cùng phần chân đế có thể điều chỉnh độ cao. Ngoài màn hình siêu sáng, tốc độ bắt sóng wifi của dòng sản phẩm này cũng được cải thiện đáng kể, âm thanh cũng bùng nổ, sống động hơn.

Dòng tivi TCL 2023 Q-series mang đến hình  ảnh sáng hơn 

Phiên bản thấp hơn một chút so với QM8 là dòng tivi TCL 2023 Q7. Dòng sản phẩm này cũng sở hữu một số công nghệ cốt lõi của QM8, tuy nhiên, thay vì sử dụng hàng nghìn vùng Diming Zone thì Q7 chỉ sử dụng công nghệ Full-Array Local Dimming với độ tương phản không sánh bằng. Tuy nhiên, đổi lại, mức giá của tivi TCL 2023 Q7 cũng sẽ "hợp lý" hơn, vừa với ngân sách của nhiều gia đình hơn. Dù mức giá thấp hơn nhưng bạn vẫn có thể sở hữu mẫu tivi với tần số quét lên tới 120Hz kết hợp cùng khả năng tăng tốc độ làm mới khung hình VRR lên 240Hz nhờ tính năng Trình tăng tốc trò chơi, rất đáng để trải nghiệm.

Tiếp đến là dòng tivi TCL mới 2023 - QM7. Dòng sản phẩm này đã được cấp giấy chứng nhận AMD FreeSync Premium Pro và IMAX Enhance. Để đạt được hai giấy chứng nhận này, tivi TCL QM7 phải đáp ứng được hàng loạt các tiêu chí về hình ảnh, âm thanh vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mẫu tivi này.

 Dòng tivi TCL 2023 QM7 được cấp giấy chứng nhận AMD FreeSync Premium Pro và IMAX Enhance

Mẫu QM7 đi kèm với một chiếc điều khiển từ xa có tích hợp tìm kiếm bằng giọng nói. Trong khi đó, QM8 và Q7 lại được trang bị tính năng điều khiển không chạm Hands-free Voice Control giúp người dùng có thể thoải mái chuyển kênh, tìm kiếm các chương trình yêu thích mà không cần loay hoay tìm kiếm điều khiển từ xa. Cả ba dòng tivi này đều chạy giao diện Google TV và đều được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ giúp tối ưu các điểm ảnh, đèn nền và màu sắc của khung hình, mang lại những hình ảnh tươi tắn và sống động hơn.

Tiếp đến là dòng tivi TCL 2023 Q6. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này đó chính là mặc dù bị giới hạn ở 60 khung hình/giây nhưng nếu sử dụng tính năng Game Accelerator, màn hình có thể đạt tới tốc độ xử lý 120 khung hình/giây. Nó cũng được tích hợp màn hình chấm lượng tử và có thiết kế gần tương tự với các mẫu cao cấp hơn mà META.vn đã giới thiệu trước đó. Kích thước màn hình của dòng sản phẩm này sẽ dao động trong khoảng từ 50 - 75 inch.

Xem thêm: Tivi có những kích thước nào? Các kích thước tivi phổ biến nhất hiện nay

S-series

S-series là dòng sản phẩm tập trung cung cấp trải nghiệm tivi thông minh đến những khách hàng có mức chi tiêu trung bình. Các dòng tivi TCL mới 2023 của S-series bao gồm S2, S3 và S4.


Dòng tivi TCL S-series hướng tới những khách hàng có mức chi tiêu trung bình

Dòng TV TCL 2023 S3 được trang bị màn hình với độ phân giải Full HD 1080pHDR. Do đó, nó có thể hoạt động như một chiếc mành hình máy tính. S4 là dòng tivi có độ phân giải 4K Ultra HD và được trang bị thêm một số công nghệ hiện đại như Dolby Vision HDR mang đến những hình ảnh vô cùng tươi sáng và đẹp mắt, Dolby Atmos giúp bạn đắm chìm trong những âm thanh sống động,... Mẫu S3 của TCL sẽ có kích thước màn hình từ 32 đến 43 inch, trong khi S4 sẽ có kích thước màn hình từ 43 đến 85 inch.

S2 được trang bị màn hình có độ phân giải 720p, phù hợp với những khách hàng có nguồn ngân sách hạn hẹp hơn một chút. Hiện nay, chưa có công bố chính thức nào về kích thước các mẫu tivi thuộc dòng sản phẩm này.

Xem thêm: So sánh nên mua tivi HD, Full HD, 4K hay 8K

Các công nghệ mới nhất trên tivi TCL 2023

Để khẳng định vị trí, tên tuổi của mình, không bị lu mờ trước các "anh lớn" trong ngành như Samsung, Sony, LG,... TCL đã tập trung nghiên cứu và hứa hẹn sẽ cho ra mắt thị trường các mẫu tivi với nhiều công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm xem tốt nhất cho các khách hàng của mình. Các công nghệ nổi bật dự kiến sẽ có trong các mẫu tivi TCL ra mắt năm 2023 bao gồm:

  • Công nghệ màn hình Mini LED, vùng làm mờ cục bộ được tăng lên kết hợp cùng các thuật toán điều khiển ánh sáng giúp hiển thị tốt nhất các nội dung, mang lại hình ảnh chi tiết, sắc nét, có chiều sâu hơn.
  • Công nghệ chấm lượng tử giúp tăng độ tương phản cho hình ảnh.
  • Dàn âm thanh RAY•DANZ Dolby Atmos cho bạn đắm chìm trong những âm thanh đỉnh cao.

Tìm hiểu: Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot là gì? Có tác dụng gì ấn tượng?

Ngoài ra có thể còn có nhiều công nghệ mới, hiện đại hơn nữa, META.vn sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn trong thời gian tới. Hãy cùng nhau đón chờ sự ra mắt của những dòng tivi TCL mới 2023 này nhé!

Xem thêm: Tổng quan về các dòng tivi hot nhất được giới thiệu trong năm 2023

Như vậy, META.vn vừa giới thiệu tới bạn tổng quan về các dòng tivi TCL sẽ ra mắt trong năm 2023. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Siêu thị điện máy META.vn hiện đang có bán rất nhiều mẫu tivi TCL chính hãng với mức giá cực kỳ hợp lý. Nếu đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm này, bạn hãy truy cập ngay website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận