Cách sử dụng máy làm kem cuộn mini đơn giản

👨 Trịnh Thanh Nhiên
14/07/2022 204

Nhắc tới những món ăn đường phố phổ biến tại xứ sở Chùa Vàng - Thái Lan thì bạn không thể quên nói tới món kem cuộn thơm ngon. Và trong vài năm trở lại đây, món kem này đã du nhập vào nước ta khiến giới trẻ cực kỳ mê mẩn mà không tiếc hầu bao sắm ngay một chiếc máy làm kem cuộn để tự chế biến tại nhà. Chắc hẳn, không ít bạn mới mua máy sẽ có thắc mắc cách sử dụng máy làm kem cuộn mini như thế nào thì hãy cùng chúng mình khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Máy làm kem

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem cuộn mini

Máy kem cuộn mini có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng để mọi người mang đi bất cứ đâu, hay đặt tại bất cứ không gian nào. Với những nguyên liệu khác nhau, dễ kiếm như kem, socola, sữa, hoa quả,... là bạn đã có thể tự chế ra những cuộn kem ngon mát, ngọt lành, ngậy vị rồi đó ạ.

Ngoài ra, người ta còn hay gọi món kem cuộn là kem chiên chảo lạnh vì hệ thống sử dụng nhiệt làm đông -25 độ C đến -30 độ C. Vì thế mà bạn có thể làm đông lạnh các nguyên liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Và nhìn chung, cách sử dụng máy làm kem cuộn mini như sau:

Bước 1: Để máy làm kem cuộn vào ngăn đông của tủ lạnh với mức nhiệt độ là -18 độ C trong vòng nửa ngày.

Bước 2: Chuẩn bị thành phần làm kem theo sở thích bản thân (sữa, hoa quả,...).

Bước 3: Sau khi hết 12 tiếng đồng hồ, bạn lấy máy ra khỏi tủ đông, rồi đổ nguyên liệu vào trong khay đựng, tán mỏng hỗn hợp kem sữa (dải đều khắp mặt máy).

Bước 4: Sau khoảng 8 phút thì kem đã đông, bạn xúc từng miếng kem ra và cho vào bát thưởng thức thôi.

Với chỉ 4 bước đơn giản, bạn đã hoàn thành món kem cuộn ngon lành ngay tại nhà bằng máy làm kem mini, bạn nghĩ sao về cách dùng máy kem cuộn mini mà chúng mình chia sẻ? Xin hãy để lại lời nhắn hoặc thắc mắc của các bạn dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé! Cảm ơn các bạn!

Giới thiệu máy làm kem tại nhà Mocato M605

Máy làm kem tại nhà Mocato M605 có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,2kg giúp việc dịch chuyển và sử dụng dễ dễ dàng hơn các dòng máy làm kem có kích thước lớn. Thiết bị làm kem thương hiệu Mocato có thiết kế liền khối đơn giản, dạng hình chữ nhật với vỏ máy làm từ nhựa PP siêu an toàn, cho độ bền cao, dễ vệ sinh, lau chùi.

Máy làm kem tại nhà Mocato M605

Phần mặt làm kem được làm từ thép không gỉ sáng bóng, chịu nhiệt tốt và người dùng yên tâm chất liệu tạo nên sản phẩm an toàn, hoàn toàn không làm thôi nhiễm chất độc hại vào thực phẩm, đem lại những ly kem ngon và an toàn. Bạn có thể rửa sạch máy sau mỗi lần dùng một cách nhanh chóng. Điểm cộng của máy làm kem Mocato là thời gian chế biến nhanh chóng, chỉ chưa mất đến 10 phút là bạn có thể cùng người thân thưởng thức những miếng kem thơm ngon rồi.

  • Kích thước: D x R x C (26cm x 21cm x 3,2cm)
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,2kg
  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy làm kem tại nhà Mocato M605

Trên đây là những thông tin về cách sử dụng máy làm kem cuộn mini mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Mong rằng những nội dung chúng tôi mang tới là hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu muốn sở hữu một chiếc máy làm kem với mức giá ưu đãi, bạn có thể đặt hàng ngay tại website META.vn, tới xem trực tiếp ở cửa hàng hoặc liên hệ hotline để được tư vấn chọn mua sản phẩm chất lượng nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: cách sử dụng máy làm kem cuộn mini cách dùng máy làm kem cuộn mini hướng dẫn sử dụng máy làm kem cuộn mini
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận