Cách sử dụng máy xay sinh tố Nagakawa đúng cách

👨 Trịnh Thanh Nhiên
18/07/2022 325

Máy xay sinh tố Nagakawa là một trong những thiết bị gia dụng nổi bật với nhiều tính năng vượt trội được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ cách sử dụng máy xay sinh tố Nagakawa đúng chuẩn để sản phẩm được bền lâu. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn dùng máy xay sinh tố Nagakawa đúng chuẩn để tăng tuổi thọ cho máy. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố Nagakawa

Giới thiệu về máy xay sinh tố Nagakawa

Máy xay sinh tố thương hiệu Nagakawa là dòng máy sở hữu thiết kế hiện đại với đa dạng kiểu dáng, màu sắc giúp làm tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Hầu hết các loại máy xay sinh tố của Nagakawa đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, ít bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Máy xay sinh tố Nagakawa được trang bị bảng điều khiển theo 2 dạng đó là: Dạng núm xoay và nút bấm. Tuy nhiên, dù là được thiết kế theo dạng nào thì chúng đều có nút tắt, 2 nút tốc độ, nút nhồi/trộn thực phẩm (tùy vào từng mã sản phẩm).

Cách dùng máy xay sinh tố Nagakawa không quá khó, tuy nhiên nếu bạn không để ý hoặc sử dụng sai cách thì có thể dẫn đến những tình huống không mong muốn như chập cháy, gây nguy hiểm đến tính mạng. Vì thế, hãy tham khảo những hướng dẫn sử dụng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Nagakawa

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố nagakawa, hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Việc đầu tiên khi xay đó là bạn cần phải sơ chế, rửa sạch các nguyên liệu rồi cắt nhỏ chúng ra (bạn có thể cắt dạng hạt lựu). Đối với các loại rau như rau thơm, rau má thì bạn cần phải cắt thành từng đoạn ngắn.

Sơ chế nguyên liệu xay

Bước 2: Chuẩn bị cối xay

Trước khi xay, bạn phải lắp đầy đủ các bộ phận của máy xay sinh tố Nagakawa vào với nhau, lựa chọn lưỡi dao sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Cách lắp máy xay Nagakawa cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt cối xay lên khớp với phần ổ trên thân máy rồi xoáy lại cho đến khi các rãnh của chúng chặt với nhau, không hở, không chờn là được.

Tiếp theo, bạn cho nguyên liệu vừa sơ chế vào máy xay rồi đổ thêm một chút nước hoặc sữa vào cối, gia vị tùy vào khẩu vị của từng người rồi đậy nắp lại. Nếu bạn xay hạt khô hay các loại thực phẩm như cá, tôm, thit... thì nên dùng loại cối nhỏ, riêng biệt.

Bước 3: Tiến hành xay

Bạn cắm điện và nhấn nút nhồi trộn để nguyên liệu được đều hơn. Nếu nguyên liệu là trái cây thì bạn trộn khoảng 5 lần, mỗi lần trộn là 5 giây và tùy vào số lượng cũng như kết cấu của nguyên liệu mà bạn lựa chọn mức công suất khác nhau. Với các loại hoa quả mềm, không kèm đá thì bạn lựa chọn mức 1, còn mức 2 áp dụng cho loại hoa quả mềm có kèm đá. Đối với các loại hoa quả cứng hơn hoặc là thịt hay hạt khô... thì bạn nên sử dụng mức 3 để đạt được hiệu quả tốt.

Tiến hành xay

Một số lưu ý khi sử dụng máy xay sinh tố Nagakawa

  • Trước khi xay bạn phải kiểm tra xem các bộ phận đã được lắp với nhau khớp hay chưa.
  • Tuyệt đối không được cho máy xay Nagakawa hoạt động khi trong cối chưa có thực phẩm.
  • Xay thực phẩm với lượng vừa đủ, chiếm khoảng 2/3 dung tích máy.
  • Nên hạn chế để máy hoạt động liên tục, phải có thời gian nghỉ cho máy.
  • Sau khi ngắt điện bạn phải chờ máy nguội hẳn rồi mới bắt đầu vệ sinh máy. Để việc vệ sinh dễ dàng hơn thì sau khi xay xong, bạn nên cho nước vào ngâm, như thế thì vệ sinh sẽ dễ dàng hơn.
  • Không dùng tay cho vào cối xay để tránh nguy hiểm.

Cách vệ sinh máy xay sinh tố Nagakawa

Để vệ sinh máy xay sinh tố Nagakawa đúng cách, đầu tiên bạn cần tháo rời các bộ phận của máy ra rồi dùng vải mềm thấm chút nước rửa chén vào. Tiếp theo, bạn từ từ làm sạch các bộ phận đã được tháo rời, lau sạch lại bằng khăn ướt khác. Khi đã chùi rửa xong, bạn dùng một chiếc khăn khô sạch lau lại rồi đem phơi chúng ở nơi khô thoáng. Cách vệ sinh máy xay sinh tố Nagakawa này khá đơn giản, ai cũng có thể thực hiện.

Tuy nhiên, khi vệ sinh máy xay nay, bạn chỉ nên:

  • Dùng các vật dụng mềm như: Miếng bọt biển, khăn ướt, không sử dụng các vật dụng bằng kim loại hay chất tẩy rửa để lau chùi.
  • Khi vệ sinh cần rút nguồn nguồn điện ra, không được ngâm thân máy vào nước, tránh làm phần động cơ dính nước bởi có thể gây chập, cháy trong lần dùng tiếp theo.

Cách vệ sinh máy xay sinh tố Nagakawa

Mua máy xay sinh tố Nagakawa ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán máy xay sinh tố Nagakawa với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn META – một địa chỉ mua hàng tin cậy, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và nhận phần thiệt về phần mình. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy xay sinh tố Nagakawa và các loại máy xay sinh tố khác chính hãng, cam kết hàng thật 100%, đầy đủ tem, mác và chế độ bảo hành đầy đủ... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm máy xay sinh tố Nagakawa hay các sản phẩm máy xay sinh tố khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Trên đây là cách sử dụng máy xay sinh tố Nagakawa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mua hàng online chính hãng, giá tốt:

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận