Cách tải ứng dụng trên tivi Sony không có Google Play dễ nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
04/05/2023 2.824

Tivi được trang bị Google Play sẽ là một điều thật tuyệt, giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn với kho ứng dụng khổng lồ để đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn đa dạng. Tuy nhiên, có nhiều dòng tivi không được trang bị Google Play làm cho người dùng gặp nhiều khó khăn khi sử dụng. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách tải ứng dụng trên tivi Sony không có Google Play dễ nhất nhé.

cách tải ứng dụng trên tivi Sony không có Google Play

Cách tải ứng dụng trên tivi Sony không có Google Play

Tivi Sony không có Google Play thường là những dòng tivi đời cũ, do đó sẽ không có cửa hàng Google Play. Và thật tiếc khi phải nói rằng không có cách nào để tải ứng dụng từ Google Play xuống cho các dòng tivi này.

Thế nhưng, bạn cũng chớ buồn nhé bởi sẽ có giải pháp thay thế. Và cách thay thế Google Play ở đây đó chính là trang bị thêm các thiết bị USB dongle hay đầu thu TV Box, ví dụ như: Amazon Fire TV Stick, Roku Streaming Stick, Apple TV, FPT Play Box, Mi TV Stick ...

Amazon Fire TV Stick

Amazon Fire TV Stick là một thiết bị truyền phát đa phương tiện cho phép chuyển đổi chiếc tivi Sony thông thường thành tivi thông minh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Amazon Fire TV Stick để truyền phát video, phát nhạc hay cài đặt ứng dụng trên chiếc tivi Sony đời cũ của mình.

Amazon Fire TV Stick

Roku Streaming Stick

Roku Streaming Stick là một thiết bị di động cung cấp nhiều tùy chọn phát trực tuyến. Đặc biệt bạn có thể sử dụng tính năng này để thêm ứng dụng mà bạn yêu thích vào chiếc tivi Sony của mình.

Thanh phát trực tuyến Roku

Apple TV

Apple TV cũng là một thiết bị phát đa phương tiện trực tuyến được phát triển bởi Apple. Theo đó Apple TV sẽ lấy dữ liệu từ kho nội dung của Apple và hiển thị trên một thiết bị trình chiếu như tivi, màn hình máy tính của người dùng thông qua cổng kết nối HDMI.

Nếu tivi Sony của bạn được trang bị Apple TV, bạn có thể xem các video trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến, sử dụng các ứng dụng giải trí khác... vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Apple TV

Xem chi tiết: Tất cả những điều cần biết về Apple TV

FPT Play Box

FPT Play Box là thiết bị giúp "hô biến" chiếc tivi thông thường của gia đình bạn thành một chiếc tivi thông minh chỉ cần có kết nối Internet.

Khi sử dụng FPT Play Box, người dùng có thể được trải nghiệm các chương trình yêu thích đã bị bỏ lỡ, có thể xem phim HD offline hoặc xem phim từ các kho phim lẻ, kho phim bộ, kho phim HD 4K của box, đồng thời được trải nghiệm nhiều ứng dụng độc đáo, hấp dẫn.

FPT Play Box

Mi TV Stick

Mi TV Stick là thiết bị đến từ thương hiệu Xiaomi. Chiếc đầu thu này có thể đem cả thế giới đến với chiếc tivi của gia đình bạn, đồng thời dễ dàng biến nó thành một chiếc tivi thông minh.

Khi sử dụng Mi TV Stick, bạn có thể trải nghiệm nhiều ứng dụng giải trí, hấp dẫn.

Mi Stick TV

Xem thêm: Tổng quan về các dòng tivi Sony sẽ ra mắt trong năm 2023

Giải pháp tốt nhất cho những chiếc tivi Sony không có Google Play

Tuy vẫn có cách để bạn trải nghiệm thêm các ứng dụng trên những chiếc tivi Sony không có Google Play, thế nhưng nhìn chung thì giá tiền để trang bị thêm các thiết bị giúp biến tivi thường thành tivi thông minh như trên cũng không quá rẻ và không phải người dùng nào cũng thấy thực sự dễ dàng khi dùng những thiết bị này để cài thêm ứng dụng ngoài cho chiếc tivi của mình.

Ngoài ra, các mẫu tivi Sony không có Google Play thường là các tivi đời khá sâu nên mặc dù vẫn có thể đáp ứng nhu cầu xem tivi cơ bản, nhưng chắc chắn sẽ không thể đem đến cho bạn những trải nghiệm mãn nhãn, đã tai nhất về hình ảnh, âm thanh, và tất nhiên là sẽ thiếu đi rất nhiều những tiện ích thông minh.

Vì thế, nếu bạn cảm thấy cách làm trên quá tốn thời gian và công sức, quá phức tạp hoặc muốn thỏa sức trải nghiệm các công nghệ hiện đại hơn cũng như dễ dàng tải thêm các ứng dụng yêu thích nhằm mang lại những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất thì bạn hoàn toàn có thể "lên đời" tivi cho gia đình mình nhé.

Giải pháp tốt nhất cho những chiếc tivi Sony không có Google Play

Hiện nay có rất nhiều mẫu smart tivi Sony đời mới nói riêng và smart tivi LG, smart tivi Samsung, smart tivi TCL... với đủ các kích thước, công nghệ hình ảnh, âm thanh, tính năng thông minh đi kèm khác nhau và mức giá vô cùng đa dạng, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

>> Tham khảo ngay các mẫu tivi bán chạy nhất tại META.vn hiện nay:

Chúng tôi hy vọng cách tải ứng dụng trên tivi Sony không có Google Play trên đây đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tivi của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Nếu có nhu cầu "lên đời" tivi, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website điện máy online META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận