Cách tải, cài đặt, đăng nhập, kết nối VTV Giải trí cho tivi

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
25/07/2023 1.095

VTV Giải trí là một ứng dụng giải trí được phát triển cho nhiều thiết bị nghe nhìn, trong đó có smart tivi. Vậy, cách tải, cài đặt, đăng ký và sử dụng VTV Giải trí trên tivi như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn tải, cài đặt, đăng nhập, kết nối VTV Giải trí cho tivi

VTV Giải trí trên tivi là gì?

VTV Giải trí là gì?

VTV Giải trí (hay VTVGIAITRI.VN) là một dịch vụ nội dung trực tuyến cung cấp cho người dùng hầu hết chương trình do VTV sản xuất và phát hành. Người dùng có thể xem trực tiếp 9 kênh truyền hình của VTV (từ VTV1 đến VTV9) với chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ nét bất kỳ lúc nào, kèm theo đó là lịch phát sóng để tiện theo dõi các chương trình yêu thích.

Tuy nhiên, kể ngày 1/7/2023, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu khán giả, các nội dung trên ứng dụng VTV Giải trí đã được hợp nhất với ứng dụng VTVGo. Đây là nền tảng xem truyền hình trên Internet với các nội dung truyền hình đa dạng, phong phú không chỉ của VTV mà còn bao gồm các kênh truyền hình thiết yếu Quốc gia, các kênh truyền hình địa phương, hướng tới khán giả đại chúng trong và ngoài nước.

Xem thêm: 10+ Ứng dụng xem tivi, truyền hình trực tuyến hàng đầu trên tivi

Cách tải và cài đặt VTV Giải trí trên tivi

Như chúng tôi đã chia sẻ ở phần trên, hiện nay ứng dụng VTV Giải trí đã được tích hợp đồng bộ với ứng dụng VTVGo, vì vậy, thay vì phải tải và cài đặt 2 ứng dụng, chúng ta chỉ cần tải và cài đặt duy nhất ứng dụng VTVGo. Cách tải và cài đặt ứng dụng VTVGo trên smart tivi Samsung, LG, Sony... bạn có thể tham khảo trong các bài viết dưới đây của META.vn:

Cách tải VTV Giải trí trên tivi

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các nội dung được phát sóng trên các kênh của VTV và nhiều kênh truyền hình khác, cũng như lựa chọn các nội dung yêu thích thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như phim ảnh, âm nhạc, hài kịch... trên một ứng dụng khác là VTVcab ON. Bạn có thể tham khảo cách tải, cài đặt và sử dụng ứng VTVcab ON trên smart tivi qua bài viết: 
Cách tải, cài đặt, đăng ký, sử dụng VTVcab ON trên Smart TV.

Tải VTV Giải trí cho smart tivi

Xem thêm: Top 10+ ứng dụng xem bóng đá trên tivi mượt, không giật lag

Trên đây là những chia sẻ của META về ứng dụng VTV Giải trí trên tivi. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích với bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận